Friday, March 29, 2024
Trang chủNhìn ra thế giớiCố vấn an ninh của ông Trump từ chức là chiến thắng...

Cố vấn an ninh của ông Trump từ chức là chiến thắng của Đảng Dân Chủ?

Việc cố vấn an ninh của Tổng thống Donald Trump, Michael Flynn, đột ngột từ chức được xem là chiến thắng với truyền thông chính thống của Mỹ và đảng Dân chủ, RT dẫn nhận định của một cựu phân tích viên Lầu Năm Góc.

Cố vấn an ninh của Tổng thống Donald Trump, Michael Flynn, từ chức sau bê bối.

“Đó là một diễn tiến đáng tiếc. Có lẽ ông ấy buộc phải từ chức hơn là để bị sa thải”, Michael Maloof, cựu phân tích chính sách an ninh cấp cao của Bộ Quốc phòng Mỹ, hôm nay (14.2) nói với RT.

Cựu quan chức quốc phòng này nói thêm, sự ra đi của ông Flynn – sau khi ông bị cáo buộc bí mật liên lạc với Đại sứ Nga trước khi ông Trump nhậm chức – “là đỉnh cao của sự ồn ào mà truyền thông chính thống tạo ra và nó khiến Nhà Trắng phân tâm trong việc hoàn thành công việc của mình”.

“Tôi nghĩ rằng đây là thắng lợi cho phương tiện truyền thông chính thống và cho đảng Dân chủ. Họ không thích chính quyền này và họ sẽ làm mọi thứ có thể để làm giảm uy tín của chính quyền đó, và điều này chỉ là khởi đầu”, Maloof nói.

Ông Maloof nói thêm: “Cả đảng Dân chủ và các phương tiện truyền thông chính thống đều có chủ đề chống Nga, và đó là vấn đề. Và ông Trump về cơ bản nói rằng ông nghĩ ông có thể làm việc với ông Putin”.

RELATED ARTICLES

Tin mới