Friday, September 27, 2024
Trang chủĐiểm tinNgón võ mà TQ "khóa" Biden?

Ngón võ mà TQ “khóa” Biden?

Bê bối ở cứng của Hunter Biden, con trai ứng cử viên tổng thống Joe Biden, đã gây ra hàng loạt chấn động trước bầu cử Mỹ đồng thời cũng phanh phui một thủ đoạn trọng yếu được Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) quen dùng để bắt ép các chính trị gia và giới thương gia phương Tây phải phục tùng.

Cha con ông Joe Biden

“Bê bối ổ cứng máy tính” của con trai Biden

Tháng 10 năm nay, một ổ cứng máy tính chứa lượng lớn ảnh nhạy cảm, email và hồ sơ cuộc gọi của Hunter Biden, con trai ứng cử viên Tổng thống Mỹ Joe Biden, đã bị tờ New York Post phanh phui. Bằng chứng cho thấy Hunter có hành vi sử dụng ma túy, bê bối tình dục với trẻ vị thành niên, cũng như các giao dịch và hợp tác của gia đình Biden với các quan chức ĐCSTQ.

Luật sư của TT Trump Rudy Giuliani đã tiết lộ với giới truyền thông có hàng nghìn bức ảnh từ “vô đạo đức” đến “phạm pháp” trong ổ cứng của Hunter.

Wayne Root, người dẫn chương trình nổi tiếng của Mỹ cũng nói rằng, những người cấp cao mà ông phỏng vấn đã xem video đồi trụy trên ổ cứng của Hunter. Khi đó, Hunter đang xâm hại bé gái chừng 8 tuổi người Trung Quốc.

Ông Wayne nói: “Các nguồn tin của tôi – ngày càng nhiều – hôm nay (19/10), (họ) đã xem video trong ổ cứng laptop của Hunter. Họ nói thẳng với tôi… không phải là tin đồn … Họ đã xem Hunter cưỡng gian và giày vò nhiều trẻ em Trung Quốc… ĐCSTQ cũng có các video đó… và Biden đã thỏa hiệp. Ông ấy bị họ bắt thóp. Ông ấy không thể trở thành tổng thống”.
Quan hệ giữa Hunter Biden và các quan chức Trung Quốc

Theo một bài báo của Gnews Media, Hunter Biden có mối quan hệ mật thiết với Trung Quốc. Từ năm 2010 đến năm 2014, Hunter Biden đã đến Trung Quốc ít nhất 5 lần và gặp gỡ nhiều giám đốc ngân hàng và doanh nghiệp của Đại lục.

Lần đầu tiên Hunter Biden đến Trung Quốc cùng với Joe Biden, khi này đang là Phó tổng thống Mỹ. Xa Phong (Che Feng), ông trùm tài chính Trung Quốc đã tiếp đón họ ở Khách sạn Pangu (một khách sạn bảy sao ở Bắc Kinh).

Bề ngoài, Xa Phong là một ông trùm tài chính kiểm soát ít nhất 30 công ty hoạt động trên toàn cầu. Thực tế, anh ta là “găng tay trắng” của các quan chức cấp cao ĐCSTQ và là gián điệp được ĐCSTQ lợi dụng để thâm nhập vào các chính trị gia phương Tây.

Hầu hết các điệp viên của ĐCSTQ như Xa Phong đều tốt nghiệp từ Học viện Quan hệ Quốc tế Trung Quốc. Họ được đào tạo bí mật (tên gọi nội bộ của lớp này là “Lớp đào tạo đặc vụ”). Các khóa học này dạy sinh viên cách sử dụng điểm yếu trong bản chất con người để khiến họ tham nhũng, mua chuộc các nhân vật chính trị và người nổi tiếng khắp thế giới.

Khi Hunter đến thăm Trung Quốc lần đầu tiên, nhiệm vụ của Xa Phong là hối lộ Hunter. Xa Phong nghĩ nhiệm vụ này không quá dễ dàng nhưng ngay từ khi gặp mặt, Hunter đã phàn nàn “Tôi quá nghèo, tôi thích một căn nhà, và cần khoảng 100-200 triệu USD, tôi cần tiền, làm sao tôi có thể kiếm tiền?” Hunter thậm chí hỏi: “Có cô gái nào có thể vui chơi cùng tôi không?”

Thái độ của Hunter khiến Xa Phong ngạc nhiên, anh ta không nghĩ mình có thể mua chuộc con trai Phó tổng thống dễ dàng như vậy. Kể từ đó, ĐCSTQ tiếp tục thỏa mãn nhưng ham muốn biến thái của Hunter và anh ta ngày càng trở thành bù nhìn của bộ máy ĐCSTQ.

Ngoài ra, theo Vision Times, các kênh truyền thông hải ngoại từng đưa tin Xa Phong đã đầu tư một số tiền khổng lồ vào Bắc Kinh để cải tạo các câu lạc bộ bí mật, đồng thời chiêu mộ các nữ sinh xinh đẹp từ học viện vũ đạo, điện ảnh và nghệ thuật… chuyên phục vụ các quan chức cấp tỉnh và giám đốc ngân hàng để đổi lại lợi ích dài hạn.

Sau khi Xa Phong bị bắt giữ vì nghi ngờ tham nhũng, những video liên quan đến danh sách ô dâm tại các câu lạc bộ này bị giao nộp. Theo nhà bình luận thời sự Mã Vị Hành, Bí thư Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương khi đó là ông Vương Kỳ Sơn hiển nhiên phải nắm trong tay danh sách này. Rất có thể danh sách này cũng chứa cái tên Hunter Biden?

Cựu Tổng Giám mục Công giáo tại Hoa Kỳ Carlo Maria Viganò trong bức thư gửi cho Tổng thống Trump có nói rằng: “Nhược điểm bị nắm thóp của Joe Biden… sẽ khiến ông ta bị lợi dụng không chút kiêng kỵ, cho phép các quyền lực bất hợp pháp can thiệp vào cả chính trị trong nước lẫn cán cân quốc tế”.

Có phân tích cho rằng “các lực lượng bất hợp pháp nắm thóp ông Joe Biden” có thể là chỉ ĐCSTQ. Điều này khiến người ta liên tưởng đến ma trận “mặt trận thống nhất” của ĐCSTQ đối với giới chính trị và thương mại của Mỹ.

Thủ đoạn ‘đặc biệt’ của ĐCSTQ để nắm thóp các quan chức cao cấp ở nước ngoài

Thời Giang Trạch Dân và Tăng Khánh Hồng đã từng có tiền lệ về việc bí mật quay các video khiêu dâm khi giới chính trị và giới thương mại của Trung Quốc tấn công đối thủ hoặc để kìm kẹp một số nhân vật cao cấp.

Vào ngày 9/6/2006, Lưu Chí Hoa, phó thị trưởng Bắc Kinh, bị bắt vì một đoạn phim khiêu dâm dài 60 phút. Đoạn video này được quay bởi thiết bị giám sát do Mã Kiến, Thứ trưởng Bộ Công an lúc bấy giờ, đã sắp xếp cho các đặc vụ sắp đặt trong khách sạn Hồng Kông nơi Lưu Chí Hoa ở. Tháng 10/2008, Lưu Chí Hoa bị kết án tử hình

Thủ đoạn này cũng được ĐCSTQ mở rộng ra nước ngoài. Mối quan hệ giữa Hunter Biden với ĐCSTQ là một trường hợp điển hình của việc thể chế độc tài này sử dụng những khoản hối lộ khổng lồ, bê bối tình dục và ma túy để mua chuộc các nhân vật chính trị và người nổi tiếng phương Tây.

Tần Bằng (Qin Peng) nhà bình luận về kinh tế và các vấn đề thời sự trên nhiều phương tiện truyền thông Trung Quốc và Anh, cho rằng tầng nước ngầm này quá sâu. Trường hợp của Biden và Hunter tiết lộ rằng ĐCSTQ đã sử dụng hình thức cung cấp đặc quyền cho các quan chức cấp cao ở nước ngoài: Hiến nội tạng, phụ nữ, tiền… không chỉ để giao hoán quyền lực và tài sản, ĐCSTQ cũng sẽ quay video kiểm soát hơn nữa các quan chức nước ngoài và các thành viên trong gia đình họ.

Ngày 19/7 năm nay, nhà sáng lập kiêm CEO của tổ chức AI Cyrus A Parsa đã đăng một đoạn video ngắn trên Twitter, cáo buộc các chính trị gia và lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ đã bị ĐCSTQ quay video dâm ô.

Ông yêu cầu Tổng thống Trump để Bộ Tư pháp Hoa Kỳ điều tra việc này. Ông Parsa cũng tự hỏi tại sao những nhân vật quyền lực ở Mỹ này lại im lặng trước tội ác chống lại loài người của ĐCSTQ. Liệu điều này có liên quan đến những khoản hối lộ khổng lồ và video dâm ô của họ hay không?

Vào đầu tháng 4 năm nay, Ngụy Kinh Sinh, lãnh đạo phong trào dân chủ Trung Quốc, đã phát biểu tại Quốc hội Đan Mạch rằng hối lộ tình dục là một trong những phương thức truyền thống của ĐCSTQ, và các phương thức hối lộ các chức sắc và nhà ngoại giao nước ngoài của ĐCSTQ thậm chí còn vượt xa thế giới ngầm.

Năm 2010, ông Faden, lúc đó là giám đốc tình báo Canada, đã công khai rằng ĐCSTQ đã thâm nhập vào chính trường Canada. Ông nói rằng trong thời gian ĐCSTQ mời các quan chức Canada đến thăm Trung Quốc, rượu và đàn bà đẹp thay nhau được bày ra.

Hồ Lực Nhậm, một doanh nhân Thượng Hải sống lưu vong ở Hoa Kỳ, cũng đã tiết lộ vào tháng 4 năm nay rằng việc hối lộ tiền và tình dục của Trung Quốc đã chiến thắng các chính trị gia nước ngoài. Hồ Lực Nhậm đã tweet rằng Bộ Ngoại giao của ĐCSTQ có một nhân viên phi chính thức lương cao ở Bắc Kinh chuyên tìm kiếm phụ nữ đẹp để qua đêm với các quan chức nước ngoài đến thăm.

Cũng không khó để đưa ra nhận định, cha con Biden từ lâu đã bị ĐCSTQ nắm thóp!

RELATED ARTICLES

Tin mới