Tuesday, April 16, 2024
Trang chủĐiểm tinNhà Trắng công bố hình ảnh Tổng thống Trump làm việc trong...

Nhà Trắng công bố hình ảnh Tổng thống Trump làm việc trong bệnh viện

Nhà Trắng công bố hình ảnh cho thấy Tổng thống Donald Trump đang làm việc tại Bệnh viện quân y Walter Reed ở Bethesda, bang Maryland – nơi ông đã điều trị kể từ ngày 2/10.

Ông Trump mặc vest ngồi làm việc trong khi đang điều trị Covid-19.

Bác sỹ của Tổng thống, ông Sean Conley ngày 3/10 cho biết, ông Trump đã có những tiến triển rõ rệt về sức khỏe kể từ khi được chẩn đoán mắc Covid-19. Trong bức ảnh được công bố, ông Trump mặc áo vest và sơ mi trắng, vẫn ngồi làm việc tại chiếc bàn mà ông đã gửi tin nhắn qua video trước đó cùng ngày, nói rằng ông “cảm thấy khá hơn nhiều”.

Bác sỹ Conley cho biết, ông Trump đã hoàn thành liệu trình điều trị bằng thuốc kháng virus remdesivir lần thứ hai vào hôm qua và Tổng thống “không bị sốt, không cần bổ sung oxy”. Theo chuyên gia y tế này, Tổng thống Trump đã dành phần lớn thời gian làm việc dù sức khỏe bị ảnh hưởng.

Một quan chức trong Nhà Trắng cho biết, ông Trump đã nhận được kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 vào ngày 1/10 sau khi trở về từ Bedminster, New Jersey. Đó là một xét nghiệm nhanh. Sau đó Tổng thống đã thực hiện xét nghiệm sinh học phân tử PCR và lần xét nghiệm này cũng cho kết quả dương tính.

Theo CNN, Tổng thống Trump đã trở về sau một buổi gây quỹ tranh cử tại câu lạc bộ chơi golf của ông ở New Jersey. Các nhà tài trợ tại câu lạc bộ này được cho là đã tham gia hội thảo bàn tròn, chụp ảnh và dự tiệc chiêu đãi cùng Tổng thống. CNN dẫn 3 nguồn thạo tin cho biết, hầu hết mọi người tham gia sự kiện không đeo khẩu trang.

RELATED ARTICLES

Tin mới