Friday, March 29, 2024
Trang chủBiển nóngSự kiệnHiểm họa có thật từ Huawei

Hiểm họa có thật từ Huawei

Nhiều tin tức đang cho rằng người dân Anh đốt các cột sóng 5G vì lo sợ chúng phát tán virus Vũ Hán. Nhưng có một sự thật rất liên quan và có lý đằng sau đó. Công nghệ 5G và virus Vũ Hán có phải là một tổ hợp chết chóc hay không?

Liệu những tâm dịch trên thế giới có liên hệ nào với việc giới thiệu mạng 5G hay không? Nhà nghiên cứu và xây dựng sinh học (Baubiologie: lĩnh vực khoa học xây dựng nghiên cứu môi trường sống trong nhà, đưa ra cách làm nhà ở, văn phòng an toàn, lành mạnh cho sức khỏe con người) Paul Doyon đã có câu trả lời cho vấn đề này.

Đầu tiên, anh đặt vấn đề về những ảnh hưởng của các tháp sóng di động. Sau đó, Doyon bị bệnh và nhận ra rằng nó có liên quan đến việc sống gần một vài cái tháp như thế.

Doyon đã sống ở Trung Quốc trong 18 tháng qua và đã trở thành một chuyên gia về ảnh hưởng của bức xạ điện từ (EMR).

“Hiện tại, với 10.000 ăng ten 5G được lắp đặt, thành phố Vũ Hán có lẽ là một trong những thành phố bị ô nhiễm điện từ 5G nhiều nhất trên hành tinh”, Doyon nói.

Doyon tuyên bố, trên thực tế, tỷ lệ tử vong do virus Vũ Hán cao nhất bên ngoài Trung Quốc là ở những nơi đã triển khai công nghệ 5G, Hàn Quốc và Ý, Anh là những ví dụ. Iran trên thực tế, trong một hoạt động chung giữa Irancell và Ericsson, cũng đã bắt đầu thử nghiệm công nghệ trở lại vào tháng 9 năm 2017, Doyon cho biết.

“Mỗi kỹ thuật điện từ mới được giới thiệu, chúng ta đều thấy một đại dịch”

Trong một đoạn video được ghi lại tại Hội nghị thượng đỉnh về sức khỏe và nhân quyền ở Tucson, Arizona vào ngày 12/3, bác sĩ và nhà nhân chủng học Thomas Cowan nói rằng, mỗi khi một kỹ thuật điện từ mới về cơ bản được giới thiệu, chúng ta đều thấy một đại dịch.

Công nghệ 5G đã không tồn tại đủ lâu để đưa ra dấu hiệu về các vấn đề sức khỏe đang diễn ra, tuy nhiên nghiên cứu khoa học chỉ ra những vấn đề lớn đối với con người. Liệu nó có liên đới với việc làm tăng các triệu chứng của virus Vũ Hán cho những người tiếp xúc với liều lượng phóng xạ nặng từ 5G không? Những người quan tâm chỉ cần hỏi một trong các nhà khoa học đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng được đề cập tới dưới đây.

Bằng chứng rất đáng xem xét

Nhiều người đã cố gắng cảnh báo về sự nguy hiểm của công nghệ mới này trước đây, nhưng họ hầu như không nhận được sự ủng hộ của giới khoa học, thậm chí đã bị gắn mác là những kẻ lan truyền thuyết âm mưu. Tuy nhiên, có rất nhiều bằng chứng khoa học ngoài kia đã hỗ trợ cho các tuyên bố của họ.

Năm 2012, một nhóm các nhà khoa học có tên tuổi đã công bố Báo cáo BioInitiative, với 29 tác giả từ 10 quốc gia, 10 người có bằng y khoa (MD), 21 bằng tiến sĩ, 3 thạc sĩ về khoa học (MSc), thạc sĩ nghệ thuật, xã hội (MA) hoặc thạc sĩ y tế công cộng (MPHs). Trong số các tác giả có 3 cựu chủ tịch của Hiệp hội điện từ sinh học.

BioInitiative cảnh báo, bằng chứng về rủi ro đối với sức khỏe của bức xạ điện từ và công nghệ không dây (bức xạ tần số vô tuyến) đã tăng đáng kể kể từ năm 2007. Báo cáo đánh giá hơn 1.800 nghiên cứu khoa học mới, bao gồm các chủ đề về sức khỏe như tổn hại DNA, ảnh hưởng đến trí nhớ, học tập, hành vi, sự chú ý, gián đoạn giấc ngủ, ung thư và các bệnh thần kinh như Alzheimer. Các tiêu chuẩn an toàn mới là rất cần thiết để bảo vệ chống lại EMF (bức xạ điện từ) và phơi nhiễm từ công nghệ không dây hiện đang xuất hiện ở mọi nơi trong cuộc sống hàng ngày. (Xem thêm nghiên cứu khoa học ở đây)

Đã có nhiều cảnh báo từ các nhà khoa học, bác sĩ, nhà nghiên cứu và những người khác trong bốn thập kỷ qua về sự nguy hiểm của bức xạ không dây và trường điện từ đối với con người và các sinh mệnh sống nói chung.

Doyon liệt kê ra một vài ví dụ. Vào năm 1977, phóng viên Paul Brodeur đã xuất bản một cuốn sách có tên He Zapping of America năm 1985, cố tiến sĩ Robert O. Becker (hai lần được đề cử giải thưởng Nobel Y học vì công trình nghiên cứu về sự biệt hóa tế bào và tái biệt hóa trong quá trình chữa bệnh) đã viết cuốn The Body Electric, và sau đó xuất bản Cross Currents: The Perils of Electropollution, The Promise of Electromedicine năm 1990 (tái bản năm 1995 và 2007). B. Blake Levitt, tác giả và nhà nghiên cứu đã xuất bản Electromagnetic Fields: A Consumer’s Guide to the Issues and How to Protect Ourselves. Đó đều là các tác phẩm cảnh báo sự nguy hiểm của bức xạ điện từ đối với cơ thể người.

Tiến sĩ Martin Pall, đồng thời cũng là Giáo sư danh dự về Hóa sinh và Khoa học y tế cơ bản tại Đại học bang Washington mới đây cho biết, việc đưa vào sử dụng hàng chục triệu ăng ten công nghệ 5G mà không có một thử nghiệm sinh học nào về an toàn là điều ngu ngốc nhất trong lịch sử thế giới.

Khiếu nại của nhà khoa học EMF, đã được đệ trình lên Giám đốc điều hành Chương trình môi trường của Liên hợp quốc (UNEP) Inger Andersen, yêu cầu UNEP đánh giá lại các tác động sinh học tiềm tàng của các công nghệ viễn thông 4G và 5G thế hệ tiếp theo đối với thực vật, động vật và con người.

Lời kêu gọi, từ 248 nhà khoa học từ 42 quốc gia được ký kết bởi các nhà khoa học đã công bố các bài báo đánh giá về tác dụng sinh học hoặc sức khỏe của trường điện từ không ion hóa, một phần của phổ điện từ trường (EMF) bao gồm các trường tần số cực thấp (ELF) phát ra từ các thiết bị điện và bức xạ tần số vô tuyến (RFR), được sử dụng cho thông tin liên lạc không dây.

Tổ hợp chết chóc

Cả virus Vũ Hán và công nghệ 5G đang được một vài nước sử dụng đều tới từ Trung Quốc. Không thể kết luận ngay rằng nó nằm trong một âm mưu kinh thiên động địa nào đó của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), nhằm khuếch tán nhanh hơn bệnh tật dẫn tới hỗn loạn cho phương Tây. Nhưng có thể nói rằng, nó đều mang trong đó những giá trị bản chất của chính quyền này: lừa dối và chỉ nghĩ đến lợi ích của mình.

Vì sự che giấu những thông tin đầu tiên và tình trạng nghiêm trọng của bệnh dịch Vũ Hán mà thế giới mất cảnh giác và khiến dịch bệnh bùng phát thành đại dịch toàn cầu. Vì hình ảnh ổn định và tài hoa trong phòng chống dịch mà chính quyền Trung Quốc không có biện pháp hạn chế người dân di cư phát tán mầm bệnh ra ngoài đại lục. Vì lợi ích kinh tế hoặc có thể cả lợi ích trong thu thập thông tin, gián điệp mà chính quyền này nhanh nhanh chóng chóng quảng bá, phổ biến công nghệ 5G ra toàn thế giới trong khi bỏ qua các rủi ro sức khỏe cho cả nhân loại.

Người dân Anh quốc đã nhìn rõ hơn bản chất của ĐCSTQ qua đại dịch lần này. Phá hủy các cột phát sóng 5G không chỉ là một hành động bảo vệ an toàn cho tính mạng của người dân Anh, mà đó còn là một lời tuyên bố giàu tính biểu đạt, rằng sự gian trá, tư lợi ích kỷ mang tên ĐCSTQ sẽ không còn núp trong bóng tối và lợi dụng phương Tây được nữa.

RELATED ARTICLES

Tin mới