Thursday, March 28, 2024
Trang chủKinh tế - Văn hóa - Xã hộiChi tiết sơ đồ công trình tại Úc mà VinFast mới rao...

Chi tiết sơ đồ công trình tại Úc mà VinFast mới rao bán: Rộng gần 900ha, có hơn 40km đường thử!

Đường thử mà VinFast mới rao bán được xây dựng dựa trên đường thử của GM tại Mỹ.

Ảnh minh họa

Khoảng tháng 9/2020, VinFast khiến thế giới choáng ngợp với quyết định mua lại đường thử Lang Lang tại Úc từ Holden. Hành động này cho thấy quyết tâm cao độ của VinFast trong việc chinh phục thị trường thế giới.

Tiếp nhận đường thử với nhiều công năng khác nhau, VinFast có thể tự chủ được nhiều phần trong quá trình phát triển và thử nghiệm xe.

Đường thử Lang Lang đi vào hoạt động từ 1958, sau 2 năm được Holden mua và xây dựng dựa trên nguyên mẫu đường thử của GM đặt tại Mỹ. Tổng diện tích cả khu đất lên tới 877ha với tổng chiều dài đường thử khoảng 44,2km.

Đường thử Lang Lang cung cấp cơ sở vật chất để thử nghiệm xe trong nhiều điều kiện khác nhau. Các cung đường thử nghiệm cùng công năng cụ thể được thể hiện trong sơ đồ bên dưới.

Mới đây, VinFast đã rao bán lại đường thử này sau khoảng 10 tháng kể từ ngày tiếp quản từ Holden.

Trao đổi với báo chí, VinFast cho biết rằng trong bối cảnh dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp, hãng quyết định tập trung nguồn lực đầu tư về Việt Nam, nhằm đảm bảo tốc độ trong công cuộc phát triển xe đang gặt hái và hứa hẹn nhiều thành tựu cả hiện tại và thời gian sắp tới.

RELATED ARTICLES

Tin mới