Wednesday, April 24, 2024
Trang chủGóc khuất Trung HoaĐảng CSTQ không phải "dân tộc Trung Hoa"

Đảng CSTQ không phải “dân tộc Trung Hoa”

Trung Quốc nghĩa là quốc gia trung tâm, xung quanh là các vùng đất được gọi chung là “Tứ Di” còn Trung Quốc nằm ở trung tâm trời đất. Nhưng Trung Quốc, ngoài là quốc gia trung tâm về mặt địa lý ra thì còn là quốc gia trung tâm về ý nghĩa văn minh. Người ta thường nói với nhau rằng Trung Quốc là “nơi dạy đạo thánh hiền, nơi thực thi nhân nghĩa, nơi sử dụng thơ sách lễ nhạc, nơi thử kỹ năng khéo léo, nơi đến của khách phương xa, nơi Man Di thể hiện lòng trung thành”.

Ảnh Tổng hợp

Trung Hoa cổ xưa là đất nước trung tâm của nền văn minh

Có thể nói, trong tất cả nền văn minh cổ đại từng tồn tại trên hành tinh này, Trung Hoa là nền văn minh tồn tại liên tục trong thời gian dài nhất, không ngừng nghỉ, tiếp nối nhau suốt trong 5000 năm đó. Nền văn minh này không chỉ được biết đến do nguồn gốc cổ xưa và phát triển không ngừng nghỉ của mình mà còn ở tính dung nạp bất tận, như biển lớn nhận nước từ trăm sông, để thiết lập địa vị trung tâm trong lịch sử văn minh.

Khi phần lớn các vùng đất trên thế giới đều ở trong thời kỳ tiền sử, mông muội thì trên mảnh đất Thần Châu đã liên tục tiếp diễn nền văn minh huy hoàng chói lọi của ba triều đại Hạ – Thương – Chu. Sau đó, nền văn minh Tần và Hán tiếp tục truyền xuống, lan tỏa đến Nhật Bản, Triều Tiên, Việt Nam, Hung Nô… thậm chí lan rộng ra các nước Tây Vực xa xôi. Vào thời Đại Đường thịnh thế, văn hóa Trung Hoa ở trong giai đoạn đỉnh cao, đế quốc Đại Đường trở thành trung tâm văn hóa kinh tế của Á – Âu. Vào thời kỳ Nam Tống và Bắc Tống, tuy quân sự không bằng nhà Hán và nhà Đường, nhưng nền văn minh phát triển không chỉ được các cường quốc mạnh về quân sự như nước Liêu, nước Kim và Tây Hạ bắt chước, mà ba trong tứ đại phát minh của Trung Quốc là thuốc nổ, kỹ thuật in và la bàn hàng hải đều xuất hiện vào thời nhà Tống và được lưu truyền ra hải ngoại, Nó có ý nghĩa vô cùng to lớn trong việc thúc đẩy nền văn minh của nhân loại phát triển. Nhà Nguyên mở ra con đường giao thông văn minh giữa phương Đông và phương Tây, đưa nền văn minh Trung Hoa đi đến những nơi xa hơn, mang đến đời sống mới cho Châu Âu sau thời kỳ suy tàn của nền văn minh Hy Lạp và La Mã cổ đại.

Sau khi Hốt Tất Liệt xâm chiếm Trung Nguyên, tuy là dựa vào Tứ Đại Hãn Quốc (Oa Khoát Đài Hãn Quốc, Sát Hợp Đài Hãn Quốc, Khâm Sát Hãn Quốc, Y Nhi Hãn Quốc) để làm trụ cột kiểm soát thế giới, nhưng chưa từng dùng văn hóa của Cơ Đốc giáo, văn hóa của Hồi giáo, hay văn hóa của thảo nguyên phương Bắc để làm nền tảng khai căn lập quốc mà xem văn hóa Trung Hoa là trung tâm của nền văn minh thế giới, xem mình là người thống nhất thiên hạ sau Nghiêu – Thuấn – Vũ – Thang – Tần – Hán – Tùy – Đường mà cai trị. Trung Quốc từ đó trở thành thánh địa của nền văn minh nhân loại.

Đến thời đại nhà Minh, Trịnh Hòa bảy lần đi thám hiểm Tây Dương, hạm đội hùng hậu của nhà Minh cưỡi sóng vượt biển, trên tàu không chỉ chở theo những sản vật Trung Hoa phong phú, mà còn chở theo ý nguyện cao cả của hoàng đế Đại Minh là hy vọng lan truyền rộng rãi văn hóa Trung Hoa để tạo phúc đến muôn nơi. Ngay cả vào thời nhà Thanh khi văn hóa Trung Hoa bắt đầu có xu hướng đi xuống, nhưng trong giai đoạn huy hoàng cuối cùng của nền văn minh 5000 năm vào thời kỳ Khang – Càn thịnh thế (thời kỳ thịnh vượng của Nhà Thanh từ vua Khang Hy đến vua Càn Long), vẫn làm rực rỡ các nước Châu Âu. Nhà triết học kiêm nhà bác học Gottfried Leibniz được nước Đức xem trọng nhất thời bấy giờ, được Russell gọi là người thông minh ngàn năm hiếm có vậy mà cả đời ông đều xem trọng và nể phục văn minh Trung Hoa. Tại nước Pháp, đất nước trung tâm của thời kỳ khai sáng Châu Âu, tất cả các nhà tư tưởng nổi tiếng nhất đều đọc kinh điển của Nho giáo một cách hăng say, từ Voltaire đến Rousseau, từ Rond d’Alembert đến Denis Diderot… Khổng Tử trở thành người khai sáng cho những người tiên phong khai sáng Châu Âu.

Ngoài ra, sở dĩ nói Trung Quốc là đất nước trung tâm về ý nghĩa văn minh còn là vì trong quá trình truyền bá này, nền văn minh Trung Hoa cũng không ngừng đón nhận và tiếp thu văn minh đến từ nước ngoài. Vì vậy mà trong văn hóa truyền thống của Trung Hoa cũng gìn giữ được rất nhiều truyền thống văn hóa tốt đẹp của nhiều dân tộc trong các thời kỳ khác nhau. Và đây cũng là lý do tại sao sau khi nền văn minh Trung Hoa bị suy thoái, ở các nước khác trên thế giới vẫn còn rất nhiều người giữ được tình cảm đặc biệt đối với văn minh Trung Hoa.

Chính quyền ĐCSTQ là trục ma quỷ đi ngược lại văn minh

Từ cuối thế kỷ 18 đến đầu thế kỷ 19, cách mạng công nghiệp lần thứ hai ở phương Tây, cùng với sự suy thoái của triều đình nhà Thanh ở phương Đông đã tạo thành một cục diện mới cho thế giới. Xã hội truyền thống Trung Quốc duy trì trong suốt 2500 năm bắt đầu chuyển đổi mô hình sang xã hội hiện đại. Năm 1912, Trung Hoa Dân Quốc được thành lập, là nước cộng hòa dân chủ đầu tiên ở Châu Á. Tuy nhiên, ác quỷ đến từ phương Tây cũng từ thời điểm này bắt đầu nhắm vào Trung Quốc. Năm 1921 chi bộ viễn đông của Quốc tế cộng sản đã thành lập ra Đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ). Một cuộc chiến xâm lược Trung Hoa của quân đội Nhật đã mang đến cơ hội ngàn năm có một cho ĐCSTQ. Quân đội của chính phủ Quốc Dân Đảng tiêu hao hết sức lực cuối cùng trong kháng chiến chống Nhật, còn ĐCSTQ thì nhân cơ hội để mở rộng thế lực, nhân lúc dân tộc đang đứng trước nguy cơ diệt vong, thi hành bạo lực để đoạt quyền. Vào năm 1949, ĐCSTQ lấy danh nghĩa nhân dân, giả danh chủ nghĩa cộng hòa để xây dựng đất nước gọi là “Trung Quốc mới” của chính quyền cộng sản.

Cái gọi là “Trung Quốc mới” này, từ khi mới thành lập, đã dốc hết toàn bộ sức lực để phá hoại văn hóa truyền thống Trung Hoa 5000 năm. Thông qua hàng loạt các cuộc vận động, ĐCSTQ thảm sát những tinh anh trong xã hội Trung Quốc như địa chủ, trí thức, thương gia… Trong lúc cướp đoạt tài sản, ĐCSTQ còn rắc tâm muốn tiêu diệt những người kế thừa văn hóa truyền thống Trung Hoa. Đồng thời ĐCSTQ còn trấn áp tôn giáo, cùng một lúc tiêu diệt hết ba tôn giáo kính thiên trọng đạo của Trung Hoa cổ xưa là Nho, Phật và Lão. Ngoài ra, ĐCSTQ vận động chống lại cánh hữu, thực hiện Đại nhảy vọt một cách điên cuồng, dẫn động Cách mạng văn hóa diễn ra trong mười năm, cải cách mở cửa, tham nhũng trị nước. Mục đích cuối cùng của ĐCSTQ không gì khác là biến đổi mọi thủ đoạn cực đoan nhất để hủy hoại đạo đức con người. Dường như ĐCSTQ phải xóa bỏ hoàn toàn văn hóa Trung Hoa mới thấy hả hê.

ĐCSTQ một mặt hủy diệt văn hóa truyền thống Trung Hoa, một mặt thu thập đầy đủ mọi tà ác trong và ngoài nước từ xưa đến nay, hình thành một bộ văn hóa tà ác của ĐCSTQ. ĐCSTQ lợi dụng môi trường truyền thông và hệ thống giáo dục một phía từ Đảng để đem văn hóa Đảng đầu độc người dân Trung Quốc, mục đích muốn biến người Trung Quốc dị hóa thành người của ĐCSTQ.

Nhưng nói đến đây, cũng chỉ là giai đoạn chuẩn bị của ĐCSTQ mà thôi, còn đích đến cuối cùng của ĐCSTQ chính là muốn bước ra thế giới để làm loạn toàn cầu. Sự thâm nhập của ĐCSTQ đối với thế giới chính là dựa vào cách dùng lời nói dối làm lựu đạn khói, dùng lợi ích làm bàn đạp, dùng tham nhũng làm vũ khí giết người. Vì thế, đất nước văn minh lâu đời biến thành một đại gia rải tiền. Tinh thần quý tộc của phương Đông không còn nữa. Những kẻ trở nên giàu có sau một đêm lên thay thế những người quân tử. Nếu như nói cái mà Trung Hoa mang đến cho thế giới là sự văn minh, mọi người sử dụng nó để xây dựng giá trị phổ quát, thì cái mà ĐCSTQ mang lại cho thế giới chính là những tờ tiền, sử dụng nó để mua chuộc lòng người.

ĐCSTQ với tham vọng và hành động xưng bá thế giới, trở thành kẻ cầm đầu trong doanh trại tà ác. ĐCSTQ một mặt ủng hộ Triều Tiên, chi viện Iran để tạo thành mối đe dọa vũ lực cho thế giới dân chủ, một mặt lại ra sức ủng hộ chính quyền đồng minh tại thế giới thứ ba, khiến họ bị ĐCSTQ kiểm soát trong các vấn đề quốc tế, và hợp tác chặt chẽ với ĐCSTQ, chống đối lại thế giới văn minh. Nếu như nói nước Trung Hoa cổ xưa từng là trung tâm của nền văn minh thế giới, thì chính quyền ĐCSTQ chính là trục ma quỷ trên hành tinh này.

ĐCSTQ lợi dụng Trung Quốc để che mắt thế giới

Trung Quốc là quốc hiệu cổ xưa có lịch sử năm ngàn năm, Trung Quốc tuyệt đối không phải tên gọi tắt “Trung Hoa Cộng hoà nhân dân quốc” (Nước cộng hòa nhân dân Trung Hoa) do ĐCSTQ thành lập. “Trung Quốc mới” do ĐCSTQ thành lập thực chất chính là một chính quyền ma quỷ. Khi ĐCSTQ biến nước Trung Hoa cổ xưa thành hoang phế thì cũng lại xây dựng nên một đất nước ma quỷ để che mắt va đánh lừa thế giới.

Trung Quốc trong lịch sử từng có tương tác và cống hiến với thế giới, khiến thế giới có thiện cảm rất sâu đậm với văn hóa truyền thống của quốc gia này. Mặt khác, tuy rằng ĐCSTQ tồn tại như một kẻ hủy diệt văn hóa Trung Hoa nhưng khi đối mặt với thế giới thì nó lại thay đổi bộ mặt, trong chớp mắt đã biến thành người kế thừa và bảo vệ văn hóa truyền thống của Trung Quốc, là người chung sống hòa bình với chế  độ dân chủ của phương Tây, từ đó mà qua mặt thế giới. Cho dù là khi âm mưu xưng bá thế giới của ĐCSTQ đã dần bị phơi bày, thì ĐCSTQ vẫn ăn cắp những khái niệm mang tính biểu tượng nhất trong văn hóa truyền thống Trung Hoa để ngụy trang. Ví dụ như Viện Khổng Tử của cơ quan đặc vụ và cơ quan tuyên truyền chính là ăn cắp danh nghĩa của thánh hiền để tiến hành đầu ra hệ tư tưởng ở phạm vi toàn thế giới. Và chiến lược “một vành đai một con đường” với mục đích xưng bá thế giới, cũng là ăn cắp khái niệm về con đường tơ lụa của nước Trung Hoa cổ xưa, đưa ra cái gọi là “vành đai kinh tế con đường tơ lụa” và “con đường tơ lụa trên biển thế kỷ 21” để đưa linh hồn tà ác của ĐCSTQ thâm nhập vào thế giới. Còn thế giới thì nhầm lẫn xem ĐCSTQ là Trung Quốc cổ xưa.

Thế giới cuối cùng cũng nhận ra ĐCSTQ không có nghĩa là Trung Quốc

Trên thực tế, ĐCSTQ không những không phải là người kế thừa hợp pháp của nước Trung Hoa cổ xưa, mà còn là một tập đoàn tà giáo không có đất nước với mục đích hủy diệt Trung Quốc và thế giới. Bấy lâu nay thế giới hoàn toàn không biết gì về điều này cho đến năm 2020 khi một trận đại dịch khủng khiếp xảy ra. Virus Corona dưới sự bảo hộ ĐCSTQ bằng cách phong tỏa thông tin và tuyên truyền dối trá, đã lan rộng ra thế giới, làm hại toàn cầu. Lúc này mọi người mới ý thức được là ĐCSTQ không những không phải là đất nước Trung Quốc như mọi người vẫn nghĩ, mà còn tà ác gấp trăm ngàn lần bất cứ chính quyền tà ác, tổ chức khủng bố, tập đoàn tà giáo nào mà nhân loại từng được chứng kiến. Vì vậy, một làn sóng trừ khử ĐCSTQ mang tính toàn cầu cũng theo đó mà nổ ra.

Hiện nay, virus Corona làm hại thế giới vì mọi người thiếu nhận biết đối với lịch sử tội ác, bản chất tà ác, văn hóa tà đảng của ĐCSTQ. Đồng thời, đó cũng là do mọi người đã lãng quên nền văn minh Trung Hoa 5000 năm và xa rời giá trị phổ quát của nhân loại được đặt nền móng bởi nền văn minh Trung Hoa. Trung Quốc, là đất nước trung tâm. Muốn nhìn thế giới, phải nhìn Trung Quốc trước, hiểu được Trung Quốc thì mới nhìn rõ thế giới. Đối với người Trung Quốc mà nói, con dân trên mảnh đất Thần Châu phải làm người Trung Quốc, không được làm người của ĐCSTQ. Còn ở bên ngoài Trung Quốc, cả thế giới cũng nên xây dựng lại nền tảng đạo đức truyền thống, đề cao giá trị phổ quát của nhân loại, mới có thể thanh trừng tà linh ĐCSTQ từ gốc đến ngọn, để thế giới quay trở lại chính đạo, trả lại thái bình cho thiên hạ. Khi ấy nền văn minh 5000 năm của đất nước Trung Hoa cổ xưa mới lại sẽ huy hoàng và chiếu sáng thế gian một lần nữa.

RELATED ARTICLES

Tin mới