Tuesday, April 23, 2024
Trang chủGóc nhìn mớiThông báo truy cứu về tội ác bức hại Pháp Luân Công...

Thông báo truy cứu về tội ác bức hại Pháp Luân Công đối với ông Trương Cao Lệ

Trương Cao Lệ (1946), cựu Bí thư tỉnh Sơn Đông, hiện là Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị Trung Quốc, Phó Thủ tướng Chính phủ Trung Quốc. Ông Trương là một trong những tội phạm nghiêm trọng nhất bị Tổ chức Quốc tế lập hồ sơ truy cứu tội ác bức hại Pháp Luân Công.

Từ năm 1999, khi ông Giang Trạch Dân bức hại Pháp Luân Công, ông Trương Cao Lệ đã theo ông Giang Trạch Dân thực hiện chính sách “bôi nhọ thanh danh, vắt kiệt tài chính, và hủy hoại thân thể” đối với học viên Pháp Luân Công. Trong thời gian ông Trương Cao Lệ nhậm chức ở Quảng Đông, Quảng Tây, Thâm Quyến, Thiên Tân, đã tích cực thực hiện chính sách bức hại Pháp Luân Công; tại những khu vực ông Trương Cao Lệ quản lý, con số học viên Pháp Luân Công bị bắt giữ phi pháp và chịu cực hình tra tấn dẫn đến thương tật lên đến cả ngàn người, thậm chí nhiều người đã thiệt mạng.

Ông Trương Cao Lệ là một trong những tội phạm nghiêm trọng nhất bị Tổ chức Quốc tế lập hồ sơ án truy cứu, kêu gọi những nhân chứng từng bị bức hại vì ông Trương Cao Lệ hãy liên hệ kịp thời với Tổ chức Quốc tế. Dưới đây là một phần chứng cứ liên quan đến tội ác bức hại Pháp Luân Công của ông Trương Cao Lệ.

Giai đoạn đầu bức hại từ 1998 – 2001, ông Trương Cao Lệ lợi dụng các chức vụ như Bí thư tỉnh Quảng Đông, Bí thư thành phố Thâm Quyến, Bí thư Đảng ủy thứ nhất Khu Cảnh giới thành phố Thâm Quyến, tích cực tham gia bức hại Pháp Luân Công. Vào tháng 3/2001, ông Trương Cao Lệ đã triển khai hành động đàn áp 90 ngày đối với Pháp Luân Công ở Thâm Quyến.

Từ 2001 – 2007, ông Trương Cao Lệ lợi dụng các chức vụ Tỉnh trưởng tỉnh Sơn Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy, nhiều lần công khai lên tiếng bôi nhọ Pháp Luân Công, khiến tỉnh Sơn Đông trở thành một trong những điểm nóng bức hại Pháp Luân Công: Ngày 21/3/2002 ông Trương Cao Lệ Báo cáo Công tác tại Hội nghị lần thứ 5 Đại hội đại biểu Nhân dân toàn quốc khóa 9 tỉnh Sơn Đông, đã lấy danh nghĩa là Tỉnh trưởng, yêu cầu: phải trấn áp không cho Pháp Luân Công phát triển để ổn định an ninh chính trị, ổn định xã hội.

Ngày 8/12/2002, ông Trương Cao Lệ đến Sở Công an tỉnh Sơn Đông và Cục Thư phản ánh đưa ra chỉ đạo: Phải luôn đảm bảo áp lực cao trong hoạt động trấn áp Pháp Luân Công, không được buông lỏng, nương tay.

Ngày 4/6/2003, khi ông Trương Cao Lệ nói chuyện tại Hội nghị Công tác tỉnh Sơn Đông đã tiếp tục nhấn mạnh trọng điểm công tác là “kiên quyết trấn áp Pháp Luân Công để giữ môi trường xã hội ổn định và hài hòa”.

Tháng 1/2004, Ủy ban tỉnh Sơn Đông đã đưa ra “Quyết định về việc Xây dựng Sơn Đông ổn định”, trong đó ưu tiên hàng đầu là thanh trừng Pháp Luân Công. Giai đoạn này, số học viên Pháp Luân Công bị thiệt mạng trên địa bàn Sơn Đông đứng thứ ba toàn quốc. Lấy địa cấp thị Duy Phường làm ví dụ, khu vực này có tổng số 95 học viên Pháp Luân Công bị thiệt mạng, trong đó thời đỉnh cao là 2001 – 2005. Duy Phường là một trong số địa cấp thị có số học viên Pháp Luân Công bị bức hại chết đứng đầu toàn quốc. Với vai trò là Tỉnh trưởng Sơn Đông, ông Trương Cao Lệ không thể thoái thác trách nhiệm.

Từ 2007 – 2012, khi ông Trương Cao Lệ nhậm chức Bí thư thành phố Thiên Tân đã tiếp tục đẩy mạnh chính sách bức hại Pháp Luân Công tại địa bàn. Trước Thế vận hội 2008, ông Trương Cao Lệ yêu cầu “tăng cường ngăn chặn Pháp Luân Công phát triển”, “chấm dứt Pháp Luân Công trước Thế vận hội”, cơ quan và gia đình học viên Pháp Luân Công không được đi thăm hỏi học viên Pháp Luân Công… Mượn danh nghĩa Thế vận hội, “Phòng 610” thành phố Thiên Tân đã thực hiện chính sách càn quét mạnh tay đối với Pháp Luân Công.

Trong tội ác mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công, các tổ chức hoạt động cấy ghép tạng như Trung tâm Cấy ghép tạng thuộc Y viện Ngàn Phật Sơn, Trung tâm Cấy ghép tạng thuộc Y viện Trung tâm số 1 Thiên Tân là những tổ chức tham gia hoạt động mạnh mẽ. Vào tháng 7/2010, ông Trương Cao Lệ đã đến thăm Trung tâm Cấy ghép tạng thuộc Y viện Trung tâm số 1 Thiên Tân và đưa ra chỉ đạo “tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được trong hoạt động cấy ghép tạng”. Vào thời điểm đó, tổng số ca cấy ghép tại Y viện Trung tâm số 1 Thiên Tân chiếm 1/3 toàn quốc.

Nguyên tắc của Tổ chức Quốc tế Điều tra là: Ai phạm tội người đó chịu, tổ chức phạm tội thì cá nhân đứng đầu phải chịu, xúi giục bức hại và trực tiếp bức hại đều có tội như nhau. Theo nguyên tắc này, tội lỗi mà những cơ quan, đơn vị gây ra sẽ quy vào từng cá nhân. Mọi cá nhân tham gia bức hại đều bị truy cứu trách nhiệm pháp luật đến cùng.

Ở đây, xin cảnh báo ông Trương Cao Lệ và tất cả những cá nhân liên quan tham gia bức hại Pháp Luân Công rằng:

Bức hại Pháp Luân Công là chống lại loài người! Là tương tự với tội ác của Đức Quốc xã trong chiến tranh thế giới trước đây, những người làm việc ác theo mệnh lệnh cũng phải bị truy cứu trách nhiệm. Lối thoát duy nhất hiện nay là hãy từ bỏ hành động theo kẻ ác và lên tiếng tố cáo tội ác của những đối tượng hành ác để lập công chuộc tội!

Tổ chức Quốc tế Điều tra bức hại Pháp Luân Công được thành lập vào ngày 20/1/2003, mục đích để trợ giúp các lực lượng chính nghĩa trong xã hội quốc tế và hỗ trợ các cơ quan hình sự điều tra triệt để tội ác bức hại học viên Pháp Luân Công, giúp đỡ những người bị hại đưa n

RELATED ARTICLES

Tin mới