Thursday, April 25, 2024
Trang chủSự thật Trung HoaThêm một cây cầu “đậu phụ” ở TQ bị sập

Thêm một cây cầu “đậu phụ” ở TQ bị sập

Hôm 24/9, cầu Tây Giang đã bất ngờ sập tại ngã ba thành phố Giang Môn và Trung Sơn, thuộc tỉnh Quảng Đông, đè bẹp một chiếc xe ben. Cư dân mạng cho rằng cây cầu đang xây dựng là công trình đậu phụ (công trình không đảm bảo chất lượng, do bị rút ruột bởi cách làm gian dối, cẩu thả)

Vào ngày 24 tháng 9 năm 2022, một cầu cạn đang được xây dựng ở thành phố Trung Sơn, Quảng Đông bị sập, va vào một chiếc xe tải.

Cảnh sát giao thông Quảng Đông cho biết lúc 9h20 sáng 24/9, đoạn K334+200 của đường cao tốc Trung Giang đã xảy ra một vụ tai nạn khiến một chiếc ô tô bị đè bẹp và một người bị thương, người này đã được đưa đến bệnh viện điều trị. Sở giao thông Quảng Đông cho biết, sự việc hiện đang được xử lý, nguyên nhân cụ thể vẫn đang được làm rõ.

Theo báo cáo, do cầu Tây Giang đoạn giữa Giang Môn và Trung Sơn bị sập, chính quyền thành phố đã thông báo cấm các phương tiện lưu thông theo hướng Trung Sơn, đồng thời chú ý tới các phương tiện qua lại.

Từ ngày 24 tháng 9 đến ngày 26 tháng 9, cảnh sát giao thông thành phố Giang Môn thực hiện kiểm soát giao thông tạm thời trên đoạn từ nút giao Long Tây đến cầu Tây Giang trên đường cao tốc Trung Giang.

Đoạn video được camera hành trình ghi lại cho thấy cầu cạn đổ sập ngay lập tức, đè lên một xe ben, khiến phần đầu xe văng ra khỏi vị trí và bị bẹp dúm, một phần thùng container nát bét. Người lái xe may mắn thoát chết.

Cư dân mạng đặt câu hỏi về chất lượng cây cầu, trước khi đưa vào sử dụng đã xảy ra tai nạn. Một số cư dân mạng cảm thấy tài xế xe ben quá may mắn.

Một số cư dân mạng khác lên tiếng, được The Epoch Times trích dẫn như sau: “Không biết lần này họ có đổ lỗi cho chiếc xe ben phía dưới hay không”

“May mà là xe ben, vậy mà thân xe còn nát bét. Nếu là xe con thì không kịp trở tay”

T.P

RELATED ARTICLES

Tin mới