Wednesday, May 8, 2024
Trang chủĐiểm tinViệt Nam sẽ nhận hệ thống dẫn đường sân bay quân sự...

Việt Nam sẽ nhận hệ thống dẫn đường sân bay quân sự cuối năm 2015

Trong khuôn khổ hợp đồng, OPK sẽ chuyển giao cho Việt Nam các hệ thống dẫn đường và hạ cánh dùng cho các sân bay quân sự vào quý 4/2015.

Máy bay chiến dấu dòng Su của Không quân Việt Nam

Ngày 21/10, Hãng Thông tấn Tass của Nga dẫn nguồn tin từ Công ty chế tạo thiết bị thống nhất (OPK), Chi nhánh của Tập đoàn Quốc gia Rostekh cho biết, OPK sẽ cung cấp cho Việt Nam các hệ thống dẫn đường và hạ cánh để trang bị cho các sân bay quân sự.

Theo nguồn tin trên, trong khuôn khổ hợp đồng, OPK sẽ chuyển giao các hệ thống trên cho Việt Nam vào quý 4/2015.

“Trong quý 4/2015, OPK sẽ tiếp tục bàn giao cho Việt Nam tổ hợp các hệ thống dẫn đường vô tuyến tầm ngắn RSBN-4NM và hệ thống hướng dẫn hạ cánh PRMG-76UM. Lô hàng này sẽ là lô hàng thứ 3 mà Nga chuyển giao cho Việt Nam trong vòng 4 năm qua” – Nguồn tin từ OPK khẳng định.

Được biết, trước đó Nga đã cung cấp cho Việt Nam thiết bị thông tin liên lạc dùng cho các sân bay quân sự – tổ hợp thông tin liên lạc mặt đất NKBS-27 do Xí nghiệp Khoa học – Sản xuất Polet tại thành phố Nizhny Novgorod sản xuất; dùng để tổ chức các mạng, kênh thông tin liên lạc và kênh trao đổi dữ liệu với các máy bay không quân chiến thuật Su-27SKM, Su-30MK2, Su-35 và các loại máy bay khác.

RELATED ARTICLES

Tin mới