Thursday, April 18, 2024
Trang chủĐiểm tinMáy bay chở nhiều quan chức Malaysia mất tích

Máy bay chở nhiều quan chức Malaysia mất tích

Chiếc phi cơ chở vợ chồng thứ trưởng Bộ Cây công nghiệp và hàng hóa Malaysia cùng ba quan chức mất dấu trên màn hình radar tại Sarawak chiều qua.

Thời điểm xảy ra vụ việc là khoảng 17h, khi máy bay đang trên đường từ Betong tới Kuching, New Strait Times đưa tin.

Trong số 6 người có mặt trên khoang có Thứ trưởng Noriah Kasnon, chồng của bà là ông Asmuni Abdullah, tổng thư ký của Bộ Cây công nghiệp và hàng hóa Sundaran Annamalai, đại biểu quốc hội Kuala Kangsar, ủy viên ban quản lý dầu cọ Wan Mohammad Khairil Anuar Wan Ahma, một vệ sĩ và một phi công.

Trong họp báo tối qua, nhà chức trách Malaysia cho biết họ không nhận được tín hiệu gọi cấp cứu của chiếc máy bay này. Đội cảnh sát được điều đến khu vực đã xem xét kỹ ba lần nhưng không thấy dấu hiệu gì. 

Bộ trưởng Quốc phòng Malaysia Hishammuddin Hussein đăng trên Twitter rằng ông yêu cầu không lực và quân đội nước này phối hợp tìm kiếm và cứu nạn. 

Phó thủ tướng Zahid Hamidi cho hay địa điểm cuối cùng của phi cơ là vùng đầm lầy ven biển. Ông nói có thể sẽ thành lập lực lượng đặc biệt để điều tra vụ mất tích.

“Tôi quan ngại sâu sắc về báo cáo chiếc máy bay mất tích giữa Betong và Kuching. Chúng ta hãy cầu nguyện cho họ được an toàn”, Thủ tướng Malaysia Najib Razak viết trên Twitter.

Việc tìm kiếm được tiếp tục trong hôm nay.

RELATED ARTICLES

Tin mới