Saturday, July 27, 2024
Trang chủGóc khuất Trung HoaKhả năng TQ “sản xuất” phiếu bầu cử giả cho Mỹ

Khả năng TQ “sản xuất” phiếu bầu cử giả cho Mỹ

Gần đây trên mạng đã xuất hiện một video bằng tiếng Quan Thoại, trong đó ghi âm một cuộc điện thoại đặt hàng phiếu bầu giả sản xuất tại nhà máy Trung Quốc cho cuộc bầu cử Mỹ.

Ảnh chụp màn hình Twitter

Nhà sản xuất trong video đặt tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, theo The Gateway Pundit.

Trong video, người ta có thể nghe thấy một người gọi điện yêu cầu vận chuyển một lượng lớn các lá phiếu đến Mỹ. Đơn đặt hàng được báo cáo lên đến 5 triệu phiếu bầu.

Tại giây thứ 54 trong video, người ta có thể nhìn thấy dòng chữ “Charlotte County Florida” trên các lá phiếu dù rất mờ (hình dưới), cho thấy các lá phiếu này có thể đã phỏng theo mẫu phiếu của quận Charlotte ở tiểu bang Florida, một trong 6 tiểu bang chiến trường có số phiếu cạnh tranh gắt gao trong cuộc bầu cử tổng thống năm nay.

Sau phát hiện ban đầu, tờ The Gateway Pundit đã liên lạc với người làm video. Bí danh của ông này là Vinness  A. Ollervides. Và câu chuyện ông ấy kể thật bùng nổ!

Đây là báo cáo nguyên gốc từ báo Đài Loan.

Dưới đây là các hình ảnh về nhà in bị cáo buộc in phiếu bầu giả:

Ông Vinness A. Ollervides đã xác nhận thông tin này trong một cuộc gọi điện thoại. Ông cũng là nguồn cung cấp thông tin nguyên gốc.

Ông Ollervides (@vialoysia), một cựu chính trị gia của Đảng Cộng sản Trung Quốc, tiết lộ rằng ngoài 5 triệu lá phiếu trong đơn đặt hàng, có khoảng 1,5 triệu lá phiếu khác chưa được ghi sổ. 1,5 triệu lá phiếu này được dùng cho các tiểu bang chiến trường sau khi được xuất khẩu từ Trung Quốc sang Canada và Mexico kể từ tháng 7.

Ông Vinness muốn thông tin này được công bố cho đại chúng.

“Trong vai trò người tố giác video này và là người có lương tâm và niềm tin vào Chúa, người đã vạch trần sự can thiệp của Trung Quốc vào cuộc bầu cử Mỹ, tôi sẽ tiết lộ thêm thông tin để chứng minh rằng [kết quả] cuộc bầu cử này là sai sự thật!”.

Vinness Ollervides (Irgen Gioro.Chi Wei) có một câu chuyện cuộc đời và lý lịch khá ấn tượng. Ông mang trong mình dòng máu hoàng tộc, khi là hậu duệ của Hoàng đế Phổ Nghi. Ông tu nghiệp ở phương Tây, nói được 6 thứ tiếng và là một nhà văn kiêm nghệ sĩ. Cha ông đã chết trong tù vì tham gia vào chiến dịch chống tham nhũng của Tập Cận Bình.

Ollervides hiện là một nhà hoạt động chính trị và là thế hệ đỏ thứ ba của ĐCSTQ. Ông đã bị cấm nhập cảnh vào Trung Quốc vì bài phát biểu công khai ủng hộ nền dân chủ Đài Loan, Tây Tạng và Mãn Châu.

Tờ The Gateway Pundit cho hay, họ đang chuyển thông tin này cho các đầu mối liên lạc trong cộng đồng tình báo.

RELATED ARTICLES

Tin mới