Thursday, March 28, 2024
Trang chủNước Việt đẹpChàng trai Việt có trí nhớ siêu phàm

Chàng trai Việt có trí nhớ siêu phàm

Chàng trai Dương Anh Vũ vừa được 3 tổ chức kỷ lục thế giới trao chứng nhận xác lập 4 kỷ lục về trí nhớ học thuật.

Dương Anh Vũ được xác lập cho 4 kỷ lục thế giới về trí nhớ học thuật.

Ngày 6/11, Dương Anh Vũ đã được 3 tổ chức kỷ lục Thế giới gồm Quỹ Nghiên cứu Hỗ trợ Kỷ lục Thế giới (Research Fundation Assist World Record), Sách Kỷ lục Thế giới High Range (High Range Book of World Records) và Sách Kỷ lục Incredible (Incredible Book of Records) xác lập cho 4 kỷ lục về trí nhớ học thuật.

Dương Anh Vũ được xác lập kỷ lục thế giới với các khả năng nhớ được 108 hệ thống dữ liệu thống kê toàn cầu với 22.248 mục dữ liệu, trong đó chứa 41.725 con số và 18.725 mục dữ liệu chữ. Bao gồm các dữ liệu như: diện tích, chiều dài bờ biển, tỷ giá hối đoái, GDP, tiền tệ, hệ thống chính trị…

Dương Anh Vũ có thể nhớ được 1.022 tác phẩm văn chương (tóm tắt tác phẩm, nhân vật, tác giả, phân tích cốt truyện) cá biệt có một số tác phẩm anh có thể nhớ đến từng chi tiếc về câu và từ.

Chàng trai này cũng xác lập kỷ lục thế giới vì nhớ được toàn bộ bản đồ thế giới khổ lớn nhất, với 2.500 địa danh bằng ngôn ngữ quốc tế (tiếng Anh, Tây Ban Nha, Trung…).

Dương Anh Vũ cũng xác lập kỷ lục thế giới vì nhớ được 10.056 mốc sự kiện lịch sử, văn hóa, khoa học và nghệ thuật Thế giới.

Vũ cũng nhớ được 20.000 số Pi trong toán học và có khả năng phản xạ trí nhớ siêu nhanh khi nhận diện hình thể bản đồ trong thời gian chỉ 1/2 giây.

RELATED ARTICLES

Tin mới