Thursday, March 28, 2024
Trang chủKinh tế - Văn hóa - Xã hộiĐà Nẵng: Sun World Ba Na Hills sẽ mở cửa đón khách...

Đà Nẵng: Sun World Ba Na Hills sẽ mở cửa đón khách từ ngày 18/3

Nhằm tái khởi động và mở cửa du lịch ở Đà Nẵng, Khu du lịch Sun World Ba Na Hills sẽ mở cửa phục vụ du khách trở lại kể từ ngày 18/3 với nhiều dịch vụ đặc sắc.

Một góc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng).

Để chuẩn bị phục vụ du khách sau gần một năm đóng cửa phòng dịch COVID-19, chủ đầu tư khu du lịch Sun World Ba Na Hills đã cải tạo, nâng cấp và bổ sung nhiều sản phẩm, dịch vụ mới mẻ. Sự trở lại của khu du lịch lớn nhất miền Trung này được xem là tín hiệu tích cực khởi đầu cho việc Đà Nẵng mở cửa hoàn toàn các hoạt động du lịch.

Từ 18/3, Bà Nà Hills sẽ đón khách tham quan vui chơi vào ba ngày cuối tuần. Trong dịp này, khu du lịch triển khai chương trình tri ân du khách đặc biệt dành cho hai đối tượng: người dân Quảng Nam- Đà Nẵng và du khách thập phương từ ngày 18/3 đến hết ngày 24/4.

Cụ thể, người dân Quảng Nam – Đà Nẵng sẽ được hưởng chính sách giá tri ân, vé cáp treo miễn phí buffet trưa với giá chỉ 550.000 VNĐ/người lớn, 450.000 VNĐ/ trẻ em trên 1m, miễn phí cho trẻ em có chiều cao dưới 1m.

Với mọi du khách thập phương khác (bao gồm du khách trong nước và quốc tế), Sun World Ba Na Hills dành tặng chính sách ưu đãi combo vé cáp treo và buffet trưa có giá 750.000 VNĐ/người lớn và 600.000 VNĐ/trẻ em trên 1m, miễn phí cho trẻ em có chiều cao dưới 1m.

Bên cạnh chính sách ưu đãi, trong lần mở cửa trở lại lần này, Sun World Ba Na Hills đã chuẩn bị nhiều sản phẩm du lịch để phục vụ du khách với nhiều chương trình hấp dẫn như: thưởng lãm vườn hoa cẩm tú cầu, vườn đào chuông và vườn hồng triệu bông…; chương trình biểu diễn nghệ thuật với các minishow đường phố sôi động và cuốn hút.

Ngoài ra, khu du lịch đang gấp rút hoàn thiện nhiều hạng mục, công trình mới để kịp phục vụ du khách nhân dịp lễ lớn 30/4 – 1/5 như: vãn cảnh rừng nguyên sinh tại đường Carnival; tham quan quảng trường Mặt Trời, thuộc khu văn hoá lễ hội mang điểm nhấn kiến trúc ấn tượng của Bà Nà 2022.

Cũng từ dịp 30/4, du khách có thể chu du trên tuyến tàu hoả leo núi số 2, rời Làng Pháp để đến với công trình Lâu đài Mặt Trăng; khu vui chơi giải trí trong nhà có diện tích sàn 3,8 ha; trò chơi game 5D và rạp phim khám phá thế giới ảo mang công nghệ quốc tế đẳng cấp; show diễn chủ đề “The battle of the Moon Kingdom” được trình diễn bởi hơn 160 nghệ sỹ quốc tế tại lâu đài mặt trăng; B’estival – Lễ hội ẩm thực và bia,… cũng đang dần hoàn thiện để phục vụ du khách.

Theo Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills, với nỗ lực không ngừng, Sun World Ba Na Hills hy vọng sẽ góp phần kích hoạt thị trường du lịch Đà Nẵng, góp phần gia tăng sức hút cho thị trường du lịch trong nước, đặc biệt là khi Việt Nam chính thức mở cửa hoàn toàn đón khách quốc tế từ ngày 15/3.

T.P

RELATED ARTICLES

Tin mới