Thursday, September 19, 2024
Trang chủBiển nóngSự kiệnPhát hiện răng người trong chiếc bánh trung thu mua tại TQ?

Phát hiện răng người trong chiếc bánh trung thu mua tại TQ?

Một khách hàng đã báo với cảnh sát rằng mình phát hiện răng người trong chiếc bánh trung thu mua từ một chi nhánh của của chuỗi siêu thị Sam’s Club tại Trung Quốc.

Người phụ nữ cho biết mình phát hiện chiếc răng trong bánh trung thu mua từ siêu thị Sam’s Club

Chuỗi siêu thị Sam’s Club đang đối diện cuộc điều tra sau khi một khách hàng nói đã phát hiện chiếc răng người trong bánh trung thu mua từ một siêu thị của hệ thống này tại Trung Quốc.

Một người phụ nữ đã chia sẻ một video trên mạng xã hội Douyin cho thấy một chiếc răng trong bánh trung thu nhân thịt trị giá 30 nhân dân tệ (103.800 đồng) được mua tại Thường Châu (tỉnh Giang Tô), tờ South China Morning Post đưa tin hôm nay 15.9.

Người phụ nữ cho biết chiếc răng không phải của bất kỳ thành viên nào trong gia đình và đã báo cáo vụ việc với cảnh sát.

Một nhân viên tại Sam’s Club ở Thường Châu cho biết công ty đang điều tra vụ việc.

Trang Hongxing News dẫn lời nhà sản xuất khẳng định “không thể có răng trộn trong nhân thịt được”. Phát ngôn viên họ Lưu giải thích rằng tất cả thịt được nghiền và kiểm tra bằng máy X-quang để phát hiện những mảnh xương.

Phát ngôn viên này nói thêm rằng những sự cố như vậy đã không xảy ra trong hơn một thập niên.

Nhà sản xuất đã cung cấp đoạn phim giám sát cho Sam’s Club và cơ quan quản lý thị trường Thường Châu để xem xét.

Theo South China Morning Post, đây không phải là trường hợp đầu tiên xảy ra nghi vấn về an toàn thực phẩm tại các siêu thị Sam’s Club ở Trung Quốc đại lục.

Vào năm 2022, một người phụ nữ ở tỉnh Phúc Kiến cho biết chú của mình phát hiện 3 chiếc răng giả trong những chiếc bánh mì Thụy Sĩ mua từ chuỗi siêu thị này, khiến răng ông bị gãy khi ăn. Siêu thị tuyên bố sẽ điều tra nhưng không có kết quả nào được chia sẻ.

Sam’s Club, thương hiệu của Mỹ, có 49 chi nhánh ở Trung Quốc đại lục. Khách hàng phải mua thẻ thành viên với mức giá tối thiểu là 260 nhân dân tệ/năm. Tính đến năm ngoái, thương hiệu này có hơn 5 triệu thành viên.

T.P

RELATED ARTICLES

Tin mới