Thursday, March 28, 2024
Trang chủQuân sựNga tập trận rầm rộ với lực lượng vũ trang hùng hậu

Nga tập trận rầm rộ với lực lượng vũ trang hùng hậu

Khoảng 1.500 binh lính, hơn 80 chiến đấu cơ và trực thăng quân sự đang tham gia vào một cuộc tập trận ở miền nam nước Nga. Thông tin trên vừa được văn phòng báo chí của Quân khu miền Nam đưa ra hôm 20/8.

Lực lượng phi công điều khiển tiêm kích Sukhoi Su-25 và Su-25SM sẽ được giao nhiệm vụ “hỗ trợ lực lượng mặt đất, thực hành kỹ năng đánh bom và phóng tên lửa nhằm vào nhiều mục tiêu khác nhau trên thao trường Chauda”, văn phòng báo chí cho hay.
 
Trong khi đó, lực lượng phi công điều khiến chiến đấu cơ Sukhoi Su-27 và Su-30SM sẽ thực hành nhiệm vụ “tìm kiếm, theo sát và phá hủy các mục tiêu trên không bằng tên lửa không đối không.

Cuộc tập trận trên có sự tham gia của các đơn vị không quân thuộc Quân chủng Phòng không và Không quân thứ 4. Ngoài ra, cuộc tập trận còn có sự góp mặt của máy bay đánh bom Su-34 và Su-24M, cùng với các trực thăng tấn công như Mil Mi-28N và Mi-35M.
  
“Hiện tại, phi đội máy bay ném bom Su-34 và Su-24M này đã thực hành đánh bom tại thao trường không quân Kopanskoi ở Lãnh thổ Krasnodar  nhằm vào sào huyệt của các kẻ thù giả định”, văn phòng báo chí của Quân khu miền Nam cho hay.

Còn các trực thăng chiến đấu sẽ tiến hành các nhiệm vụ do thám và phá hủy các mục tiêu giả định trên thao trường Tarskoye ở Bắc Ossetia.

RELATED ARTICLES

Tin mới