Saturday, April 20, 2024
Trang chủBiển nóngSự kiệnĐiện Kremlin nói chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine sẽ...

Điện Kremlin nói chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine sẽ kết thúc thành công

Hôm 23/11, Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov nói rằng không có gì nghi ngờ về kết quả thành công của chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga ở Ukraine.

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov.

Trả lời câu hỏi liệu có đồng ý rằng tương lai của Tổ chức Hiệp ước An ninh Tập thể (CSTO) phụ thuộc vào sự thành công của chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga ở Ukraine hay không, ông Peskov nói: “Chúng tôi có thể đồng ý với điều này với sự đảm bảo rằng sự thành công của chiến dịch quân sự là điều không phải nghi ngờ”.

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 23/11 đã tới thủ đô Yerevan của Armenia để tham gia phiên họp của Hội đồng An ninh Tập thể của Tổ chức Hiệp ước An ninh Tập thể (CSTO).

Theo Điện Kremlin, cuộc họp sẽ đề cập đến các lĩnh vực hợp tác chính trong CSTO, cũng như các vấn đề quốc tế và khu vực hiện nay.

Trước đó, hôm 21/11, Người phát ngôn viên Điện Kremlin khẳng định chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga ở Ukraine không đòi hỏi thay đổi chế độ ở Kiev.

“Không, Tổng thống (Vladimir Putin) đã nói về điều đó rồi”, Hãng thông tấn TASS dẫn lời ông Peskov nói trước báo giới khi được hỏi rằng liệu chiến dịch quân sự của Moscow có nhằm lật đổ chính quyền Tổng thống Volodymyr Zelensky hay không.

T.P

RELATED ARTICLES

Tin mới