Thursday, September 19, 2024
Trang chủBiển nóngSự kiệnTrump tweet cảm ơn người hâm mộ và người ủng hộ ông

Trump tweet cảm ơn người hâm mộ và người ủng hộ ông

Trump: “Tôi thực sự cảm kích tất cả những người hâm mộ và những người ủng hộ bên ngoài bệnh viện. Thực tế là, họ thực sự yêu Đất nước chúng ta và đang chứng kiến cách chúng ta làm cho đất nước này VĨ ĐẠI HƠN BAO GIỜ HẾT!”.

Tổng thống Trump tweet cảm ơn người hâm mộ ông

Dòng thông điệp trên của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump được đăng trên Twitter hôm 5/10. Như một siêu sao, chỉ sau vài giờ, thông điệp của đương kim tổng thống Mỹ đã nhận được hàng trăm ngàn lượt tương tác thể hiện sự yêu thích từ những người hâm mộ ông.

Chuyện ông Trump nhập viện điều trị Covid-19 đã thúc đẩy nhiều thuyết âm mưu đi kèm, theo tờ Express UK ngày 4/10. Bà DeAnna Lorraine, một cựu ứng viên Quốc hội, đã chia sẻ một số giả thuyết trên Twitter rằng việc Tổng thống Trump bị chẩn đoán mắc Covid dường như không phải là điều tình cờ. Nhà bình luận chính trị này đã đưa ra một số nhận xét gây tranh cãi trên tài khoản Twitter cá nhân có gần 400.000 người theo dõi của bà. (Chi tiết).

Các bác sĩ điều trị cho Tổng thống Trump hôm 4/10 cho biết, sức khoẻ của ông Trump đang tốt lên và có thể trở lại Nhà Trắng sớm nhất vào ngày 5/10 (giờ Mỹ).

RELATED ARTICLES

Tin mới