Thursday, April 18, 2024
Trang chủNhìn ra thế giớiPhát biểu đầu tiên của Tổng thống Putin sau chiến thắng

Phát biểu đầu tiên của Tổng thống Putin sau chiến thắng

Ông Putin đã có phát biểu ngắn trước đám đông người ủng hộ vào tối 18/3 (giờ Moskva), ngay sau khi có kết quả sơ bộ cuộc bầu cử tổng thống Nga.

Tổng thống Putin phát biểu ngắn trước người ủng hộ trên Quảng trường Đỏ (Ảnh: RT)

Lúc 23h ngày 18/3 theo giờ Moskva ( tức 3h ngày 19/3 theo giờ Việt Nam), sau khi biết kết quả kiểm phiếu sơ bộ, ông Putin đã đến phát biểu tại Quảng trường Manezh ở Moskva, nơi một buổi hòa nhạc được tổ chức nhằm kỷ niệm 4 năm Nga sáp nhập Crimea.

Mở đầu bài phát biểu, ông Putin cảm ơn người dân vì sự ủng hộ của họ. “Cảm ơn bạn rất nhiều vì kết quả,” ông nói. “Các bạn là một tập thể chung của chúng ta, tôi là một thành viên trong tập thể của các bạn.”

Người đứng đầu nước Nga nói, “Tất cả những ai đã đi bỏ phiếu ngày hôm nay – đều thuộc về tập thể lớn của chúng ta.”

Ông nói thêm rằng ông coi đây là sự tin tưởng và “niềm hy vọng của nhân dân, rằng chúng ta sẽ làm việc chăm chỉ ,có trách nhiệm và hiệu quả hơn.”

Ông Putin nhấn mạnh rằng điều quan trọng là phải duy trì sự thống nhất và “thu hút về phía mình cả những người có thể đã bỏ phiếu cho các ứng cử viên khác.”

“Chúng ta chắc chắn sẽ thành công!” – Tổng thống Nga khẳng định trong tiếng reo hò ủng hộ của hàng vạn khán giả.

Đứng trên sân khấu ở Quảng trường Đỏ, ông Putin nói rằng kết quả bầu cử – với tỉ lệ 75% phiếu bầu cho ông – là sự ghi nhận đối với những thành quả đạt được trong những năm qua.

RELATED ARTICLES

Tin mới