Friday, April 19, 2024
Trang chủSự thật Trung HoaTừ Tài Hậu hủ bại đến mức nào

Từ Tài Hậu hủ bại đến mức nào

Sau khi mở nắp tầng hầm của dinh thự rộng 2.000 mét vuông của Từ Tài Hậu, các nhân viên chuyên án sửng sốt: tiền mặt chất đống khắp nơi, bao gồm đô la, euro, đồng nhân dân tệ, v.v. , các nhân viên chuyên án nhất thời không thể đếm xuể, họ phải lấy cân ra cân rồi niêm phong đóng dấu lại. Số tiền mặt bị tịch thu thực sự nặng hơn 1 tấn!…

Ngày 15/3/2014, Từ Tài Hậu, cựu Ủy viên Bộ Chính trị và Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương ĐCSTQ, đã bị điều tra. Từ Tài Hậu là một trong những quân quản và tướng lĩnh cấp cao nhất bị điều tra trong lịch sử trăm năm của ĐCSTQ. (Được cung cấp bởi “Trăm năm chân tướng”)

Xin chào quý khán giả. Chào mừng các bạn đến với chuyên mục “Trăm năm chân tướng“. Hôm nay, tôi muốn kể với các bạn về Từ Tài Hậu, cựu Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương ĐCSTQ, rốt cuộc đã tham nhũng hủ bại như thế nào.

Ngày 15/3/2014, Từ Tài Hậu, cựu Ủy viên Tổng cục Chính trị và Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương ĐCSTQ, đã bị điều tra. Từ Tài Hậu là một trong những sĩ quan và tướng lĩnh cấp cao nhất bị điều tra trong lịch sử trăm năm của ĐCSTQ.

Theo thông báo chính thức của ĐCSTQ, đại tội trạng đầu tiên của Từ Tài Hậu là mua quan bán chức. Trong 10 năm giữ chức vụ Chủ nhiệm Bộ Chính trị Quân ủy Trung ương, Thư ký Ban Bí thư Trung ương, Ủy viên Cục Chính trị ĐCSTQ, Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương, Từ đã phụ trách việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều phối nhân sự của hàng triệu quan viên trung và cao cấp của quân đội và bộ đội cảnh vũ của ĐCSTQ.

Sau khi ông ta bị bắt, một vị tự xưng là “nhân viên truyền thông cao cấp trong quân đội” đã viết một bài báo nói rằng:

“Từ Tài Hậu, với tư cách là Phó chủ tịch Quân ủy, đã biến quân đội thành một ‘Từ gia trang’ của chủ nghĩa Sán Đầu tông phái… bồi dưỡng một nhóm những kẻ ác nhân tận cùng xa hoa, cực dục, kiến phong xử đà (coi gió bẻ đà), siểm nịnh, tham nhũng, đầu cơ lợi ích nhóm; Bọn chúng tràn ngập trong các tầng diện của toàn quân, nắm quyền phát biểu, quyền thăng chức, biến đảng ủy thành cơ cấu trám thủ lợi ích của chúng, biểu diễn một vở xú kịch chính trị mà không tác gia nào có thể biên soạn nổi!”

“Chủ nghĩa Sán Đầu” đề cập đến tư tưởng và thái độ ứng xử của đảng viên, hành chính, quân đội và các đơn vị bộ phận khác, chỉ xem xét lợi ích nhóm của họ, hình thành băng nhóm và bè phái, không quan tâm đến lợi ích chung.

Vào ngày 6/7/2016, tại Hội nghị học tập lý luận của Đại học Quốc phòng, Thượng tướng Lưu Á Châu của ĐCSTQ nói:

“Từ Tài Hậu khi hấp hối đã di ngôn hai câu. Đây là từ miệng của các nhân viên chuyên án truyền ra, phi thường chuẩn xác. Câu đầu tiên là: ‘Vấn đề của Quách Bá Hùng nghiêm trọng hơn tôi nhiều’; Câu thứ hai: ‘Trong số các tướng lĩnh đại khu chính chức, không cống tiền cho tôi chỉ có hai người.’”

Lưu Á Châu nói về “tướng lĩnh đại khu chính chức” là khái niệm gì? Trong đó bao gồm Phó Tham mưu trưởng Quân ủy Trung ương, Phó Chủ nhiệm Tổng bộ Chính trị, Thư ký Hội đồng Kỷ luật Quân ủy Trung ương, Tổng bộ Hậu cần, Tổng bộ Vũ trang, Học viện Khoa học Quân sự, Đại học Quốc phòng, các Quân chủng Hải quân, Không quân, Pháo binh 2 và các lãnh đạo quân chính của các quân khu lớn. Biên chế của bộ đội cảnh vũ do lãnh đạo quân chính hàm thượng tướng nắm giữ. Nói cách khác, hầu hết tất cả các tướng lĩnh cao cấp trong toàn quân đều đã cống tiền cho Từ Tài Hậu!

Theo số 32 của “Phượng Hoàng tuần san” năm 2014, vào tối ngày 15/3/2014, các nhân viên chuyên án của Viện Kiểm sát Quân sự đã tiến hành đột kích vào một dinh thự của Từ Tài Hậu trên đường Phụ Thành, Bắc Kinh. Các nhân viên chuyên án cho rằng, tin đồn về việc Từ Tài Hậu bị nghi ngờ tham nhũng hủ bại đã có từ hai năm trước, thậm chí nếu Từ Tài Hậu tham ô thế nào, thì tài vật có thể đều đã được hoàn tất chuyển di từ lâu. Tuy nhiên, sau khi mở nắp tầng hầm của dinh thự rộng 2.000 mét vuông của Từ Tài Hậu, các nhân viên chuyên án sửng sốt: tiền mặt chất đống khắp nơi, bao gồm đô la, euro, đồng nhân dân tệ, v.v. , các nhân viên chuyên án nhất thời không thể đếm xuể, họ phải lấy cân ra cân rồi niêm phong đóng dấu lại. Số tiền mặt bị tịch thu thực sự nặng hơn 1 tấn! Một số được đóng trong bao, thậm chí còn chưa mở.

Ngoài ra, các loại châu báu kim ngân mà ông ta tham nhũng lại càng không thể đếm xuể. Ví dụ, có hơn 100kg ngọc bích và hơn 200kg ngọc họa điền, nhiều loại gỗ cứng quý hiếm, và các chế phẩm ngọc bích quý hiếm. Các đống ngọc bích và ngọc họa điền hầu hết còn nguyên vẹn, một số chỉ bóc một lớp bọc bên ngoài của ngọc bích, để lộ màu sắc bên trong. Ngoài ra còn có các bức thư pháp cổ và các bức tranh từ các triều đại Đường, Tống, Nguyên và Minh, được chất đống trong hầm. Tài sản tịch thu được từ dinh thự này chất thành đống, các nhân viên chuyên án phải gọi cả chục xe tải quân dụng đến mới chở hết.

Trong tầng hầm của Tòa nhà Văn phòng Quân ủy, Từ Tài Hậu còn có một căn phòng bí mật chứa đầy tiền mặt do một nữ quân nhân canh giữ. Sau khi dâm loạn với nữ quân nhân, Từ Tài Hậu hứa hẹn sẽ giúp cô ta “học lên, đề bạt”, nhưng ông ta nói không giữ lời. Sau khi Từ thoái hưu, nữ quân nhân tuyệt vọng, một ngày nọ, cô ta lái một chiếc xe tải từ quê nhà ở Sơn Đông đến, chất đầy xe số tiền mà Từ cất trong kho, rồi cả người và tiền “biệt vô tung tích”. Từ tự biết mình thiếu sót, thà một phen “ngậm mồm chết điếng”, không dám gọi người đến điều tra.

Vào ngày 6/3/2014, tờ “Pháp Quảng” đưa tin rằng, chính quyền ĐCSTQ đã truyền đạt án tình của Từ Tài Hậu cho các quan viên cao cấp trong đảng. Báo cáo này truyền đạt rằng, Từ Tài Hậu và người nhà đã nhận khoảng 40 triệu nhân dân tệ tiền mặt từ Cốc Tuấn Sơn, Phó bộ trưởng Tổng bộ Hậu cần.

Biệt thự của Từ Tài Hậu trên đường Phù Thành ở Bắc Kinh được “Tuần san Phượng Hoàng” đề cập là biệt thự lớn nhất trong số 12 biệt thự sang trọng ở cái gọi là “Số 6 Điếu Ngư Đài”.

“Điếu Ngư Đài số 6” và “Điếu Ngư Đài số 1” ở phía tây đều là những hạng mục địa sản hạng sang do Cốc Tuấn Sơn, Phó bộ trưởng Tổng bộ Hậu cần ĐCSTQ phụ trách khai phát. Căn biệt thự của “Điếu Ngư Đài số 1” từng được bán với giá 350 ngàn nhân dân tệ mỗi mét vuông. Biệt thự của Từ Tài Hậu rộng 2 ngàn mét vuông, tính một mét vuông giá 350 ngàn tệ, thì tổng trị giá căn biệt thự này là 700 triệu nhân dân tệ!

Tờ tuần báo Phượng Hoàng cũng đưa tin rằng khi Từ Tài Hậu chưa bị điều tra, đã có tin đồn rộng rãi rằng Từ có 4 bất động sản ở Thượng Hải. Sau khi Từ biết chuyện này đã nổi trận lôi đình, tuyên bố là do người khác cố tình vu khống hãm hại. Ông ta chủ động gọi điện thoại cho một quan chức cấp cao trong quân đội, nhờ ông này phái người đi điều tra để tự chứng minh mình “thanh bạch”. Sau khi người của Ủy ban kỷ luật quân đội điều tra lại, phát hiện bất động sản này xác thực không phải dùng danh nghĩa Từ Tài Hậu đăng ký, mà là lấy tên của cháu ngoại còn nhỏ của Từ Tài Hậu.

Tờ “Phượng Hoàng tuần san” cũng đưa tin, kẻ hối lộ tìm gặp vợ của Từ Tài Hậu là Triệu Lê để “bày tỏ tâm tư”. Ban đầu, Triệu nghĩ rằng đó là một bất động sản phổ thông ở Thượng Hải và nói không cần. Đối phương bèn thu xếp đưa bà ta đi Thượng Hải xem qua thực địa. Đây là bốn bộ nhà dành cho sĩ quan cấp sư đoàn, liên thông nhau, trang trí sang trọng, vị trí rất đẹp, Triệu Lê sau khi xem qua, đã hoan hỉ thu nhận. Sau khi kiểm tra xác minh, bốn ngôi nhà này đã được em trai của Cốc Tuấn Sơn cống tặng cho Từ Tài Hậu. Từ Tài Hậu cũng có một biệt thự sang trọng ở Thành Đô, Tứ Xuyên và người đứng tên cũng chính là bà vợ Triệu Lê. Sau khi Triệu đến Thành Đô để xem biệt thự, chê bai nó quá nhỏ, đối phương sau đó đã gia tu khoách kiến, bồi thêm vài mẫu diện tích, Triệu mới đồng ý nhận.

Ngoài tham nhũng hủ bại, Từ Tài Hậu, giống như các quan chức cấp cao khác của ĐCSTQ, cũng hoang dâm vô độ. Tướng Lưu Á Châu của ĐCSTQ cũng nói về giai thoại Cốc Tuấn Sơn “cống nạp” những mỹ nữ cho Từ Tài Hậu. Tướng Lưu cho biết: “Ông ta (Cốc Tuấn Sơn) đã hiến cho Từ Tài Hậu một nữ ca sĩ, một nữ diễn viên và một nữ phục vụ viên; còn chưa kể, ông ta thực sự đã hiến chính con gái đẻ của mình cho Từ Tài Hậu. Điều tôi cảm thấy ‘bội kính’ hơn là khi Từ Tài Hậu và con gái của ông ta đang mây mưa ở phòng trong, Cốc Tuấn Sơn đang ngồi phòng ngoài.”

Vào tháng 6/2015, một số người từ “Trung tâm Tuyên truyền Truyền hình Quân đội PLA” của ĐCSTQ đã công bố một bức thư ngỏ gửi cho Tập Cận Bình, cho rằng người chủ trì chuyên mục “Báo cáo quân sự” của trung tâm là Phùng Lâm, nghệ danh Hải Lâm, là tình nhân của Từ Tài Hậu. Từ Tài Hậu chỉ thị cho lãnh đạo trung tâm cho Phùng Lâm làm phó chủ nhiệm bộ phận chuyên đề, còn bổ nhiệm cô ta làm ủy viên Ủy ban Chính trị Hiệp thương toàn quốc. Sau khi Từ bị lật đổ, Phùng Lâm được lệnh chuyển nghề.

Theo số tháng 7/2016 của tạp chí “Động hướng” của Hồng Kông, một người nào đó trong nội bộ ĐCSTQ đã tiết lộ rằng, Từ Tài Hậu thực sự không chết vì ung thư bàng quang, mà là do biến chứng của bệnh AIDS. Bài báo nói, theo các tài liệu do ĐCSTQ công bố, từ tháng 11/2000 đến tháng 9/2012, Từ đã lợi dụng chức quyền của mình để đề bạt vi phạm quy định và đưa hơn 80 “danh nữ” vào nhậm chức tại Bộ quốc phòng và các cơ quan quân sự, và không ít người trong số các phụ nữ đó có quan hệ bất chính với Từ Tài Hậu. Từ tháng 12/2012 đến tháng 5/2013, Từ đã cho 15 phụ nữ có quan hệ bất chính với ông ta và nhận được những lời hứa hẹn của ông ta, số tiền mặt và tài sản trị giá hơn 220 triệu nhân dân tệ.

Từ Tài Hậu vì sao mà dám tham tài háo sắc như vậy? Bởi vì kẻ đứng hậu đài đề bạt trọng dụng ông ta chính là tên đầu sỏ của đảng – Giang Trạch Dân, là phần tử hủ bại tối nghiêm trọng tối cao tầng của ĐCSTQ. Dưới sự lãnh đạo của Giang Trạch Dân, Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Từ Tài Hậu và Quách Bá Hùng, sự hủ bại của chỉnh thể quân đội ĐCSTQ, tựa như cơn hồng thủy, phá vỡ đập, nước thối ào ra vạn lý.

Tướng Lưu Á Châu của ĐCSTQ nói: “Mười năm qua, bọn chúng đã ở trong quân đội. Quân đội đã trở thành cái gì đây? Quân đội đã trở thành một đại mãi trường. Điều chúng ta đối diện không phải là chiến trường, chúng ta đang đối diện là thị trường, thậm chí không phải là thị trường, chúng ta đối diện với một trường mua bán, bất cứ cái gì đều có giá cả, bất cứ điều gì đều có thể ra giá. Dưới sự kiểm soát của chúng, quân đội đã trở thành một vũng bùn dơ bẩn. Cái vũng lầy này không phải là để kẻ thù mắc vào không rút ra được, mà là chính bản thân chúng ta bị lún vào trong đó và không thể rút ra được.”

T.P

RELATED ARTICLES

Tin mới