Friday, April 26, 2024
Trang chủNước Việt đẹpChuyện lạ Việt Nam: Đại gia mua dâm trẻ em được ra...

Chuyện lạ Việt Nam: Đại gia mua dâm trẻ em được ra tù để… làm việc

Đại gia Cà Mau mua dâm trẻ em đã được tại ngoại, theo vị đại gia này vẫn tiếp tục thực hiện các dự án đang đầu tư.

Thời gian qua, dư luận đang xôn xao về vụ việc thiếu nữ Thanh (15 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) đã bị ép  bán dâm cho đại gia Tiêu Văn Luận (56 tuổi, người được mệnh danh là “đại gia Việt kiều” sở hữu khách sạn Best CM Hotel – khách sạn lớn nhất tỉnh Cà Mau hiện nay).

Ngày 27/8, ông Luận cho biết, ông đã được tại ngoại vài ngày trước sau 2 tháng bị tạm giam. Nhà chức trách cấm bị can này đi khỏi nơi cư trú về hành vi Mua dâm người chưa thành niên.

“Mình bị bắt là chuyện xui rủi không ai muốn. Tôi vẫn tiếp tục thực hiện các dự án đang đầu tư dang dở ở Cà Mau”, ông Luận nói.

Như thông tin trước đó, chiều 25/6, tin từ Công an TP Cà Mau cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra ba tháng đối với ông Tiêu Văn Luận, Chủ khách sạn Best Cà Mau.

Cùng ngày, cơ quan này cũng đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam bốn tháng đối với bà Lâm Thị Châu, chủ quán nhậu Nhật Duy, phường 9, TP Cà Mau.

Được biết, chiều 16/6, mẹ của thiếu nữ tên Thanh đến cơ quan điều tra gửi đơn tố cáo với nội dung, con gái bà bị chủ quán Lâm Thị Châu (40 tuổi, chủ quán nhậu Nhật Duy ở phường 9, TP.Cà Mau) giam lỏng.  Bà này ra điều kiện, gia đình muốn đưa Thanh về thì phải trả nợ 7 triệu đồng.

Củng cố lời khai của thiếu nữ và các nhân chứng, cơ quan chức năng đủ căn cứ xác định ông Luận 2 lần mua dâm Thanh, mỗi lượt 500.000 đồng. Số tiền này thiếu nữ không được nhận, mà Châu giữ hết.

Bước đầu khi làm việc với nhà chức trách, ông Luận thừa nhận hành vi của mình và khai ra người môi giới là bà Châu.

RELATED ARTICLES

Tin mới