Saturday, April 20, 2024
Trang chủKinh tế - Văn hóa - Xã hộiViệt Nam là điểm đến Golf tốt nhất thế giới

Việt Nam là điểm đến Golf tốt nhất thế giới

Vừa qua, Lễ trao giải thưởng Golf thế giới lần thứ 8 (World Golf Award – WGA) đã được tổ chức tại Park Hyatt Dubai, UAE. Theo kết quả công bố của World Golf Awards, giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực Golf trên thế giới, thuộc hệ thống giải thưởng World Travel Awards, Việt Nam được công nhận là Điểm đến Golf tốt nhất thế giới và châu Á năm 2021.

Đây là năm thứ 2 Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Điểm đến Golf tốt nhất thế giới (2019, 2021) và 5 năm liên tiếp được công nhận là Điểm đến Golf tốt nhất châu Á (2017-2021) của Giải thưởng Golf thế giới. Vượt qua các điểm đến rất mạnh khác như Mỹ, New Zealand, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia và Malaysia, điểm đến golf tại Việt Nam với hạ tầng dịch vụ đẳng cấp quốc tế đã nhận được sự đánh giá cao của du khách đến chơi golf và nghỉ dưỡng.

Theo thông tin của Ban tổ chức, bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19, tác động đến ngành du lịch nói chung và môn thể thao Golf nói riêng. Giải thưởng Golf thế giới lần thứ 8 vẫn nhận được phiếu bình chọn cao kỷ lục so với các năm trước từ những người chơi Golf trên toàn cầu. Từ đó cho thấy nhu cầu du lịch, chơi Golf và nghỉ dưỡng của giới trung, thượng lưu hiện rất lớn. 

Theo Tổng cục du lịch, ngành du lịch toàn cầu đang trên đà phục hồi trở lại. Nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ lên kế hoạch mở cửa đón khách quốc tế trong bối cảnh bình thường mới. Những giải thưởng cùng sự tôn vinh của cộng đồng quốc tế sẽ góp phần kích lệ, đây cũng là cơ hội hiếm có để quảng bá hình ảnh du lịch an toàn, hấp dẫn và Việt Nam sẽ trở thành một điểm sáng sẵn sàng chào đón du khách trở lại.

RELATED ARTICLES

1 COMMENT

Comments are closed.

Tin mới