Thursday, March 28, 2024
Trang chủGóc khuất Trung HoaLiên minh ma quỷ TQ và Biden

Liên minh ma quỷ TQ và Biden

Giám đốc điều hành SinoHawk Holdings, Tony Bobulinski, một đối tác kinh doanh cũ của Hunter Biden, con trai cựu Phó Tổng thống Joe Biden.

Một người ủng hộ Tổng thống Trump giơ bức ảnh của Hunter Biden

Đang hợp tác với các nhà điều tra của Thượng viện Mỹ và đã cung cấp thông tin chi tiết về mối quan hệ mờ ám giữa gia đình Biden với công ty năng lượng Trung Quốc CEFC Energy.

Ông Bobulinski đã tiết lộ một thỏa thuận giữa công ty năng lượng Trung Quốc CEFC Energy với gia đình Biden, bao gồm khoản vay 5 triệu USD không cần thế chấp cho gia đình cựu Phó Tổng thống Mỹ.

“Tôi là người nhận được email mà New York Post công bố cách đây bảy ngày, trong đó có một bản sao gửi cho Hunter Biden và Rob Walker. Email đó là thật”, ông Bobulinski cho biết.

Các email được gửi đến Bobulinski cho thấy CEFC Energy đã đưa ra đề nghị chuyển 10 triệu USD vào tài khoản của nhóm Hunter Biden để khởi động liên doanh, 5 triệu USD trong số đó là khoản vay không cần thế chấp dành cho gia đình Biden.

Cộng tác viên cấp cao của Breitbart News, Peter Schweizer, đã có cuộc thảo luận nhiều giờ về khoản vay này với ông Bobulinski. Schweizer cho biết, khoản vay 5 triệu đô la có thể mang lại cho CEFC nhiều ảnh hưởng hơn đối với gia đình Biden.

Schweizer nói với Breitbart News: “Theo một cách nào đó, điều này sẽ mang lại cho CEFC ảnh hưởng lớn hơn đối với gia đình Biden so với việc chỉ đơn giản là tặng quà hoặc hối lộ cho họ bởi vì nếu họ không hài lòng với những gì gia đình Biden đang làm, họ có thể yêu cầu trả lại tiền của họ”.

Email mà ông Bobulinski có trong tay đã cung cấp thêm thông tin chi tiết về thỏa thuận giữa Hunter Biden với đối tác Trung Quốc. Thỏa thuận này đã được các nhà điều tra Thượng viện Hoa Kỳ phanh phui trong một báo cáo gần đây và sau đó được tiết lộ trong một báo cáo của New York Post về các email được lấy từ máy tính xách tay của con trai cựu Phó Tổng thống Mỹ.

Các email của New York Post cũng cho biết chi tiết về cách các đối tác kinh doanh của Hunter Biden dự định chia tiền của các nhà đầu tư Trung Quốc, trong đó ông Jobe Biden, với bí danh “ông lớn”, cũng có phần.

Ông Bobulinski cũng đã cung cấp nhiều email trưng ra những bằng chứng về các hành vi tham nhũng của gia đình ông Biden.

RELATED ARTICLES

Tin mới