Friday, March 29, 2024
Trang chủĐiểm tinẤn Độ tấn công quân khủng bố ở sâu trong Pakistan

Ấn Độ tấn công quân khủng bố ở sâu trong Pakistan

Ấn Độ hôm 29/9 đã tổ chức họp báo và cho hay, tối qua quân đội nước này đã tấn công các khu trại khủng bố ở Pakistan.

Ảnh minh họa.

Đây là phản ứng quân sự trực tiếp đầu tiên của Ấn Độ trước vụ một căn cứ quân sự nước này bị tấn công, mà thủ phạm được cho là Pakistan.

Quân đội Ấn Độ đã tiến sâu vào trong lãnh thổ của Pakistan khoảng 3km và tấn công 3 khu trại, India Today đưa tin. Tướng Ấn Độ Ranbir Singh cho hay, “chiến dịch đã kết thúc”, có thương vong lớn do các vụ tấn công gây ra. “Các vụ tấn công nhằm vào quân khủng bố và những kẻ ủng hộ lực lượng này”.

Quân đội Ấn Độ cho biết, “bất chấp việc Ấn Độ thường xuyên kêu gọi không nên dung túng các hoạt động khủng bố trên lãnh thổ, Pakistan vẫn không có động thái gì”. Cũng theo thông báo từ phía Ấn Độ, quân đội nước này không bị thương vong nào trong các vụ tấn công vừa qua.

Trong khi đó, quân đội Pakistan nói không có vụ tấn công nào diễn ra nhưng đã có đấu súng kéo dài 6 giờ ở biên giới, ở vùng Bhimber, Hot Spring, Kel và Lipa thuộc khu vực Kashmir – phần Pakistan kiểm soát. Và rằng, có 2 binh sĩ nước này thiệt mạng, 9 người khác bị thương trong cuộc đấu súng xuyên biên giới.

RELATED ARTICLES

Tin mới