Tuesday, April 30, 2024
Trang chủĐiểm tinLãnh đạo TQ – với tư tưởng phát xít mới

Lãnh đạo TQ – với tư tưởng phát xít mới

Mang danh là “Đảng cộng sản Trung Quốc” nhưng kể từ khi giành được quyền lãnh đạo đất nước (1949) họ đã không còn là Đảng Cộng sản theo đúng nghĩa, không hướng tới xây dựng cuộc sống tốt đẹp cho nhân dân Trung Quốc và không hướng tới một “thế giới đại đồng”.

Ngoại trưởng Mỹ so sánh chính quyền Trung Quốc với phát xít Đức

Với tư tưởng bành trướng bá quyền, thực chất là tư tưởng phát xít mới, họ đã làm cho nhân dân Trung Quốc và nhân dân nhiều nước phải chịu nhiều đau khổ.

Ở trong nước, từ năm 1958, lãnh đạo Trung Quốc thực hiện Đại nhảy vọt với chế độ công xã, toàn dân làm gang thép, chiến dịch diệt chim sẻ…làm cho chục triệu người phải chết đói, hàng trăm triệu người lâm vào cuộc sống bần hàn.

Tiếp theo, Trung Quốc phát động cách mạng văn hóa, thực hiện thanh trừng các đảng viên, trí thức chân chính. Hàng triệu người đã bị giam cầm, bị đấu tố đến chết hoặc bị đày ải đi lao động khổ sai. Ngay cả người đứng đầu nhà nước như Lưu Thiếu Kỳ và vợ ông cũng bị đày đọa đến chết trong lao tù. Khi sinh viên, thanh niên Trung Quốc biểu tình ở An Thiên Môn, lãnh đạo Trung Quốc sẵn sàng dùng xe tăng nghiền nát.

Ở ngoài nước, lãnh đạo Trung Quốc thực hiện âm mưu gây hấn với tất cả các nước láng giềng, gây chiến với biên giới ở các nước Liên Xô, Ấn Độ, Myanma, Việt Nam…Bẩn thỉu nhất là Trung Quốc đã hậu thuẫn cho Khơme Đỏ ở Campuchia thực hiện chế độ diệt chủng. Cả đất nước Campuchia là một trại khổ sai. Chỉ từ năm 1975 đến năm 1979 hơn hai triệu người Campuchia bị giết hại dã man bằng súng, bằng dao, bằng cuốc xẻng.

Trong tuyên truyền, lãnh đạo Trung Quốc cũng học theo cách tuyên truyền của phát xít Đức, cái gì không có cứ nói là có nhiều lần rồi người ta cũng phải nghe, phải chấp nhận. Trung Quốc tuyên bố nhiều vùng lãnh thổ của các nước khác là của Trung Quốc, thậm chí họ tuyên bố toàn bộ lãnh thổ Mông Cổ là của Trung Quốc. Họ bất chấp luật pháp quốc tế, ngang nhiên đưa ra bản đồ đường chín đoạn và tuyên bố hơn 80% diện tích Biển Đông là của Trung Quốc. Họ ngang nhiên chiếm trọn quần đảo Hoàng Sa và một số đảo chìm, đảo nổi của quần đảo Trường Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam. Họ gây hấn với Nhật Bản, ngang nhiên tuyên bố đảo Điếu Ngư là do Nhật đang quản lý là đảo của Trung Quốc.

Bước vào thế kỷ 21, cả thế giới hướng tới sự công bằng và văn minh thì Trung Quốc đẩy mạnh việc ăn cắp bản quyền, ăn cắp công nghệ đưa ra thế giới hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, Trung Quốc giầu lên bằng âm mưu bẩn thỉu và đen tối.

Để thực hiện âm mưu làm bá chủ thế giới, Tập Cận Bình đưa ra chiến lược vành đai và con đường bằng chính sách đầu tư thâm hiểm, đưa nhiều nước vào bẫy nợ, buộc các nước này phụ thuộc vào Trung Quốc. Nhiều quốc gia cay đắng trước những khoản nợ khổng lồ, đành phải gán nợ cho Trung Quốc bằng hải cảng, sân bay, hầm mỏ.

Trước đây, phát xít Đức và hai nước phát xít khác tìm cách phân chia lại thế giới, thống trị thế giới theo khu vực bằng chiến tranh và diệt chủng. Ngày nay Trung Quốc tiếp tục thực hiện tư tưởng phát xít cũng bằng chiến tranh, diệt chủng và bằng các thủ đoạn khác tinh vi và man rợ hơn. Họ không chỉ giết nhân dân thế giới mà còn giết cả nhân dân Trung Quốc.

Đã đến lúc thế giới cùng đoàn kết để ngăn chặn và tiêu diệt các lãnh đạo phát xít của Trung Quốc.

RELATED ARTICLES

Tin mới