Wednesday, April 24, 2024
Trang chủNước Việt đẹpChuyện lạ Việt Nam: Cứ gây tai nạn là tháo biển số

Chuyện lạ Việt Nam: Cứ gây tai nạn là tháo biển số

Chiếc Ford bị nát đầu trên cầu Chương Dương, nam thanh niên 20 tuổi tháo vội biển số, thu dọn hiện trường.

 

 

Bí thư ngồi trong xe ôtô gây tai nạn giờ ra sao? Gây tai nạn chết người, tài xế cuống cuồng bỏ đi

Một số nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian trên, nam thanh niên hơn 20 tuổi điều khiển chiếc ô tô Ford trên cầu Chương Dương, hướng đi Trần Quang Khải (Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) thì bất ngờ đâm vào lan can vòng xuyến.

Chiếc xe đã được tháo biển số trước khi thu dọn hiện trường

Vụ tai nạn khiến chiếc xe ô tô nhãn hiệu Ford còn mới bị hư hỏng toàn phần đầu, vỡ két nước và nhiều mảnh vỡ rơi tứ tung ra mặt cầu.

Đáng nói, ngay sau khi xảy ra tai nạn, nam thanh niên cùng một số người đã nhanh chóng tháo biển số và thu dọn hiện trường.

Tháo bằng được biển số mới chịu nhập viện

Trước đó, ngày 15/8, trên đường lưu thông từ Hà Nội vào Vinh, chiếc xe bán tải chạy tốc độ cao khi tránh xe máy đã lao vào đâm sập nhà dân bên đường. Lái xe sau đó cũng vội cố tháo biển số xe nhằm che giấu tung tích rồi mới chịu để người dân đưa vào nhập viện.

Ông Nguyễn Văn Thanh, một người dân có nhà gần nơi xảy ra tai nạn cho biết: “ tôi vừa tắt điện đi ngủ thì nghe một tiếng động rất lớn, rồi tiếng gạch đá đổ. Chạy ra đường quốc lộ 1A xem thì thấy một chiếc xe con màu đen nằm lọt thỏm trong nhà người dân, tôi chạy lại thì gặp hai người đàn ông đang rên rỉ chui từ cửa xe ra và tháo ngay biển số xe cất kín. Sau đó họ mới chịu cho người dân đưa đi viện”.

Được biết trước khi lao vào nhà dân, chiếc xe đã chạy với tốc độ cao, gặp xe máy cùng chiều xử lý tránh nên đã xảy ra tai nạn. Quan sát cả trước và sau xe đều bị nát và hư hỏng nặng,biển số xe đã bị tháo cất.

Lái xe tháo biển số mới chịu đi cấp cứu. (Ảnh CATP)

Tương tự, ngày 9/8, xe ô tô 4 chỗ chạy với tốc độ cao đã mất tay lái băng qua dải phân cách tông mạnh vào xe ô tô bán tải đang lưu thông ngược chiều trên đường 23/3 thuộc phường Nghĩa Đức (Gia Nghĩa), sau đó đâm ngã 1 cây cột đèn đường mới dừng lại.

Cú tông mạnh khiến đầu chiếc xe bán tải bị biến dạng, gãy bánh trước.

Chị Vũ Thị Nhung, trú tại phường Nghĩa Đức (Gia Nghĩa) người điều khiển xe bán tải mang biển kiểm soát 48C-017.83 cho biết: “Xe ô tô 4 chỗ đổ dốc với tốc độ rất nhanh, sau đó, xe băng qua dải phân cách lao thẳng vào xe của tôi. Sự việc quá bất ngờ nên tôi không thể nào né tránh được”.

Theo chị Nhung thời điểm xảy ra tai nạn, chị chở theo con nhỏ, rất may chỉ bị thương nhẹ.

Cũng theo lời chị Nhung, sau khi gây ra vụ tai nạn giao thông trên, một số thanh niên bước ra từ chiếc xe Lexus lớn tiếng chửi mắng, gây gỗ với chị và chỉ khi lực lượng Công an thị xã Gia Nghĩa có mặt thì đám người này vội bỏ đi.

Trong khi đó, một số người dân cho biết, vào thời điểm gây ra vụ tai nạn, chiếc xe Lexus không mang biển kiểm soát và chiếc xe này không còn xa lạ đối với người dân nơi đây.

Sếp lớn cũng che, tháo biển số

Hiện tượng cứ xe bị nạn, tài xế lại tháo biển xe cũng từng xảy với cả lãnh đạo, sếp lớn.

Còn nhớ vụ tai nạn xảy ra giữa xe ô tô du lịch 5 chỗ ngồi mang biển số 73A-01035 do ông Lê Thuận Văn, Chủ tịch Liên đoàn lao động Quảng Bình, điều khiển và xe buýt mang biển số 37S-9701 do ông Trần Đức Thắng (quê xã Quảng Liên, huyện Quảng Trạch) điều khiển.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 6/1 tại bùng binh giao lộ Lý Thường Kiệt-Trần Hưng Đạo, ngay trung tâm TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Điều khá lạ là sau tai nạn, một số người nhà của ông Văn đã lấy giấy che biển số, sau đó ông Văn lấy phụ tùng để cho người nhà tháo biển số nhưng không được.

RELATED ARTICLES

Tin mới