Tuesday, April 23, 2024
Trang chủNước Việt đẹpTuyệt tác nghỉ dưỡng phong cách Vogue bên vịnh xanh Non Nước

Tuyệt tác nghỉ dưỡng phong cách Vogue bên vịnh xanh Non Nước

“Một điểm đến – vạn trải nghiệm” đầy cảm hứng sáng tạo và nghệ thuật, là mục tiêu mà mô hình nghỉ dưỡng tích hợp phong cách Vogue hướng tới.

Tầm nhìn trực diện ra vịnh xanh Non Nước tại Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western

Cảm hứng từ tạp chí thời trang nổi tiếng

Integrated Resort là mô hình bất động sản nghỉ dưỡng tích hợp “all in one” – nơi du khách được trải nghiệm các dịch vụ đa dạng như nhà hàng, khách sạn, hội nghị, chương trình giải trí, khu trình diễn nghệ thuật, khu thương mại, tuyến phố mua sắm,…

10 năm qua, thế giới đã ghi nhận sự ra đời của nhiều dự án bất động sản theo mô hình Integrated Resort tại các thành phố du lịch nổi tiếng. Tại Việt Nam, mô hình này được nhắc đến nhiều hơn trong những năm gần đây. Đơn vị phát triển dự án Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western là Tập đoàn Danh Khôi đã đưa mô hình Integrated Resort vào trong thiết kế và hệ thống tiện ích của dự án. Mô hình này còn hướng đến trải nghiệm nghệ thuật, lấy cảm hứng từ tạp chí thời trang Vogue, đón đầu xu hướng về thị hiếu du lịch của thế hệ Millennials. Theo đó, Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western là dự án tiên phong với mô hình Vogue Integrated Resort tại Việt Nam.

Chị Thu Hòa – một nhà thiết kế nội thất chia sẻ: “Ngoài tính tiện nghi và thoải mái, tôi còn quan tâm đến phong cách thiết kế phòng khách sạn hoặc resort nơi mình sẽ lưu trú trong chuyến đi. Tôi có thói quen kết hợp du lịch và làm việc, do đó một không gian mang lại nhiều cảm hứng sáng tạo sẽ tạo ấn tượng khiến tôi muốn quay lại nhiều lần”.

Nếu như các dự án nghỉ dưỡng truyền thống tập trung vào các tính riêng tư, biệt lập, yên tĩnh thì dự án Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western được kết hợp thêm nhiều tiêu chuẩn đắt giá về tính ứng dụng, đề cao sự năng động, thời thượng, phù hợp với thị hiếu của người trẻ thành đạt yêu thích trải nghiệm.

Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western kết nối trọn vẹn với thiên nhiên khi sở hữu bãi tắm riêng tại Mỹ Khê – một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh (do Forbes bình chọn), đồng thời hướng tầm nhìn trực diện ra vịnh Non Nước. Dự án tọa lạc ngay trung tâm TP.Đà Nẵng, trên trục đường Trường Sa – Võ Nguyên Giáp, cách sân bay 13 km, phù hợp cho người trẻ năng động, bận rộn.

“Một điểm đến – vạn trải nghiệm” tràn đầy sáng tạo và nghệ thuật

Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western có hệ tiện ích tích hợp độc đáo, với mong muốn đưa “vạn trải nghiệm” nghỉ ngơi – lưu trú – làm việc từ xa – mua sắm – làm đẹp – thưởng thức ẩm thực – vui chơi – giải trí – thể thao vào cùng một điểm đến.

Chỉ trong vài bước chân, cư dân có thể được phục vụ các món ăn từ Âu sang Á tại các nhà hàng như: Hachimora, Seoul, Aqua, Je t’aime, Panorama; hay thoải mái thư giãn với dòng sông lười Seine, hồ bơi Maldives, hồ bơi tràn bờ view biển; ốc đảo Morocco, Rooftop Grill & Bar, Beer Hub Brussels tại tầng 16 và 30.

Tại dự án còn có chuỗi phòng tập gym, yoga, vườn thiền, hồ bơi với trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, các khách hàng trẻ đam mê nghệ thuật sẽ được trải nghiệm các tiện ích thời thượng như Phim trường Hollywood, Phòng thu âm La Scala, Phố thời trang Milan, Khu biểu diễn nghệ thuật Aria Art… ngay trong khuôn viên dự án. “Những sản phẩm có sự bắt nhịp với phim ảnh, thời trang, nghệ thuật là con đường đi đến trái tim của những khách hàng trẻ tuổi, sẵn sàng đầu tư cho các trải nghiệm đáng giá giúp nâng tầm phong cách sống, khẳng định cá tính riêng và giá trị thương hiệu cá nhân”, chị Nguyễn Khánh Vy – Quản lý Marketing cấp cao phòng phát hành phim và sáng tạo nội dung tại CGV – Hệ thống phát hành phim và cụm rạp chiếu phim đa quốc gia của Hàn Quốc cho biết.

Dự án Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western cũng được đầu tư bài bản về không gian sống xứng tầm với dòng căn hộ Condosuites phong cách Vogue cá tính. Được thiết kế mang phong cách retro, sử dụng màu sắc cùng chất liệu gây ấn tượng thị giác với kiểu hình học bố trí, họa tiết cổ điển kết hợp hài hòa với nội thất hiện đại, căn hộ Vogue Condosuites tạo nên sự pha trộn đầy phá cách và cuốn hút.

Cách sử dụng màu sắc cũng đánh dấu sự tinh tế của đội ngũ thiết kế trong việc kiến tạo một căn hộ đề cao phong cách sống. Các gam màu be, màu cam, vàng, đỏ được bố trí hợp lý, kết hợp cùng đồ nội thất rời tạo nên vẻ đẹp hài hoà cho tổng thể. Các căn hộ quy mô từ 1 đến 3 phòng ngủ, không gian phòng khách, phòng ngủ đến ban công rộng, chú trọng tầm nhìn trực diện ra vịnh Non Nước và biển Mỹ Khê, sẽ là chốn nghỉ ngơi lý tưởng, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho các khách hàng trẻ tuổi.

Ngày 26.12 tới đây, Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western sẽ ra mắt nhà mẫu căn hộ Vogue Condosuites với sự tham dự của nhiều khách hàng, nhà đầu tư, trong đó có Á hậu Trương Thị May. Thông qua việc tái hiện không gian căn hộ mang phong cách retro đậm chất cổ điển pha lẫn hiện đại, cá tính, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu thêm về sản phẩm một cách trực quan sinh động.

T.P

RELATED ARTICLES

Tin mới