Friday, March 29, 2024
Trang chủGóc nhìn mớiÔng Medvedev tuyên bố nước Nga giờ hoàn toàn khác so với...

Ông Medvedev tuyên bố nước Nga giờ hoàn toàn khác so với trước xung đột

Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh quốc gia Nga Dmitry Medvedev nhận định rằng nước Nga giờ đã hoàn toàn khác và bất cứ nhà lãnh đạo tương lai nào của Nga mà cố thay đổi tiến trình phát triển của Nga kể từ tháng 2/2022 đều sẽ bị coi là kẻ phản bội.

Chính trị gia Medvedev.

Ông Medvedev đưa ra bình luận trên qua kênh Telegram cá nhân vào hôm 3/6. Ông khẳng định sẽ không thể đưa nước Nga trở lại với quá khứ trước xung đột Ukraine.

Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh quốc gia Nga nói: “Nước Nga giờ là một nước hoàn toàn khác so với trước thời kỳ trước chiến tranh. Các lãnh đạo, chính đảng và các chính quyền đến rồi đi, nhưng ký ức và các giá trị, được củng cố bằng máu, sẽ còn lại trong thời gian dài, có thể là vài thập kỷ, thậm chí là vài thế kỷ. Các nhà lãnh đạo mới, bất cứ là đại diện cho lực lượng chính trị nào, sẽ không thay đổi được, chưa nói đến phá hủy, các giá trị và ký ức đó:”.

Ông Medvedev nhắc lại thời kỳ ở Liên Xô cuối thập niên 1940, khi một số nhà lãnh đạo mới của Liên Xô có thái độ xét lại, coi cuộc chiến tranh vệ quốc chống lại Đức Quốc xã là sai lầm.

Từ đó, chính trị gia Medvedev khẳng định rằng bất cứ nhà lãnh đạo chính trị nào mà cố thay đổi tiến trình phát triển của Nga từ sau ngày 24/2/2022 sẽ bị coi là kẻ phản bội.

T.P

RELATED ARTICLES

Tin mới