Wednesday, May 1, 2024
Trang chủThâm cung bí sửLá số tử vi của Đảng viên Nguyễn Công Khế

Lá số tử vi của Đảng viên Nguyễn Công Khế

Nạn mê tín dị đoan từ lâu đã dai dẳng “ăn sâu, bám rễ” trong suy nghĩ của nhiều người dân Việt, trong đó có không ít cán bộ, đảng viên, mặc dù đây là điều cấm theo Điều lệ đảng. Thậm chí nhiều Đảng viên còn dùng tử vi để đưa ra quyết sách phản thầy hại bạn, đội trên đạp dưới nhằm thăng tiến trong danh vọng, tiền tài. Nguyễn Công Khế là một trong số đảng viên ấy nhưng khá khôn ngoan và kín tiếng…
Theo giấy tờ, đảng viên Nguyễn Công Khế sinh ngày 24/2/1954 (Giáp Ngọ), tướng tinh con ngựa. Sau khi có chút công danh, địa vị xã hội bỗng đâm ra ảnh hưởng sự mê tín từ một vị bề trên, chuyện này rất ít người biết. Trong cuộc đời Khế có 02 lần xem tử vi tối quan trọng vào các năm Nhâm Ngọ (2002) và Bính Tuất (2006), Khế đã dùng lời phán của vị “Quỷ cốc tử tiên sanh” làm kim chỉ nam, từ đó đã tạo được sự nghiệp chói lòa hôm nay. Khi đọc xong 02 quyển sổ “Tử vi đẩu số” của Khế, cảm nhận riêng của chúng tôi thấy khá… chính xác, nhất là lời thầy phán về định hướng tương lai và thời vận của Khế. Xin giới thiệu toàn văn kèm lời bình của CLB Nhà báo trẻ để quý độc giả thưởng lãm và cùng chúng tôi tham gia “luận giải”.
1- Sổ tử vi đẩu số năm Nhâm Ngọ (2002):

Ngày Nguyệt tận, tháng tám, năm Nhâm Ngọ  (tức ngày 7/10/2002), Khế được bề trên giới thiệu đến một vị thầy mang biệt danh “Quý cốc tử tiên sanh”. Thầy phán, vì năm tuổi nên phải “nghịch chuyển ngũ hành”(?!), đổi ngày, giờ sinh của Khế sớm hơn 02 ngày. Theo lời thầy, số Khế rất kỳ lạ, diễn tiến đẹp rực rỡ nhưng không vào một “cách” nào của tử vi. Một số ý nổi bật mà thầy định hướng cho tương lai của Khế:

  • Không có số làm lãnh tụ mà chỉ đóng vai trò làm quân sư, phò tá. Thành công trong những đại hạn đắc lợi, cùng minh chủ đăng quang, kề cận, cùng bàn bạc với nguyên thủ trong cơ chế tham chính không chính thức. Như “Chúa Trịnh” duy trì phủ chúa suốt 9 đời, dù vua “Lê” nhu nhược, nhưng quyết chẳng phế vương quyền, tranh ngôi tước vị.
  • Là lá số của một triết gia, một nhà mô phạm, thích cải cách nhưng không bao giờ nắm được quyền lực quyết định – “sanh bất phùng thời”. Để cuối cùng như một ẩn sĩ, vui cảnh an nhàn “tăng lưu tại dã” nhìn thời cuộc như mây bay, gió thoảng.
  • Thích cải cách nhưng cảm tính thái quá, nên lồng vào khuynh hướng cực đoan, độc tài, độc đoán, bất tuân phục nên chuốc lấy tai họa. Bất đắc chí chốn quan trường mấy bận lao đao…
  • Là một người không có số khởi xướng, cầm trịch nhạc trưởng – minh chủ. Nếu dựng cờ tiên phong là chuốc tai họa ngay. Chỉ nên là họa tiết lồng vào trong hoa văn lấp lánh, tô điểm thêm hào quang – “Y cẩm dạ hành” (áo gấm đi đêm).
Luận giải: Lời phán của thầy “Quỷ cốc tử” có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời Khế, có lẽ cũng là quyết định sáng suốt khi Khế tuân theo lá số, không trực tiếp làm chính trị mà chỉ “buôn vua” qua con đường “cơ chế tham chính không chính thức”. Nhờ việc mặc “y cẩm dạ hành, sánh vai cùng minh chủ” mà Khế có được quyền lực ngầm cực lớn, chạy chức chạy quyền cho nhiều quan chức, trong đó có nhiều vị tai to mặt lớn mà chúng ta không thể nghĩ tới và cũng chẳng “sờ” tới được.
“Cùng minh chủ đăng quang, kề cận, cùng bàn bạc với nguyên thủ trong cơ chế tham chính không chính thức”
Nguyên văn nội dung “Sổ tử vi đấu số” của Khế do thầy “Quỷ cốc tử” phán cho Khế năm Nhâm Ngọ (2012):
Sổ Tử vi đẩu số Nguyễn Công Khế năm Nhâm Ngọ – 2002 (trang 1)

Sổ Tử vi đẩu số Nguyễn Công Khế năm Nhâm Ngọ – 2002 (trang 2)
Sổ Tử vi đẩu số Nguyễn Công Khế năm Nhâm Ngọ – 2002 (trang 3)
 
Sổ Tử vi đẩu số Nguyễn Công Khế năm Nhâm Ngọ – 2002 (trang 4)
 

Sổ Tử vi đẩu số Nguyễn Công Khế năm Nhâm Ngọ – 2002 (trang 5)
 
Sổ Tử vi đẩu số Nguyễn Công Khế năm Nhâm Ngọ – 2002 (trang 6)

Sổ Tử vi đẩu số Nguyễn Công Khế năm Nhâm Ngọ – 2002 (trang 7)
 
Sổ Tử vi đẩu số Nguyễn Công Khế năm Nhâm Ngọ – 2002 (trang 8)

Sổ Tử vi đẩu số Nguyễn Công Khế năm Nhâm Ngọ – 2002 (trang 9)
 
Sổ Tử vi đẩu số Nguyễn Công Khế năm Nhâm Ngọ – 2002 (trang 10)
2- Sổ tử vi đẩu số năm Bính Tuất (2006) và dự đoán thời vận trọn đời của Khế
 
Đến năm 2006, Khế tiếp tục nghe thầy phán về lá số tử vi và xem thời vận trọn đời, một số lời phán của thầy:
 
–    Số Khế là người khá thông minh, lại có tánh nhân hậu, từ thiện, ham học, học khá, có thế chính nghĩa phụng sự, chắc chắn làm nên công danh hiển đạt, làm nên khá giả, giàu và được sống lâu và có số xuất ngoại.
 
–    Số Khế công danh may mắn, văn võ kiêm toàn. Nhưng văn chức hiển hách hơn võ chức, phú quý cao, có danh tiếng lừng lẫy.
 
–    Dù thường gặp cảnh túng thiếu nhưng có quý nhơn phò trợ, có máu đen đỏ. Được hưởng của tiền nhân để lại và có tài làm ra tiền nên sẽ khá giả, giàu có.
 
Về phần thời vận của Khế, đối chiếu với các mốc thời gian, CLB Nhà báo trẻ thấy lời thầy phán khá “chuẩn”:
 
–    Từ 16-25 tuổi: Việc học hành được tốt, sau đó có công danh, có tài lộc, thích sắc đẹp, ham chơi.
 
Luận giải: Đây là thời tuổi trẻ mà Khế thường tự hào nhất: “Là lãnh tụ trong phong trào học sinh, sinh viên Đà Nẵng, góp phần rất lớn trong công cuộc đấu tranh, giải phóng dân tộc, dù bị địch bắt, tra tấn giã man nhưng vẫn một lòng trung kiên, không khuất phục”.
 
–    Từ 26-30 tuổi: Gặp nghịch cảnh, bất mãn nhưng được nhiều người giúp đỡ,… có danh trong nghề nghiệp.
 
Luận giải: Thời điểm này Khế chuẩn bị được kết nạp vào Đảng thì bị tố cáo tư thông với địch trong thời gian bị bắt. Nhờ những lời xác nhận, bảo lãnh của những người đồng chí, đồng đội trong khoảng thời gian cùng bị giam cầm với Khế tại nhà giam Chí Hòa như Lê Văn Nuôi, Đặng Thanh Tịnh, Đoàn Khắc Xuyên và đặc biệt là Huỳnh Tấn Mẫm (Trưởng ban Mặt trận TW Đoàn, Thường trực Ủy ban TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam) mà Khế thoát hiểm.
 
–    Từ 36-45 tuổi: Vận lận đận, phải chịu lép vế, thua thiệt người, tuy nhiên vẫn có tài lộc.
 
Luận giải: Giai đoạn này Khế đã truất phế sự nghiệp Huỳnh Tấn Mẫm bằng hành vi ti tiện nhất như độc giả đã biết, sau đó bị kỷ luật rồi leo lên phụ trách Tuần tin Thanh Niên, đổi tên thành Báo Thanh Niên và nhậm chức Tổng biên tập.
 
–    Từ 46-55 tuổi: Vận đắc thời, công danh phát đạt, hài lòng toại ý, được quý nhơn giúp đỡ, được tin cẩn, có uy quyền. Tiền bạc kiếm được dễ dàng, vận này xuất ngoại được.
 
Luận giải: Giai đoạn này Khế bắt đầu ở đỉnh cao sự nghiệp (Ủy viên Ban chấp hành TW Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam) và bắt đầu làm “kinh tế”.
  • Năm nay (2006): Đắc thời, công danh phát đạt, tiền bạc kiếm dễ dàng và nhiều.
 
Luận giải: Nhờ lời phán này mà Khế dùng pháp nhân Báo Thanh Niên để mở TNCorp và bắt đầu làm giàu, phất lên nhanh chóng nhờ những thủ đoạn mà độc giả đã rõ.
  • Năm 2007: Công danh may mắn, tình yêu hạnh phúc và có Hồng Đào – Long Hỷ, tiền bạc kiếm được nhiều vì có tử phủ chiếu về.
Luận giải: Nghe lời thầy, năm 2007 Khế gả con gái cho Nguyễn Tú (người Mỹ gốc Việt) và 2 năm sau mở văn phòng Mỹ cho con rể làm đại diện đồng thời đưa 2 con ruột xuất cảnh sinh sống ở xứ cờ hoa.
Nguyễn Công Khế và một số “quý nhơn” máu mặt trong đám cưới con gái năm 2007
  • Năm 2008: Bình an, yên ổn, thăng quan tiến chức, tài lộc kiếm được nhiều.
Luận giải:  Năm 2008 Khế mở công ty CP BĐS Thanh Niên và công ty CP Cao ốc Thanh Niên. Chiếm đoạt dự án “Nhà ở cho cán bộ, phóng viên, công nhân viên báo Thanh Niên”, vơ vét được hàng trăm tỷ đồng trên xương máu đồng nghiệp.
 
–    Từ 56-61 tuổi: Vận tốt đẹp, có danh chức, hay được quý nhơn giúp đỡ, tiền bạc khá nhiều, vận giàu có, tuy nhiên có bị hao mòn vài phần.
 
Luận giải: Đây là giai đoạn từ 2010 đến nay, quả nhiên, Khế tiếp tục vơ vét được hàng trăm tỷ đồng từ các dự án truyền thông. Ngoài ra, được bề trên nâng đỡ thì tài sản hao mòn vài phần để hiếu kính thì cũng là điều dễ hiểu.
 
–    Từ 66-75: Vận có sự nghịch ý và bất mãn. Vẫn có tài lộc, quay về tâm linh tu hành. Số chú thọ khoảng 73 tuổi, nếu tu nhân tích đức chú sẽ sống lâu hơn nhiều
 
Luận giải: Đây là giai đoạn tương lai sau 5 năm nữa, nếu lời thầy phán tiếp tục chính xác, thì Khế sẽ quay về đời sống tâm linh tu hành để sám hối tội lỗi đã gây ra trong quãng đời phản thầy hại bạn, thượng đội hạ đạp. 
 
Nguyên văn nội dung quyển “Sổ tử vi đấu số” của Khế năm Bính Tuất (2006):
Sổ Tử vi đẩu số Nguyễn Công Khế năm Bính Tuất – 2006 (trang 1)
Sổ Tử vi đẩu số Nguyễn Công Khế năm Bính Tuất – 2006 (trang 2)
Sổ Tử vi đẩu số Nguyễn Công Khế năm Bính Tuất – 2006 (trang 3)

Sổ Tử vi đẩu số Nguyễn Công Khế năm Bính Tuất – 2006 (trang 4)
Sổ Tử vi đẩu số Nguyễn Công Khế năm Bính Tuất – 2006 (trang 5)

Sổ Tử vi đẩu số Nguyễn Công Khế năm Bính Tuất – 2006 (trang 6)

Sổ Tử vi đẩu số Nguyễn Công Khế năm Bính Tuất – 2006 (trang 7)

Sổ Tử vi đẩu số Nguyễn Công Khế năm Bính Tuất – 2006 (trang 8)

Sổ Tử vi đẩu số Nguyễn Công Khế năm Bính Tuất – 2006 (trang 9)
Sổ Tử vi đẩu số Nguyễn Công Khế năm Bính Tuất – 2006 (trang 10)
Sổ Tử vi đẩu số Nguyễn Công Khế năm Bính Tuất – 2006 (trang 11)
Sổ Tử vi đẩu số Nguyễn Công Khế năm Bính Tuất – 2006 (trang 12)
Thực hiện những lời “Quỷ cốc tử tiên sanh” phán mà đảng viên Nguyễn Công Khế đã xây dựng nên cả một sự nghiệp vững chắc, bất chấp mọi thủ đoạn, xem nhẹ danh dự, chà đạp lên chính những người đồng đội đã từng kề vai sát cánh, giúp y leo lên đỉnh cao quyền lực. Ở cả 2 quyển “Tử vi đẩu số”, thầy đều nhấn mạnh câu “Đức năng thắng số”, nếu điều này đúng thì phần hậu vận của Khế sẽ vô cùng thê thảm khi chiếc mặt nạ thiên thần rơi xuống, lộ nguyên hình khuôn mặt loài linh cẩu, lãnh đủ mọi điều xỉ vả của người đời.
RELATED ARTICLES

Tin mới