Friday, March 29, 2024
Trang chủKinh tế - Văn hóa - Xã hộiVingroup khai trương trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam

Vingroup khai trương trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam

Công ty CP Vincom Retail thuộc Tập đoàn Vingroup hôm nay vừa khai trương trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam tại Tây Mỗ, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tòa nhà sử dụng công nghệ Smart Lighting mang vẻ hiện đại

Theo đó, trung tâm thương mại (TTTM) thứ 81 – Vincom Mega Mall Smart City, được doanh nghiệp này coi là “cuộc cách mạng” nhằm nâng tầm trải nghiệm khách hàng khi công nghệ hiện đại được kết hợp với kiến trúc thiên nhiên trong nhà, cùng các dịch vụ đẳng cấp lần đầu tiên được tích hợp trong một TTTM.

Bà Trần Mai Hoa, Tổng giám đốc Vincom Retail, cho hay Vincom Mega Mall Smart City là bước đi tiên phong của hệ thống Vincom khi tạo ra một điểm đến đón đầu xu hướng giải trí và mua sắm, mang tới những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Sự ra đời của Vincom thế hệ mới này được kỳ vọng sẽ tạo nên luồng gió tươi mới và tích cực để thúc đẩy sự bứt phá của thị trường bán lẻ Việt trong giai đoạn bình thường mới.

“Thủ phủ” mua sắm – giải trí này có quy mô lên tới 68.000 m2 với sự góp mặt của các thương hiệu lớn trong nước và thế giới, được tính là trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam đến nay.

Không gian tại Vincom Mega Mall Smart City được đầu tư với những dấu ấn công nghệ lần đầu xuất hiện. Tòa nhà sử dụng công nghệ Smart Lighting chuyển động ánh sáng tạo nên diện mạo bên ngoài hiện đại, ấn tượng và nổi bật.

Bên trong, Vincom Mega Mall Smart City mang đến nhiều trải nghiệm như màn trình diễn nhạc nước nghệ thuật tại thác nước cầu vồng công nghệ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam có chiều cao lên tới 14 m, được thiết kế 360 độ cùng công nghệ nhuộm màu nước hiện đại.

Bên cạnh đó, hiệu ứng đèn trần chuyển động theo bước đi dọc “Đại lộ ánh sao” hứa hẹn mang tới một không gian đa sắc độc đáo.

Kết hợp với công nghệ hiện đại còn có dòng sông trong nhà xuyên suốt tầng 1. Cùng với 3 cây cầu kết nối hai bờ và những gian hàng “view sông”, ngay trong TTTM, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian thương cảng bên sông.

Một điểm thu hút khác là nơi đây còn có VS Racing – trường đua F1 mini trong nhà rộng hơn 3.000 m2 với mô hình xe F1 kích thước thực tế duy nhất tại Việt Nam; Karaoke Studio kiểu mới Okara phiên bản 4.0 với hiệu ứng công nghệ và khả năng chia sẻ bản ghi lên mạng xã hội ngay lập tức.

Đặc biệt, Wolfoo City – khu vui chơi phiên bản hiện thực hóa nhân vật hoạt hình Wolfoo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với nhiều phân khu trải nghiệm sáng tạo; hay sân chơi sáng tạo dành cho trẻ em Kubo Nano và khu vui chơi giải trí Funny Games… hứa hẹn sẽ là thiên đường cho trẻ em và giới trẻ tại Hà Nội.

T.P

RELATED ARTICLES

Tin mới