Thursday, April 25, 2024
Trang chủBiển nóngSự kiệnNạn giết người hàng loạt của TQ bị phơi bày ở Nhật...

Nạn giết người hàng loạt của TQ bị phơi bày ở Nhật Bản

Hàng năm Trung Quốc tiến hành khoảng 100.000 ca cấy ghép, trong đó phần lớn nội tạng được lấy từ những nạn nhân vô tội, The Liberty Web cho biết kết luận của một cuộc điều tra hơn 10 năm qua.

Vào ngày 24/1, các nhà điều tra về nạn mổ cướp nội tạng ở Trung Quốc đã tổ chức một cuộc họp báo tại Câu lạc bộ phóng viên nước ngoài của Nhật Bản với chủ đề Chấm dứt Diệt chủng Y tế để trình bày 10 năm nghiên cứu của họ về vấn đề thu hoạch nội tạng tại Trung Quốc.

Các nhà điều tra bao gồm luật sư nhân quyền David Matas, cựu Quốc vụ khanh Canada David Kilgour và bác sỹ cấy ghép tim Israel Jacob Lavee.

Tại buổi họp báo, họ đã phát một video dài 20 phút có tựa đề Diệt chủng y khoa: Cuộc giết người hàng loạt bị che giấu trong ngành ghép tạng của Trung Quốc (Medical Genocide: Hidden Mass Murder in China’s Organ Transplant Industry)

100.000 ca cấy ghép mỗi năm

Trong video, các ông Matas, ông Kilgour và nhà báo Ethan Gutmann cho biết kết quả 10 năm điều tra của họ về hoạt động mổ cướp tạng được xuất bản trong cuốn sách có tựa đề Thu hoạch đẫm máu /Đại thảm sát: Phiên bản cập nhật (Bloody Harvest/The Slaughter: An Update).

Dựa trên tính toán từ số bệnh viện được phép thực hiện cấy ghép ở Trung Quốc (169 bệnh viện), cuốn sách kết luận mỗi năm Trung Quốc thực hiện từ 60.000-100.000 ca ghép tạng. Nhưng báo cáo chính thức của chính quyền Bắc Kinh nói họ chỉ thực hiện 10.000 ca mỗi năm, một con số mà các tác giả khẳng định là dối trá.

Các nhà điều tra khẳng định đa số nội tạng đến từ các học viên Pháp Luân Công vô tội, ngoài ra còn có những người Duy Ngô Nhĩ, người Tây Tạng và các tín đồ Cơ Đốc giáo.

“Ngay cả nếu số ca phẫu thuật cấy ghép là 50.000 mỗi năm, điều này vẫn có nghĩa là họ giết chết 165 người mỗi ngày”, ông Kilgour phát biểu tại buổi họp báo. “Hầu hết nguồn cung cấp tạng là những tù nhân vô tội: các học viên Pháp Luân Công. Các học viên Pháp Luân Công bị buộc phải làm việc hơn 16 tiếng mỗi ngày, và sau đó bị xét nghiệm để xác định nội tạng của họ có phù hợp cho cấy ghép hay không”.

RELATED ARTICLES

Tin mới