Monday, September 30, 2024
Trang chủBiển nóngSự kiệnChồng Phó tổng thống Mỹ Harris thừa nhận từng ngoại tình

Chồng Phó tổng thống Mỹ Harris thừa nhận từng ngoại tình

Đệ nhị phu quân Mỹ Doug Emhoff ngày 3.8 thừa nhận từng ngoại tình khi đang trong cuộc hôn nhân với vợ cũ.

Phó tổng thống Mỹ Harris và phu quân Emhoff tại sân bay ở bang Delaware ngày 22.7


“Trong cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi, Kerstin (vợ cũ của ông Emhoff) và tôi đã trải qua thời điểm khó khăn vì những hành động của tôi. Tôi đã chịu trách nhiệm và trong những năm sau đó, chúng tôi cùng nhau vượt qua mọi chuyện như một gia đình và trở nên mạnh mẽ hơn”, Đài CNN dẫn tuyên bố của ông Emhoff.

Trước đó, tờ Daily Mail đưa tin ông Emhoff đã ngoại tình với một giáo viên của con gái ông, dẫn đến cuộc hôn nhân với bà Kerstin Emhoff đổ vỡ.

Theo một nguồn thạo tin, câu chuyện ngoại tình đã được ủy ban thẩm tra của Tổng thống Mỹ Joe Biden biết đến hồi năm 2020, khi bà Harris còn nằm trong danh sách ứng viên phó tổng thống của đảng Dân chủ. Nguồn tin cho biết ông Emhoff cũng đã kể với bà Harris chuyện này trước khi hai người kết hôn.

Daily Mail cho hay người phụ nữ mà ông Emhoff ngoại tình đã mang thai và quyết định “không giữ đứa bé”, theo lời kể từ người bạn thân của giáo viên trên. Trong tuyên bố ngày 3.8, bà Kerstin cho biết: “Doug và tôi đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân của mình vì nhiều lý do từ nhiều năm trước. Anh ấy là một người cha tuyệt vời của những đứa con chúng tôi và vẫn là một người bạn tuyệt vời của tôi”.

Bà Kerstin Emhoff luôn dành những lời chân tình cho Phó tổng thống Harris trong những năm qua. Khi ứng viên phó tổng thống đảng Cộng hòa J.D Vance chỉ trích bà Harris không có con ruột, bà Kerstin nhấn mạnh đương kim phó tổng thống Mỹ đã nuôi nấng những đứa con của ông Emhoff với tư cách mẹ kế.

Cuộc hôn nhân giữa ông Emhoff và bà Kerstin kết thúc vào năm 2009 và ông kết hôn với bà Harris năm 2014, khi bà đang là tổng chưởng lý bang California. Đệ nhị phu quân Mỹ ủng hộ nhiệt thành vợ mình trên đường đua tranh cử tổng thống, phản bác một số phát ngôn của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Bà Harris đang ở tư dinh tại đài thiên văn của Hải quân Mỹ ở Washington D.C, hoàn tất quá trình thẩm tra và phỏng vấn những ứng viên cho vị trí liên danh tranh cử. Truyền thông đưa tin dự kiến vào đầu tuần tới bà sẽ công bố ứng viên phó tổng thống.

T.P

RELATED ARTICLES

Tin mới