Friday, March 29, 2024
Trang chủNước Việt đẹpĐà Lạt lọt top 6 điểm hẹn hò lãng mạn nhất thế...

Đà Lạt lọt top 6 điểm hẹn hò lãng mạn nhất thế giới

Dựa trên số lượng các cặp đôi đặt phòng nghỉ, một trang web đặt phòng khách sạn uy tín trên thế giới đã bình chọn 6 địa điểm tuyệt đẹp và lãng mạn dành cho buổi hẹn hò, trong đó có TP.Đà Lạt của Việt Nam.

Check in ở Hoa sơn điền trang.

Trang đặt phòng quốc tế Booking.com vừa bình chọn 6 địa điểm tuyệt đẹp và lãng mạn dành cho buổi hẹn hò của các cặp đôi, bao gồm Majorca (Tây Ban Nha), Punta Mita (Mexico), Telese Terme (Italia), Avignon (Pháp), Tainan (Đài Loan – Trung Quốc) và Đà Lạt (Việt Nam).

Loạt điểm đến tuyệt đẹp và lãng mạn này được Booking.com thống kê dựa trên số lượng cặp đôi lựa chọn để đặt phòng khách sạn .

Theo trang web đặt phòng khách sạn uy tín trên thế giới và được nhiều người lựa chọn này, Đà Lạt được mệnh danh là “Paris thu nhỏ”, sở hữu thung lũng tình yêu, cây cầu trái tim, những cỗ xe ngựa cổ…

Cảnh quan thiên nhiên thơ mộng cùng khung cảnh đẹp tựa tranh vẽ, Đà Lạt là nơi lý tưởng để tổ chức những buổi hẹn hò, những chương trình hẹn hò hay quay những bộ phim tình cảm.

Các đôi uyên ương rong ruổi trong mê cung tình yêu, cùng ngắm cảnh trên thuyền thiên nga ở Thung lũng Tình yêu; chiêm ngưỡng toàn cảnh TP.Đà Lạt thơ mộng từ đỉnh núi Lang Biang hay ngắm bình minh, hoàng hôn đầy ngoạn mục tại hồ Xuân Hương…

Trước đó, vào tháng 3/2022, TP.Đà Lạt cũng từng lọt top 10 địa điểm ngắm hoa hàng đầu thế giới do nền tảng Booking.com bình chọn.

Đà Lạt nằm ở độ cao trên dưới 1.500m so với mực nước biển, nhiệt độ trung bình 18 – 22oC, khí hậu quanh năm mát dịu, là thành phố ôn đới hiếm hoi trong lòng đất nước nhiệt đới.

Thành phố này có hàng trăm dinh thự độc đáo mô phỏng kiến trúc cổ của châu Âu, lẩn khuất giữa rừng thông bạt ngàn và tràn ngập sắc hoa. Đà Lạt thường có đủ 4 mùa trong 1 ngày, lãng đãng trong sương, giăng mắc mây trời.

Lãng mạn, ngọt ngào, êm đềm và thơ mộng nên Đà Lạt được ví như thành phố trăng mật của Việt Nam.

T.P

RELATED ARTICLES

Tin mới