Tuesday, April 23, 2024
Trang chủĐiểm tinBé 10 tháng tuổi văng xa 33,6km khi máy bay Nga rơi

Bé 10 tháng tuổi văng xa 33,6km khi máy bay Nga rơi

Được tìm thấy nằm cách hiện trường 33,6km, nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong vụ rơi máy bay Nga ở Ai Cập hồi tuần trước có thể giúp các nhà điều tra giải mã điều gì đã xảy ra trên máy bay trước khi bị rơi.

Theo Daily Mail, thi thể bé Darina Gromova, St Petersburg được tìm thấy cách hiện trường chính khoảng 21 dặm (33,6km) và gần sân bay, cho thấy máy bay có thể đã phát nổ sớm hơn sau khi cất cánh.

Điều này đã buộc các nhà điều tra mở rộng khu vực tìm kiếm, và có thể giúp phát hiện ra những manh mối khác.

Trước đó, công tác tìm kiếm nạn nhân và mảnh vỡ máy bay giới hạn trong một khu vực nhỏ hơn, nhưng sau khi tìm thấy thi thể bé Darina, phạm vi tìm kiếm đã được mở rộng 25 dặm (40km).

Hôm qua 5-11, thi thể bé Darina đã được đưa đến Cairo. Đến nay, thi thể cha mẹ bé – anh Aleksey và chị Tatiana – vẫn chưa được tìm thấy.

Bà nội bé, bà Elena Gromova, cho Life News 78 biết bà đã đề nghị giữ bé để hai vợ chồng đi Ai Cập, nhưng họ không đồng ý.

“Hai vợ chồng nó muốn đem con bé theo, cho con bé nghịch chân trong nước biển. Hai đứa nó không muốn xa con bé”, bà nói trong nước mắt.

Trước khi máy bay cất cánh, mẹ Darina đã chụp ảnh bé tại sân bay St. Peterburg và chia sẻ lên mạng xã hội. Bức ảnh sau đó trở thành biểu tượng thảm kịch máy bay rơi.

RELATED ARTICLES

Tin mới