Saturday, April 20, 2024
Trang chủNhìn ra thế giớiSau mèo tiên tri, Nga có thêm nhạc công tiên tri

Sau mèo tiên tri, Nga có thêm nhạc công tiên tri

Sau hai lần dự đoán chính xác tỷ số trận đấu của đội tuyển quốc gia, nhạc công người Nga lại trở thành hiện tượng trên Twitter và liên tiếp được gửi tới những yêu cầu tiên tri.

Igor Danilov, có biệt danh Jin Dagon trên mạng xã hội Twitter, vốn là nhạc công và người dẫn chương trình trên radio, bỗng trở nên nổi tiếng sau khi anh này nói đùa rằng Nga sẽ bắn thủng lưới Ả rập Xê út với 5 bàn không gỡ, và sau đó đánh bại Ai Cập với tỷ số 3 – 1.

Điều đáng chú ý là tiên đoán này được anh Danilov đưa ra vào ngày 13/6, 1 ngày trước khi World Cup 2018 chính thức khai mạc – khi đó, đội tuyển Nga gần như không được đánh giá là có cơ hội chiến thắng và nhiều người bày tỏ lo lắng rằng đội tuyển Nga sẽ sớm rời World Cup sau khi vòng bảng kết thúc.

“Các bạn có thể tưởng tượng rằng Nga sẽ đánh bại Ả rập Xê út với tỷ số 5 – 0, sau đó là 3 – 1 trước Ai Cập, rồi giành chiến thắng vào phút chót trước Uruguay! Các bạn có nghĩ đến điều này không? Nếu có, bạn có tính cách thật tươi sáng và phi thường!”, anh Danilov viết ngày 13/6.

Sau khi Nga đánh bại đội tuyển Ả rập Xê út với tỷ số 5 – 0, Danilov nói anh xứng đáng vời từ ngữ “tươi sáng”, nhưng sau khi Ai Cập bị hạ gục với tỷ số 3 – 1, Danilov tự hào thừa nhận giờ đây anh có thể được gọi là “phi thường”.

Và nếu đội tuyển Nga giành chiến thắng vào phút chót trước đội tuyển Uruguay, Danilov có thể trở thành “hiện tượng tiên tri mới” thay thế cho Bạch tuộc Paul với tỷ lệ dự đoán đúng 85% vào World Cup 2010 tại Nam Phi.

Không chỉ yêu cầu dự đoán tỷ số trận đấu, Danilov giờ đây còn nhận cả loạt yêu cầu dự đoán về các lĩnh vực khác của cuộc sống như thời tiết hôm sau, kết quả thi, tỷ giá ngoại tệ và thậm chí là tên của Tổng thống Nga tiếp theo.

RELATED ARTICLES

Tin mới