Thursday, March 28, 2024
Trang chủĐiểm tinĐội nữ vệ sĩ lợi hại của ông Kim Jong-un

Đội nữ vệ sĩ lợi hại của ông Kim Jong-un

Người ta chỉ thường chú ý đến kiểu tóc Kim Jong-un để, bộ vest Kim Jong-un mặc, đôi giầy mà Kim Jong-un đi, chứ ít ai biết được rằng, bên cạnh ông luôn có sự hiện diện của một đội nữ vệ sĩ xinh đẹp.

Hình ảnh về một nữ vệ sĩ của nhà lãnh đạo Triều Tiên

Người ta gần như không hề nắm được bất cứ thông tin gì đến những nữ cận vệ tài năng này cho đến khi họ bất ngờ xuất hiện trong một tấm ảnh chụp lại buổi biểu diễn văn nghệ được phát sóng trên sóng truyền hình Triều Tiên hồi đầu năm 2013.

Theo những hình ảnh ghi lại, những nữ vệ sĩ này đều mặc sơ mi trắng và bộ đồ đen ở ngoài. Họ gần như không bao giờ cười và luôn giữ gương mặt lạnh lùng khi làm nhiệm vụ.

Để có thể trở thành những người như vậy, những nhân vật bí ẩn này phải trải qua một quy trình tuyển chọn gắt gao và nghiêm ngặt để có thể đạt tới trình độ có thể bắn trúng 8 mục tiêu ở cự ly 100m với sai số cực nhỏ hay bắn súng khi đang đi trên xe máy hoặc mang 25 kg khi hành quân trên một quãng đường dài 100km.

Họ thậm chí còn bị điều tra nhân thân tới 17 đời để đảm bảo tất cả có một lý lịch hoàn toàn trong sạch, không có tì vết.

Theo mô tả của các trang báo Hàn Quốc, các nữ vệ sĩ của ông Kim thường rất lạnh lùng. Họ không lớn tuổi nhưng cực kỳ tinh anh và nhanh nhạy. Trong một số trường hợp đặc biệt, những nữ cận vệ này thậm chí còn có thể sẵn sàng hi sinh tính mạng để bảo vệ “người thừa kế vĩ đại”.

Hồi năm 2009, ông Kim từng mở đợt tuyển chọn 90 nữ cận vệ trong tổng số 200 cô gái trên 23 tuổi đã ghi tên vào danh sách ứng tuyển.

90 cô gái này tất nhiên phải đáp ứng hàng loạt các tiêu chí mà ông Kim đưa ra như: cao 1m68, khuôn mặt xinh đẹp phương Đông thân hình mảnh mai.

Một khi được tuyển lựa, họ sẽ được cấp quân hàm sĩ quan, chuyển tới ở trong dinh thự của nhà lãnh đạo Triều Tiên. Tất nhiên điều này cùng đồng nghĩa với việc các hoạt động của họ dẽ bị hán chế tới mức tối đa. Bù lại, họ được hưởng chế độ đãi ngộ cao, đối xử đặt biệt và là hình mẫu mà nhiều phụ nữ Triều Tiên hướng tới.

RELATED ARTICLES

1 COMMENT

Comments are closed.

Tin mới