Thursday, March 28, 2024
Trang chủNhìn ra thế giớiCư dân mạng Mỹ vui mừng khi Tổng thống Trump thăm Việt...

Cư dân mạng Mỹ vui mừng khi Tổng thống Trump thăm Việt Nam

Chiều ngày 11/11, ngay sau khi tài khoản Facebook của Tổng thống Mỹ Donald Trump livestream (phát trực tiếp) cảnh ông đặt chân xuống Hà Nội, nhiều cư dân mạng Mỹ đã bày tỏ sự vui mừng và ca ngợi chuyến thăm Việt Nam của ông.

Ông Dan Scavino Jr, giám đốc truyền thông mạng xã hội của Nhà Trắng, đã thay Tổng thống Mỹ Donald Trump livestream cảnh ông đặt chân xuống Hà Nội với chú thích “Vừa tới Hà Nội”.

Chỉ sau khoảng 4 giờ được đăng tải, đoạn video đã thu hút được tới hơn 1 triệu lượt xem, gần 70.000 lượt thích, hơn 5000 lượt chia sẻ, và hơn 10.000 bình luận.

Hầu hết các bình luận đều ca ngợi chuyến thăm của ông Donald Trump tới Hà Nội, cầu chúc ông có chuyến đi tốt đẹp và may mắn. Họ cũng chúc ông xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp hơn với Việt Nam.

 Một người dùng có tên Loisel Wilson viết: “Ngài đang làm một việc tuyệt vời. Chúa phù hộ cho ngài và gia đình xinh đẹp của ngài”.

Người khác viết: “Tôi rất vui mừng khi chúng ta làm bạn với Việt Nam. Tôi hy vọng ngài sẽ xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn với Việt Nam”.

Trong khi đó, một số người dùng Việt Nam cũng gửi lời chào mừng ông Donald Trump đến Hà Nội. Một người viết: “Chào mừng ngài Tổng thống Mỹ tới Việt Nam. Chúng ta là những người bạn!”.

Sau khi dự Hội nghị Thượng đỉnh APEC tại thành phố Đà Nẵng, Tổng thống Mỹ Donald Trump tới Hà Nội vào chiều tối ngày 11/11 bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam.

RELATED ARTICLES

Tin mới