Tuesday, April 23, 2024
Trang chủĐiểm tinCon trai út của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cưới Á hậu

Con trai út của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cưới Á hậu

Đám hỏi giữa Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định Nguyễn Minh Triết và Á hậu Đông Nam Á Đồng Thanh Vy vừa diễn ra tại Tây Ninh.

Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định Nguyễn Minh Triết và Á hậu Đồng Thanh Vy (giữa) rạng rỡ trong đám hỏi. Ảnh: Internet

Cư dân mạng đang truyền nhau bức ảnh trong đó cho thấy Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định Nguyễn Minh Triết trong đám hỏi với người đẹp từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Miss ASEAN Đồng Thanh Vy.

Trong bức ảnh lan truyền trên mạng cho thấy người đẹp Đồng Thanh Vy duyên dáng trong trang phục áo dài truyền thống trong một sự kiện được cho là đám hỏi của cô.

Người đàn ông đứng bên cạnh cô là ông Nguyễn Minh Triết – Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định, cũng trong trang phục áo dài truyền thống. Nét mặt của cả hai đều vô cùng rạng rỡ, hạnh phúc.

Trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Minh Triết cho biết, đám hỏi giữa ông và cô Đồng Thanh Vy đã diễn ra ngày 10/3, tại Tây Ninh.

Ông Triết cho biết thêm, cả hai bên gia đình đang xem ngày để chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Ông Nguyễn Minh Triết sinh năm 1988, là con trai út của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, từng tốt nghiệp thạc sĩ tại Anh.

Trong một bài báo đăng tải hồi tháng 1/2012, cho hay: “Việc thạc sỹ Nguyễn Minh Triết, 23 tuổi, thủ lĩnh của hơn 7.500 du học sinh Việt Nam tại Anh, bất ngờ về nước làm cán bộ Đoàn khiến bạn bè ngỡ ngàng”.

Cuối tháng 6/2014, ông Triết giữ chức vụ Phó Ban Thanh niên trường học Trung ương Đoàn, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ – phát triển sinh viên Việt Nam. Sau đó, ông Triết được Ban Bí thư Trung ương Đoàn cử về làm Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định nhiệm kỳ 2013-2017 theo chương trình cử cán bộ đi đào tạo thực tế tại cơ sở.

Sau chương trình này, ông Triết được đảm nhiệm chức vụ Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định.

Đến tháng 12/2014, ông Nguyễn Minh Triết được BCH Trung ương Đảng chỉ định tham gia BCH Đảng bộ tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2010-2015.

Tháng 10/2015, ông Triết tiếp tục được bầu vào BCH Đảng bộ tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2015-2020.

Ông Triết từng chia sẻ trên báo chí với gia đình có truyền thống lãnh đạo, bố là Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, bản thân ông coi đó là động lực để phấn đấu.

“Tôi may mắn được sinh ra trong gia đình có truyền thống yêu nước và cách mạng. Ông nội tôi hy sinh năm 1969 – khi là Thường vụ tỉnh ủy, Chính trị viên Tỉnh đội Rạch Giá (nay là tỉnh Kiên Giang).

Ông ngoại hy sinh năm 1972 – khi là huyện ủy viên, Chủ tịch mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Giồng Riềng tỉnh Kiên Giang – do trực thăng Mỹ bắn. Còn ba tôi đã tham gia quân giải phóng miền Nam khi mới 12 tuổi, ông trực tiếp chiến đấu và 4 lần bị thương, hiện ba là thương binh 2/4.

Với truyền thống đó tôi luôn ghi nhớ, rèn luyện và cống hiến trong công tác của mình sao cho xứng đáng với các lớp cha anh đi trước đã hy sinh xương máu cho Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống gia đình và xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ tỉnh Bình Định”, ông Nguyễn Minh Triết nói.

RELATED ARTICLES

Tin mới