Thursday, March 28, 2024
Trang chủNước Việt đẹpViệt Nam xuất sắc giành giải thưởng Điểm đến du lịch Golf...

Việt Nam xuất sắc giành giải thưởng Điểm đến du lịch Golf tốt nhất châu Á 2022

Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch, Việt Nam xuất sắc đoạt danh hiệu “Điểm đến du lịch Golf tốt nhất châu Á”. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này.

Sân Golf tại hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt.

Tại Lễ trao Giải thưởng Golf Thế giới lần thứ 9 vừa được diễn ra tại Abu Dhabi, Các Tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất, Việt Nam đã vượt qua các đối thủ rất nặng ký trong khu vực gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia và Malaysia để trở thành “Điểm đến du lịch Golf tốt nhất châu Á năm 2022”.

Việt Nam xuất sắc giành giải thưởng Điểm đến du lịch Golf tốt nhất châu Á 2022
Sự kiện này đánh dấu năm thứ 6 liên tiếp Việt Nam được công nhận là Điểm đến du lịch Golf tốt nhất châu Á (2017-2022). Ở tầm thế giới, Việt Nam đã được tôn vinh là “Điểm đến du lịch Golf tốt nhất thế giới” 2 lần vào năm 2019 và 2021. Qua đó, khẳng định tiềm năng to lớn và vị thế của du lịch Golf Việt Nam trong khu vực và trên thế giới.

Ông Graham Cooke – Chủ tịch Hội đồng giải thưởng World Golf Awards 2022 chia sẻ: “Tôi đã từng rất nhiều lần đến Việt Nam và nhận thấy quốc gia các bạn có bờ biển dài, khí hậu tuyệt vời để có thể chơi golf được quanh năm. Các bạn cũng có rất nhiều các sân golf đẹp, đã và đang được xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đó là lý do tại sao chúng tôi bầu chọn cho Việt Nam là điểm đến du lịch golf ưa thích của Châu Á”.

Đáng chú ý, tại Giải thưởng năm nay, Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam (VTGA) nhận giải “Hiệp hội Golf tốt nhất Thế giới” và Học viện Golf ELS Việt Nam đạt danh hiệu “Sân golf par 3 tốt nhất thế giới”.

Theo lãnh đạo Tổng cục Du lịch, đây là thành quả xứng đáng với nỗ lực của Việt Nam khi mở cửa quốc tế, thúc đẩy mạnh ngành du lịch, đặc biệt là du lịch golf trong thời gian hậu Covid-19. Giải thưởng cho thấy sự thành công trong việc quảng bá hình ảnh Golf Việt Nam, trong đó, các chủ đầu tư sân golf, các hãng hàng không, lữ hành và ngành du lịch Việt Nam có vai trò rất quan trọng.

T.P

RELATED ARTICLES

Tin mới