Thursday, April 18, 2024
Trang chủKinh tế - Văn hóa - Xã hộiGiải pháp cho thiếu hụt căn hộ khách sạn cao cấp tại...

Giải pháp cho thiếu hụt căn hộ khách sạn cao cấp tại Hạ Long

Một địa điểm lưu trú vừa có không gian sinh hoạt chung, vừa có không gian riêng tư cùng hệ tiện ích cao cấp luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các gia đình.

Tuy nhiên, số lượng căn hộ khách sạn cao cấp có từ 2 – 3 phòng ngủ có đầy đủ các yếu tố trên đang rất hạn chế, không đủ để đáp ứng được nhu cầu thực tế của khách hàng, nhất là tại các trung tâm du lịch lớn của cả nước như Hạ Long.

Địa điểm du lịch nhất định phải đến một lần trong đời

Không ít lần Vịnh Hạ Long – Kỳ quan thiên nhiên thế giới, được xướng tên trên các bảng xếp hạng những điểm đến tuyệt với nhất hành tinh. Là một trong những quần thể sinh thái đa dạng nhất Việt Nam, vịnh Hạ Long tựa như một bức tranh tuyệt đẹp với làn nước trong xanh màu ngọc lục bảo cùng những hòn đảo đá sừng sững.

Không chỉ ngoạn cảnh, du khách đến Hạ Long còn được tận hưởng nhiều trải nghiệm du lịch thú vị, từ những đặc trưng về ẩm thực, các lễ hội văn hoá đến các tổ hợp vui chơi giải trí cùng nhiều địa điểm, nổi tiếng như Bảo tàng, Thư viện, cung Cá Heo,… Chính những đòn bẩy từ du lịch đã thúc đẩy các lĩnh vực liên quan phát triển mà trước tiên phải kể đến bất động sản nghỉ dưỡng.

Cơ hội đầu tư hiệu quả từ khả năng nắm bắt xu thế

Nếu như trước đây, các nhà đầu tư căn hộ khách sạn để vận hành cho thuê chủ yếu là những căn studio 1 phòng ngủ, nhằm đáp ứng nhu cầu dịch vụ tại thời điểm đó thì vài năm trở lại đây, nhu cầu tìm kiếm những căn hộ khách sạn 2-3 phòng ngủ ngày càng gia tăng, giới sành bất động sản cũng không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời từ loại hình mới mẻ này. Với loại căn hộ này, cả gia đình vừa có không gian sinh hoạt chung, vừa có không gian nghỉ ngơi riêng cho mọi lứa tuổi.

“Các sản phẩm được quản lý vận hành bởi các thương hiệu quốc tế với diện tích rộng, tầm nhìn khoáng đạt và đầy đủ tiện nghi được một số chủ đầu tư bung hàng vào thời điểm này tại Hạ Long đang rất được lòng giới đầu tư trong nước và quốc tế”- Anh Trần Đức Long, một chuyên gia môi giới bất động sản lâu năm tại Quảng Ninh cho biết.

Tại trung tâm du lịch Hạ Long nói chung và Bãi Cháy nói riêng, các công trình kiến trúc khách sạn nghỉ dưỡng được hình thành trong quá khứ phần lớn đã có tuổi đời trên 10 năm, mới chỉ đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng tại thời điểm trước. Cùng với đó, quỹ đất hữu hạn khiến cho dòng sản phẩm tức thời ngày càng trở nên khan hiếm, là cơ hội cho những nhà đầu tư tinh anh tìm kiếm căn hộ khách sạn cao cấp từ 2 – 3 phòng ngủ vừa gia tăng lợi nhuận đầu tư vừa bắt kịp xu thế nghỉ dưỡng thời hiện đại.

Phoenix Legend – MGallery – Lời giải cho sự thiếu hụt căn hộ khách sạn cao cấp dành cho gia đình tại Hạ Long

Trước khi tiến vào thị trường Hạ Long, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Thuận Phát cùng Accor đã nghiên cứu rất kỹ và nhận thấy, thị trường bất động sản Việt Nam đang thiếu hụt nguồn cung căn hộ khách sạn dành cho gia đình, phân khúc này đang chủ yếu là các căn villas với số lượng từ 2 phòng ngủ trở lên. Do vậy, khi thiết kế Phoenix Legend – MGallery, chủ đầu tư đã để tỷ lệ căn hộ 2-3 phòng ngủ lên tới 40% tổng số căn hộ sở hữu lâu dài của dự án nhằm bù đắp sự thiếu hụt căn hộ khách sạn cao cấp dành cho gia đình trong tương lai.

Nhờ thiết kế thông minh tối ưu các góc view đắt giá, 100% các căn hộ tại Phoenix Legend – MGallery đều sở hữu tầm nhìn ngoạn cảnh độc đáo.

Nhằm thoả mãn nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của giới thượng lưu, chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết xây dựng hệ thống tiện ích xa hoa độc đáo dành riêng cho khách hàng sở hữu căn hộ. Du khách và cư dân Phoenix Legend – MGallery có thể hẹn hò lãng mạn tại Rooftop bar sang chảnh hay thư thái thả mình vào dòng nước mát lạnh, ngắm trọn vẻ đẹp của “bức tranh thủy mặc” vịnh Hạ Long tại bể bơi vô cực, cùng nhiều tiện nghi đẳng cấp ngay trong khuôn viên dự án bao gồm: nhà hàng Á, Âu; Spa & Gym, trung tâm giải trí Game Arcade, phòng hội nghị tiêu chuẩn 5 sao,…

“Các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn là sản phẩm có khả năng sinh lời vượt bậc, Phoenix Legend – MGallery được ví như điểm đến của những chủ nhân danh giá” –Đại điện chủ đầu tư cho biết.

Phoenix Legend – MGallery sở hữu vị trí trên đỉnh đồi cao bậc nhất khu du lịch Bãi Cháy, liền kề cầu Bãi Cháy- cây cầu dây văng nơi cửa ngõ kết nối vào trung tâm thành phố biển Hạ Long. Không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, các dịch vụ lưu trú tại Hạ Long nói chung và Phoenix Legend – MGallery quá độc đáo, hứa hẹn trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất khiến du khách muốn bỏ lại tất cả những bộn bề cuộc sống sau lưng để tận hưởng những phút giây quý giá bên gia đình và người thân.

T.P

RELATED ARTICLES

Tin mới