Friday, March 29, 2024
Trang chủNước Việt đẹpTạp chí Mỹ công bố Việt Nam có điểm đến này được...

Tạp chí Mỹ công bố Việt Nam có điểm đến này được du khách Mỹ tìm kiếm nhiều nhất

Tổng hợp dữ liệu từ các trang web tìm kiếm du lịch và công bố top 7 điểm đến đang được du khách Mỹ tìm kiếm nhiều nhất mùa thu năm nay. TP. Hồ Chí Minh đứng đầu trong danh sách này.

Hồ Con Rùa, một trong những điểm ngắm cảnh, lý tưởng giữa lòng Sài Gòn sôi động thu hút nhiều giới trẻ, du khách vào những ngày cuối tuần. Ảnh: Hoàng Chinh

Tạp chí nổi tiếng Mỹ: Thành phố Hồ Chí Minh đứng đầu danh sách tìm kiếm về điểm đến mùa thu năm 2022 của du khách Mỹ.

Mùa thu được xem là thời điểm lý tưởng để tận hưởng những kỳ nghỉ trong mơ. Tạp chí nổi tiếng Condé Nast Traveler của Mỹ đã tổng hợp dữ liệu từ các trang web tìm kiếm du lịch và công bố top 7 điểm đến đang được du khách Mỹ tìm kiếm nhiều nhất mùa thu năm nay. TP. Hồ Chí Minh đứng đầu trong danh sách này.

Theo dữ liệu tìm kiếm từ trang Kayak.com, TP. Hồ Chí Minh nhận được lượng tìm kiếm tăng 46% so với cùng kỳ năm 2019. Trong khi đó, nền tảng Expedia cho biết lượng tìm kiếm về thành phố lớn nhất Việt Nam tăng 630% so với mùa thu năm ngoái.

Bà Christie Hudson, phụ trách quan hệ công chúng thị trường Mỹ của Expedia, nhận định, sau khi Việt Nam mở cửa bình thường trở lại từ ngày 15/3 đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm rất lớn của du khách quốc tế. TP. Hồ Chí Minh có giá cả phải chăng, vì vậy du khách có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ mà không cần quá lo lắng về chi phí. Đặc biệt, bà Christie Hudson chia sẻ đã tìm thấy những khách sạn 5 sao trong tháng 9 và tháng 10 chỉ với giá 50 USD cho một đêm.

Nhìn chung khí hậu ở TP. Hồ Chí Minh ấm áp quanh năm. Tuy nhiên thời gian này đánh dấu sự kết thúc của mùa mưa và khí hậu trở nên mát mẻ hơn. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để tham quan những địa danh nổi tiếng như địa đạo Củ Chi, nhà thờ Đức Bà hay chợ Bến Thành…

Bên cạnh TP. Hồ Chí Minh, 6 điểm đến khác được công bố bao gồm: London (Anh), Punta Cana (Cộng hòa Dominica), New York (Mỹ), Munich (Đức), Cộng hòa Albania và Cộng hòa Barbados.

T.P

RELATED ARTICLES

Tin mới