Thursday, April 18, 2024
Trang chủBiển nóngSự kiệnDu thuyền Italy bị Malaysia, Thái Lan từ chối được cập cảng...

Du thuyền Italy bị Malaysia, Thái Lan từ chối được cập cảng Singapore

Singapore sẽ cho phép tàu du lịch Costa Fortuna cập cảng vào thứ Ba (10/3).

Tàu Costa Fortuna khởi hành từ Singapore ngày 3/3. Hãng tàu du lịch Italy, Costa Crociere, cho biết không có trường hợp nghi ngờ nhiễm virus nào trong số hành khách hiện tại.

Italy có số ca nhiễm Covid-19 lớn nhất ngoài Trung Quốc với 7.375 ca. Nhà điều hành tàu cho biết, Costa Fortuna đã bị cảng Penang ở Malaysia từ chối do những hạn chế đối với du khách Italy và cũng không được phép dừng ở Thái Lan do những hạn chế khác.

Tuần trước, Costa Fortuna được phép cập cảng Langkawi, Malaysia. Costa Crociere không cho biết có bao nhiêu người trên tàu.

 Tất cả hành khách vào Singapore sẽ phải kiểm tra thân nhiệt, một số có thể phải làm xét nghiệm virus nCoV, Cơ quan Hàng hải và Tổng cục Du lịch Singapore cho biết.

Trong những tuần gần đây, hành trình của các tàu du lịch cũng bị gián đoạn do lo ngại về sự lây lan của virus. MS Westerdam, được điều hành bởi Holland America Line, được cập cảng Campuchia giữa tháng Hai sau khi bị 5 cảng khác từ chối. Diamond Princess, tàu du lịch thuộc sở hữu của Carnival, bị cách ly ngoài khơi Nhật Bản vào tháng 2, có tới 706 người nhiễm Covid-19.

RELATED ARTICLES

Tin mới