Tuesday, April 23, 2024
Trang chủNước Việt đẹpBãi biển Nha Trang và Vũng Tàu lọt tốp 10 bãi biển...

Bãi biển Nha Trang và Vũng Tàu lọt tốp 10 bãi biển nổi tiếng nhất thế giới

Theo trang CNBC.com, hai bãi biển Nha Trang và Vũng Tàu thuộc Việt Nam nằm trong danh sách 10 bãi biển nổi tiếng nhất thế giới tính theo số lượt xem trên mạng xã hội TikTok.

Bãi biển Nha Trang lọt top 10 bãi biển nổi tiếng nhất thế giới theo số lượt xem trên mạng xã hội TikTok.

Theo bài viết, bạn có thể cân nhắc tìm kiếm điểm đến trên TikTok nếu đang lên kế hoạch đi nghỉ dưỡng bởi đây là một trong những nền tảng mạng xã hội đầu tiên mà mọi người tìm đến để đánh giá về chất lượng nhà hàng và các địa điểm du lịch, trong đó có cả các bãi biển đẹp nhất thế giới. Công ty cung cấp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng hạng sang Destination2 của Anh đã thực hiện cuộc bầu chọn các bãi biển nổi tiếng nhất thế giới thông qua số lượt xem trên TikTok.

Với 445,8 triệu lượt xem, bãi biển Bondi ở Sydney của Australia đứng đầu tiên trong danh sách 10 bãi biển đẹp nhất thế giới, nhiều hơn gấp 3 lần số lượt xem của bãi biển đứng thứ 2 – Pattaya ở Thái Lan (với 128,5 triệu lượt xem). Bãi biển Bondi nổi tiếng bãi cát dài và làn nước trong xanh. Du khách khi đến đây thường tham gia các hoạt động lướt sóng và bãi biển Bondi một trong những địa điểm mang tính biểu tượng nhất trên thế giới.

Xếp vị trí thứ 2, bãi biển Pattaya có chiều dài 4 km với hình dạng uốn cong hình lưỡi liềm. Bãi biển này được biết đến với các hoạt động cảm giác mạnh như dù lượn, môtô nước, chèo thuyền chuối và nhiều hoạt động khác.

Hai bãi biển của Việt Nam nằm trong danh sách này là bãi biển Nha Trang ở tỉnh Khánh Hòa (xếp vị trí thứ 3 với 64,6 triệu lượt xem) và bãi biển Vũng Tàu ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (xếp vị trí thứ 4 với 61,9 triệu lượt xem). Theo bài viết, bãi biển Nha Trang với làn nước trong vắt được biết đến là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất Việt Nam và hoạt động lặn biển.

Bên cạnh đó, danh sách còn có các bãi biển nổi tiếng khác như Waikiki (Mỹ với 43,7 triệu lượt xem), JBR (Dubai – Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất với 30,3 triệu lượt xem), Kelingking (Indonesia với 30 triệu lượt xem), Santa Monica (Mỹ với 29 triệu lượt xem), Airlie (Australia với 27,8 triệu lượt xem) và Whitehaven (Australia với 23,5 triệu lượt xem).

T.P

RELATED ARTICLES

Tin mới