Thursday, April 25, 2024
Trang chủThâm cung bí sửMật lệnh “giết người” của ông Giang và Quách Bá Hùng

Mật lệnh “giết người” của ông Giang và Quách Bá Hùng

Ngày 5/4 vừa qua, Bắc Kinh chính thức thông báo đưa ra khởi tố vụ án tham ô khổng lồ của ông cựu Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Quách Bá Hùng. Vào ngày 15/3 năm ngoái, một ông Phó Chủ tịch Quân ủy khác đã bị qua đời vì ung thư ngay trong thời gian bị điều tra: ông Từ Tài Hậu. Quách và Từ cùng làm việc với nhau từ năm 1999, cả hai cùng nhanh chóng ngồi vào vị trí cao nhất nhờ có cựu lãnh đạo Trung Quốc Giang Trạch Dân nâng đỡ.

Theo hồ sơ công khai, ông Quách Bá Hùng và Từ Tài Hậu, một người phụ trách Tổng cục Tham mưu, một người phụ trách Tổng cục Chính trị, cùng với ông Cốc Tuấn Sơn phụ trách Tổng cục Hậu cần đã xây dựng thành liên minh hủ bại kéo dài suốt hơn 10 năm.

Hiện nay, cho dù tội danh của những người này đã được xác định (lạm quyền, tham ô), nhưng theo Tổ chức Quốc tế Điều tra bức hại Pháp Luân Công và giới truyền thông ngoài Đại Lục, loại tội ác nghiêm trọng nhất của những người này chính là tội chống lại loài người vì tham gia mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công.

Thông tin về vụ án Quách Bá Hùng được truyền thông Đại Lục đưa từ ngày 31/3 vừa qua, cùng ngày, giới truyền thông còn đưa tin ông Chu Hồng Đạt, cựu Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần bị miễn tư cách Hội nghị Hiệp thương Chính trị vì bị điều tra. Theo thống kê từ đầu năm 2015 đến nay, trong 49 quan chức quân đội bị ngã ngựa thì có 19 quan chức Tổng cục Hậu cần (đương nhiệm hoặc mãn nhiệm) bị điều tra.

Theo Tổ chức Quốc tế Điều tra bức hại Pháp Luân Công, thế lực hủ bại trong quân đội luôn có quan hệ chặt chẽ với tội ác bức hại Pháp Luân Công, tham gia vào tội ác mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công, trong đó Tổng cục Hậu cần là thế lực chủ yếu đã lợi dụng hệ thống quân đội và thông qua nhiều con đường khác nhau để đưa nguồn cung nội tạng đến các Y viện quân đội và địa phương. Nhiều chứng cứ ghi âm do Tổ chức Quốc tế Điều tra đã được công bố công khai, vì thế giới quan chức cao cấp Trung Quốc nói chung và quân đội nói riêng đều biết.

Theo điều tra của Tổ chức Quốc tế, chính ông Giang Trạch Dân đã ra lệnh dùng nội tạng học viên Pháp Luân Công cho hoạt động cấy ghép, điều này có chứng cứ ghi âm điều tra ông Bạch Thư Trung– cựu Trưởng ban Y tế Tổng cục Hậu cần. Ông Bạch Thư Trung là lãnh đạo cao nhất phụ trách hệ thống y tế quân đội Trung Quốc từ 1998 – 2004, bị cáo buộc đã truyền đạt mệnh lệnh của ông Giang Trạch Dân trong tội ác mổ cướp nội tạng.

Trong ghi âm điều tra, ông Bạch Thư Trung cho biết: Giang Chủ tịch trực tiếp ra lệnh cho Tổng cục Hậu cần phụ trách chính trong hoạt động bắt giam học viên Pháp Luân Công.

Trong thời gian nhậm chức, các quan to như Quách Bá Hùng, Từ Tài Hậu, Cốc Tuấn Sơn, Bạch Thư Trung đã đắc lực hỗ trợ ông Giang Trạch Dân. Đặc biệt, theo Báo cáo của Tổ chức Quốc tế Điều tra gửi Liên Hiệp Quốc, trong thời gian từ 1998 – 2004 dưới thời Bạch Thư Trung chính là thời đỉnh cao bức hại Pháp Luân Công và tội ác mổ cướp tạng học viên Pháp Luân Công.

Vì thế, tâm điểm chú ý của cộng đồng quốc tế đối với những người như ông Quách Bá Hùng, Từ Tài Hậu, Cốc Tuấn Sơn… vẫn là tội ác chống lại loài người qua việc thực hiện theo mật lệnh mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công của ông Giang Trạch Dân.

RELATED ARTICLES

Tin mới