Tuesday, April 16, 2024
Trang chủBiển nóngSự kiện: Joe Biden sẽ "chết" vì bí mật trong ổ cứng

: Joe Biden sẽ “chết” vì bí mật trong ổ cứng

Nhà bình luận Gregg Jarrett đã có bài đăng trên Fox News mở đầu rằng: “Joe Biden hy vọng rằng ông ta có thể khập khiễng vượt qua vạch đích bầu cử bằng cách từ chối trả lời các câu hỏi quan trọng”.

Ứng viên tổng thống Mỹ của Đảng Dân chủ Joe Biden

Sau đây là nguyên văn bài bình luận:

Nhờ có Hunter Biden, không có lối thoát nào cho cha anh ta.

Ngay cả khi Joe Biden, ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ, được bầu làm tổng thống, bằng chứng dơ bẩn sẽ tiếp tục xuất hiện cho thấy con trai của ông ta hoàn toàn nắm bắt truyền thống bán danh vô liêm sỉ của giới chính trị Washington.

Không gì khác, Hunter là một tượng đài cho lòng tham. Nhưng những câu hỏi chưa được giải đáp là: Joe Biden kiếm được bao nhiêu và ông ta đã tham gia vào các âm mưu bất hợp pháp ở mức độ nào?

Joe sẽ không bao giờ trả lời. Câu hỏi đó bạn nên hỏi ngân hàng của ông ta.

Biden cha hy vọng rằng ông ta có thể khập khiễng vượt qua vạch đích bầu cử bằng cách từ chối trả lời những câu hỏi quan trọng đó, và bằng cách tố cáo các bằng chứng buộc tội là “vô nghĩa” và “những thứ rác rưởi”. Ông ta cẩn thận làm theo kịch bản đó trong cuộc tranh luận tổng thống tối thứ Năm (22/10 theo giờ Mỹ). Tôi cho rằng, ông ta có thể giành được một số điểm theo các hướng sau:

Với vị trí dẫn đầu trong các cuộc thăm dò, Biden giờ chắc chắn sẽ rút lui về boong-ke dưới tầng hầm của mình, cố gắng hết sức để đồng hồ chạy hết giờ cho đến ngày 3/11. Ông ta có định ngủ trưa để vượt qua vụ bê bối không? Tại sao không?

Thời gian đang đứng về phía Biden. Những tiết lộ đáng lo ngại về thứ chỉ có thể được mô tả là tham nhũng dường như đã đến quá muộn trong trò chơi.

Khoảng 50 triệu người Mỹ đã bỏ phiếu. Họ đã làm như vậy trước khi biết rằng người đàn ông mà họ có thể muốn ở Nhà Trắng đã không nói sự thật về đứa con trai lừa đảo của mình và các thương vụ hàng triệu đô la mà nhà Biden đã bỏ túi bằng cách tận dụng văn phòng công của ông ta.

Joe Biden cũng đang nhờ đến những người như Dân biểu Adam Schiff để phổ biến thông tin sai lệch nhằm che đậy dấu vết của ông ta. Schiff là một cựu binh cấp ngàn sao khi nói đến sự gian dối. Ông ta đã dành ba năm tuyên bố rằng ông ta có bằng chứng không thể chối cãi về sự “thông đồng” giữa Trump và Nga khi mà ông ta không hề có. Vô số lời nói dối của ông ta tạo thành một cuốn bách khoa toàn thư về sự dối trá.

Thông tin mới nhất của Schiff là vụ máy tính xách tay của Hunter Biden là thông tin sai lệch của Nga. Điều này đã bị cả FBI và Giám đốc Tình báo Quốc gia vạch trần một cách nhanh chóng và dễ dàng, chưa kể các nguồn tin trên các cuộc trao đổi email được phát hiện trên chiếc máy tính xách tay khét tiếng hiện nay. Tuy nhiên, Joe Biden vẫn cố gắng phát tán thông tin sai lệch trong cuộc tranh luận tổng thống.

Có bao nhiêu cử tri không hiểu biết chấp nhận sự thật mệt mỏi đó? Tôi cho rằng quá nhiều. Và Biden đã dựa vào điều đó. “Những người Nga chết tiệt!”, các cử tri thiếu hiểu biết có thể đã tự lẩm bẩm như thế khi họ thề sẽ chọn ô cho ứng cử viên Đảng Dân chủ.

Biden cũng nhân đôi tuyên bố rằng ông ta không biết gì về các giao dịch kinh doanh khét tiếng của con trai mình – mặc dù có bằng chứng trái ngược. Có vẻ như ứng cử viên tổng thống thực sự muốn các cử tri “u mê” chấp nhận rằng ông ta là “Joe không biết gì”, hay mô tả chính xác hơn là “Joe lươn lẹo”. Ông ta đã nâng tầm trốn tránh lên thành nghệ thuật.

Hãy xem xét những tuyên bố của đối tác kinh doanh của Hunter Biden, Tony Bobulinski, người đã muộn màng cung cấp các tin nhắn văn bản và email để chứng thực sự đồng lõa của Joe Biden trong các doanh nghiệp bất chính của con trai ông.

Ông ta đã không trả lời câu hỏi rằng máy tính xách tay của Hunter có phải là xác thực hay không. Dù sao thì chúng ta cũng biết điều đó vì cả Joe và Hunter Biden đều không bác bỏ nó. Họ cũng đã không phủ nhận các email khét tiếng.

Nhưng bản thân các email là gì? Tính xác thực của chúng đã được Bobulinski xác minh. Họ cho thấy rằng một liên doanh bí ẩn mang tên CEFC China Energy đã tìm cách mua ảnh hưởng của Mỹ thông qua một loạt các giao dịch bí mật dựa vào Joe Biden, nhưng do anh trai và con trai ông ta thương lượng. Theo Bobulinski, Joe Biden đã tích cực tham gia, và tham dự ít nhất một cuộc họp trong đó thương vụ béo bở đã được thảo luận. Hàng triệu đô la sẽ đổ về cho nhà Biden.

Đương nhiên, nhà Biden đã thận trọng. Điều này giải thích rất ít dấu vết trên giấy tờ. Tất nhiên, cho đến khi máy tính xách tay của Hunter bị bỏ rơi một cách ngu ngốc tại một cửa hàng sửa chữa ở Delaware. Đó là khi FBI có được quyền truy cập vào nội dung của nó, nhưng đã cố tình chôn giấu bằng chứng trong một năm. Tân giám đốc FBI Christopher Wray đã nhìn thấy điều đó.

Kẻ lừa đảo Trung Quốc có bao giờ đi đến kết quả tốt đẹp? Không. Công ty năng lượng này đã phá sản. Nhưng đó không phải là vấn đề. Bằng chứng này chỉ ra rằng Joe Biden sẵn sàng tận dụng tên tuổi, danh tiếng và triển vọng có chức vụ cao của mình để kiếm lợi về mặt tài chính từ một đối thủ của Hoa Kỳ – một quốc gia cộng sản phạm tội vi phạm nhân quyền, đàn áp hàng loạt và những hành động diệt chủng không thể kể xiết.

Trong một email cực kỳ xuẩn ngốc, Hunter Biden khoe khoang rằng anh ta là “người duy nhất dám chấp cả di sản gia đình”. Bạn có thể hỏi, anh ta rao bán ảnh hưởng chính trị của cha mình ư? Một email khác từ một trong những đối tác kinh doanh của Hunter trả lời câu hỏi đó, “Tôi biết tại sao (Chủ tịch CEFC Yee Jianming) muốn có thỏa thuận này và điều gì khiến nó ‘khủng’ như vậy, đó là nhờ thanh danh gia đình [Biden]”.

Để bảo vệ mình, Joe Biden đã nói với người Mỹ trong cuộc tranh luận tổng thống rằng ông ta không bao giờ nhận một xu từ người Trung Quốc.

Điều đó đúng, nhưng không phải là vì ông ta không muốn, mà là vì thương vụ không thành [CEFC phá sản]. Đó là một pha đánh võng điêu luyện. Cướp ngân hàng thì vẫn là tội phạm, dù cướp bất thành. Điều này cũng đúng với các quy chế chống tham nhũng của chúng ta. Tham nhũng bất thành không giúp ông ta tránh khỏi tội danh hình sự.

Gia đình Biden liệu có vi phạm Đạo luật các Tổ chức tham nhũng và bị lũng đoạn Racketeer, hay còn gọi là RICO không? Có lẽ. Đó chắc chắn là điều mà FBI và Bộ Tư pháp nên điều tra. Có những luật tội phạm thích hợp khác có liên quan có thể đã được xét đến.

Nhưng hành động sai trái nghiêm trọng hơn thực sự liên quan đến lời thú nhận của Joe Biden, đe dọa chiếm đoạt 1 tỷ đô la tiền thuế của người Mỹ, trừ khi một công tố viên Ukraine bị sa thải.

Vị công tố viên lúc đó vừa tình cờ điều tra ra vụ tham nhũng tại công ty khí đốt tự nhiên có tên Burisma, nơi đang trả cho Hunter Biden 85.000 đô la mỗi tháng để không phải làm gì ngoại trừ việc mua bán quyền lực và ảnh hưởng của cha anh ta. Đây là bằng chứng cho thấy Joe Biden đã đích thân gặp gỡ một giám đốc điều hành hàng đầu của Burisma trước khi bị đe dọa tống tiền / hối lộ thành công.

Bi kịch trong tất cả những điều này là các phương tiện truyền thông chủ lưu thống trị vùng phủ sóng sẽ phần lớn bỏ qua các bằng chứng buộc tội Joe và Hunter Biden.

Facebook và Twitter sẽ tiếp tục kiểm duyệt sự thật và chặn các câu chuyện trong nỗ lực tuyệt vọng để bảo vệ Joe Biden hắc ám trở thành người quyền lực nhất trên trái đất.

Liệu những thế lực tà ác này có chiến thắng? Liệu một chính trị gia tham nhũng đã sai lầm về hầu hết mọi thứ trong sự nghiệp đáng kinh ngạc của ông ta sẽ trở thành tổng thống Hoa Kỳ?

Nếu vậy, những hành vi tham nhũng đồi bại trần trụi sẽ được định nghĩa lại, [rằng Joe Biden] là một người đàn ông hết mình hy sinh sự thanh liêm cho quyền lực.

RELATED ARTICLES

Tin mới