Saturday, April 20, 2024
Trang chủĐiểm tinMỹ: Bắt giữ trăm người da đen khi trồng gói hạt chứa...

Mỹ: Bắt giữ trăm người da đen khi trồng gói hạt chứa Corona ở công viên

Hơn 680 cảnh sát bang Texas phối hợp với lực lượng cảnh sát liên bang FBI đang khống chế và bắt giữ hàng trăm người Mỹ da màu khi nhận được thông tin từ một người Việt phát hiện thấy hàng chục người da đen gieo gói hạt giống chứa mầm bệnh corona từ Trung Quốc.

Cảnh sát Mỹ đang vây bắt người gieo gói hạt giống chứa mầm bệnh Corona từ Trung Quốc

Một người Mỹ gốc Việt đã phát hiện điều đáng nghi khi thấy những người da đen bỏ thứ gì đó xuống đất và lấp lại tại các bụi cỏ của công viên.

Nhận được tin báo xác thực cảnh sát bang Texas phát lệnh huy động lực lượng trấn áp các nhóm người da đen thu hồi các gói hạt giống này.

Theo như khai nhận của một thủ phạm người da đen gieo những hạt giống cho hay : “Mỗi người chúng tôi nhận được 500$ mỗi người từ một người Trung Quốc cho 2 túi hạt giống gieo tại mặt đất của các công viên cũng như những phần đất lộ ra”

Theo FBI điều tra đây là một kế hoạch đã có tổ chức của những người chống lại Donal Trump đặc biệt là những người Trung Quốc đang rất muốn hẹ bệ Tổng thống Donal Trump trong kì bầu cử sắp tới khi mà không can thiệp được qua ứng dụng TikTok do Chính phủ Mỹ đã cấm công dân cài đặt và sử dụng.

Đây có thể nói là động thái đáp trả mạnh mẽ của Trung Quốc khi hàng loạt công ty, lãnh sự quán, nhà máy tại Mỹ của Trung Quốc bị đuổi khỏi lãnh thổ Mỹ.

Cảnh sát trên toàn bang Texas và lực lượng FBI phối hợp bắt giữ được 108 người da đen do hành động nhằm lây lan dịch bệnh.

Theo cơ quan kiểm soát dịch bệnh Mỹ CDC cho thấy nếu những hạt giống này nảy mầm sẽ gieo giắt nỗi kinh hoàng cho toàn bộ nước Mỹ khi khả năng bùng phát dịch từ những mầm cây tỏa vào không khí là rất cao.

Trước đó hàng loạt công dân sinh sống tại Mỹ đều nhận được những gói hạt giống gửi từ Amazone có nhãn mác của người Trung Quốc.

CDC cũng đã khuyến cáo tình trạng t.ử v.o.n.g khẩn cấp trước đó với gói hạt giống này kêu gọi hành động của Trung Quốc là vô nhân tính khi cả thế giới đang hết sức chống trả lại dịch bệnh SARS-nCoV-2.

Cơ quan FBI chính thức yêu cầu số lượng người da đen khoanh vùng những hạt giống đã gieo xuống mặt đất tại các công viên ở bang Texas nhằm tìm kiếm và tiêu hủy chúng.

Hiện tại cảnh sát bang Texas và FBI đang phối hợp điều tra toàn bộ những người Trung Quốc đứng sau chỉ đạo theo lời khai của những người da đen bị bắt giữ.

RELATED ARTICLES

Tin mới