Friday, March 29, 2024
Trang chủĐiểm tinXây khách sạn 5 sao nổi giữa vịnh Hạ Long

Xây khách sạn 5 sao nổi giữa vịnh Hạ Long

Một khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp lên đến 5 sao hoành tráng, lộng lẫy ngự trị trên hòn đảo Rều ngay bên bờ biển Hạ Long.

Khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp tại đảo Rều

Dự án khu khách sạn nghỉ dưỡng biển cao cấp sử dụng diện tích đất trên 78.000 m2, trong đó, khu khách sạn trên đảo Rều sử dụng trên 47.000 m2 đất và 30.000 m2 đất khu đón tiếp khách trên bờ.

Khu khách sạn nghỉ dưỡng biển cao cấp này được đầu tư xây dựng trở thành khu khách sạn resort 5 sao, quy mô 370 phòng, kết hợp với các dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc  tế để cung cấp một môi trường nghỉ dưỡng biển cao cấp cho khách du lịch đến nghỉ dưỡng, cùng với các điều kiện tiện ích nhất để tổ chức các hội nghị tầm cỡ quốc tế.

Được triển khai thi công từ tháng 8 năm 2014, với trên 1.200 công nhân của hơn 50 nhà thầu. Đến nay, dự án khu khách sạn nghỉ dưỡng biển cao cấp đã gần hoàn thiện. Dự kiến, công trình sẽ được đưa vào sử dụng trong tháng 10 năm 2015.

Từ trên đường lớn có thể dễ dàng nhìn thấy, Khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp tại đảo Rều giống như một cung điện giữa đại dương. Được biết, công trình này đang được đẩy nhanh tiến độ, sớm hoàn thành trước 30/10/2015 để chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Tỉnh cũng như phục vụ cuộc thi hoa hậu du lịch Thế giới tại Hạ Long.

Một số hình ảnh về khu khách sạn nghỉ dưỡng trên đảo Rều:

RELATED ARTICLES

Tin mới