Friday, March 29, 2024
Trang chủBiển nóngSự kiệnXuất hiện quả cầu lửa trên hòn đảo thuộc Mỹ nghi ‘quà...

Xuất hiện quả cầu lửa trên hòn đảo thuộc Mỹ nghi ‘quà Giáng sinh’ của Triều Tiên

Hiện tượng này xảy ra trong bối cảnh Bình Nhưỡng dọa sẽ tặng “quà Giáng sinh” nếu phía Washington không cho thấy những nhượng bộ trong cuộc đàm phán hạt nhân trước hạn chót cuối năm.

“Đó không phải là món quà từ Triều Tiên chứ?”, một người dùng mạng đặt câu hỏi, giữa bối cảnh giới quan sát đang giám sát chặt chẽ “quà Giáng sinh” tiềm năng của Triều Tiên.

Trước đó một ngày (26/12), một căn cứ của Mỹ ở Hàn Quốc phát nhầm còi báo động thay vì kèn hiệu đi ngủ, khiến nhiều lính Mỹ tại đây tưởng lầm Triều Tiên tổ chức tấn công.

 Về hiện tượng kỳ lạ này, cơ quan thời tiết quốc gia Mỹ cho biết trên Facebook: “Có rất nhiều nhân chứng và video ghi lại cảnh tượng các luồng ánh sáng rực rỡ xuất hiện trên bầu trời đảo Saipan và đảo Guam”.
Cơ quan thời tiết quốc gia Mỹ cho biết trên trang Facebook của mình, dựa trên video ghi được, đây có lẽ là một thiên thạch phát nổ trên bầu trời khi tiến nhập vào bầu khí quyển Trái đất. Một số người dân cũng báo cáo nghe thấy tiếng nổ trong sự việc và đây là điều bình thường. Một khả năng khác, đây có thể là mảnh vỡ từ một vụ thử tên lửa của Trung Quốc.
RELATED ARTICLES

Tin mới