Monday, May 6, 2024
Trang chủThâm cung bí sửSố phận Đảng CSTQ sẽ kết thúc vào năm nào?

Số phận Đảng CSTQ sẽ kết thúc vào năm nào?

“Hoàng Bá thiền sư thi” là tập thơ dự ngôn về vận mệnh đất nước do cao tăng Hoàng Bá thiền sư sáng tác vào thời Đường Vũ Tông năm thứ 2 Hội Xương (năm 842). Tính chính xác của nó khiến người đời sau không khỏi thán phục.

Ảnh minh họa

Rất nhiều dự ngôn do nhịp bước thời gian quá dài, nên chỉ nhắc đến những sự kiện lớn như thay đổi triều đại. Còn “Hoàng Bá thiền sư thi” được Hoàng Bá thiền sư sáng tác tại Tựu Phong, Tịnh Châu (nay là núi Hoàng Bá, huyện Nghi Phong, tỉnh Giang Tây), và được thừa tướng Bùi Hưu tự mình ghi chép lại trong “Chung Lăng Lục”. “Hoàng Bá thiền sư thi” đã dự đoán một cách chính xác niên hiệu, năm đăng cơ, thời gian trị vì của từng vị hoàng đế nhà Thanh và cả những sự kiện quân sự lớn trong thời gian đó. Đến thời kì Dân quốc, không còn hoàng triều, đất nước rơi vào cảnh phân tranh nhưng những dự ngôn này vẫn vô cùng chính xác.

Ví dụ: “Bạch xà đương đạo mạn đằng quang” là chỉ năm 1821 (năm Tân Tỵ tức Bạch xà), vua Đạo Quang lên ngôi. “Bất hạnh anh hùng lai hải thượng” chỉ nước Anh từ biển vào Trung Quốc (năm Canh Tí 1840) phát động cuộc Chiến tranh nha phiến, nhà Thanh bị đánh bại, sau đó buộc phải ký “Hiệp ước Nam Kinh” làm nhục đất nước. “Vọng dương tùng thử thán dương dương” nghĩa là nhà Thanh từ nay chỉ có thể cảm thán về sự xâm lược cường bạo của thế lực hải ngoại.

Bài thơ có tổng cộng 14 khổ, trong đó, khổ thơ thứ 13 chính là dự đoán về những sự việc sẽ nảy sinh trong xã hội hiện tại:

Xích thử thời đồng vận bất đồng
Trung Nguyên hảo cảnh bất vi công
Tây phương tái kiến Nam quân chí
Cương đáo kim xà vận dĩ chung

Tạm dịch:

Chuột đỏ thì giống vận không đồng
Cảnh đẹp Trung Nguyên chẳng tính công
Phương Tây lại thấy quân Nam đến
Vừa đến rắn vàng vận đã xong

Chuột đỏ thì giống vận không đồng

Năm 1948 Mậu Tý (năm Chuột), chính phủ Trung Hoa Dân Quốc rút sang Đài Loan, ĐCSTQ chiếm lĩnh Đại lục. Năm 2020, Canh Tý (cũng là năm chuột), ĐCSTQ suy thoái, toàn thế giới dần nhìn rõ sự khác biệt giữa ĐCSTQ với người dân Trung Quốc. Trận chiến giữa thiện và ác đang diễn ra và liên minh tiêu diệt cộng sản dần được hình thành. Hai năm cùng là năm chuột nhưng vận mệnh lại hoàn toàn trái ngược.

Cảnh đẹp Trung Nguyên chẳng tính công

Trong 30 năm đầu khi mới thành lập, ĐCSTQ phá hoại truyền thống, các phong trào sát hại người dân, thi hành các chính sách kinh tế đưa nền kinh tế đất nước đến bờ vực sụp đổ. Trong 40 năm tiếp theo, ĐCSTQ buộc phải nới lỏng các chính sách kinh tế, thiết lập quan hệ ngoại giao với Hoa Kỳ, dưới sự hỗ trợ không ngừng từ phương Tây và sự cần lao của người dân đã mang lại sự thịnh vượng cho đất nước. Song đó không phải là công lao của ĐCSTQ, ngược lại sự giam cầm và bức hại về ý thức hệ thậm chí còn tồi tệ hơn.

Phương Tây lại thấy quân Nam đến

Nghĩa trên mặt chữ: lại một lần nữa nhìn thấy quân đội của các thế lực phương Tây tiến vào Trung Quốc từ phía nam. Ở đây tại sao là “tái kiến”? Đó là vì vào đầu những năm 1950, “Chiến tranh Triều Tiên” bùng nổ, chính là cuộc đổ bộ của quân đội nước ngoài vào biển Hoa Đông lần thứ nhất. Nguyên nhân là vì Bắc Triều Tiên xâm lược Đại Hàn Dân Quốc, quân đội Liên Hiệp Quốc gồm 16 nước do Hoa Kỳ dẫn đầu đã đổ bộ từ Incheon để giúp Hàn Quốc chống lại quân đội của ĐCSTQ và Bắc Triều Tiên. Khi đó vận thế của Trung Cộng đang lên cao, cuộc chiến cuối cùng đã kết thúc với cái giá là hàng triệu người thương vong.

Vậy nguyên nhân gì dẫn đến việc quân đội các nước lại một lần nữa đổ bộ vào Hoa Đông? Cũng giống như việc Triều Tiên xâm lược Hàn Quốc, thì giờ là Trung Quốc muốn dùng vũ trang thống nhất Đài Loan (vũ thống). Việc thống nhất bằng văn hóa trước đó đã không còn hy vọng: việc thâm nhập và nâng đỡ người đại diện các đảng phái tranh cử thất bại, lời nói dối “một đất nước hai chế độ” phá sản. Vậy thì chỉ có thể dùng vũ lực.

Tuy nhiên năm Canh Tý này, vận khí của ĐCSTQ đã trong giai đoạn suy yếu, ở phương Tây xuất hiện liên minh diệt cộng do Mỹ cầm đầu. Chuyến thăm của Bộ trưởng Y tế Hoa Kỳ tới Đài Loan là chuyến thăm cấp cao đầu tiên sau khi Hoa Kỳ cắt đứt quan hệ ngoại giao với Trung Hoa Dân Quốc vào năm 1979. Máy bay quân sự Trung Quốc đã băng qua trung tuyến của eo biển Đài Loan, ý định xâm lược không còn là đe dọa. ĐCSTQ đã sớm có kế hoạch chiến tranh 24 giờ để chiếm Đài Loan. Đã đến lúc lũ diều hâu kêu gào. Mà những con chim bồ câu lại chẳng thể cất tiếng kêu đến Mỹ, không bắn được phát súng cảnh báo đầu tiên…

Nhìn nhận sự việc từ góc độ thiên ý và quan hệ nhân quả

Trong rất nhiều dự ngôn, sự thay đổi bố cục thế giới đều tuân theo đạo chính thống, mà Trung Hoa Dân Quốc mới là “chính thống” của thời kỳ này. Trong quá khứ, Hoa Kỳ đã lôi kéo ĐCSTQ và cắt đứt quan hệ ngoại giao với Trung Hoa Dân Quốc vì muốn chống lại Liên Xô cũ. Điều này là làm trái đạo. Nhưng chính phủ Mỹ hiện tại nhận ra việc xoa dịu ĐCSTQ là vô ích, vì vậy họ cần phải áp dụng một chính sách cứng rắn. Do đó, nó sẽ phát triển theo chiều hướng chia rẽ và phá vỡ quan hệ ngoại giao với ĐCSTQ. Bằng cách này, tính hợp pháp trong việc chấp chính của ĐCSTQ sẽ hoàn toàn bị phá sản. ĐCSTQ sẽ thẹn quá hóa giận, phát động sớm cuộc “vũ thống Đài Loan”, một là để chứng tỏ bản thân, hai là dùng việc “cùng chung kẻ thù” để chuyển hướng nguy cơ chính trị do mâu thuẫn trong nước mang lại. Tuy nhiên sự biến đổi của thiên tượng đã đến thời kỳ “Trời diệt Trung Cộng”, mỗi một việc mà ĐCSTQ làm đều sẽ đẩy nhanh sự diệt vong của nó.

Chiến tranh hiện đại không còn tử thương vô số như chiến tranh thông thường, mục tiêu tấn công cũng chủ yếu là thiết chế chiến lược. Hơn nữa, Mỹ và phương Tây đã có kinh nghiệm chiến thắng trong “Chiến tranh lạnh”. Sự tan rã của Liên Xô và Đông Âu đã chỉ ra rằng biện pháp tốt nhất để chiến thắng ĐCSTQ chính là giải thể trong hòa bình. Hơn nữa, bản thân Trung Quốc đã có kinh nghiệm thành công trong quá trình quá độ hòa bình. Sự thành lập của Trung Hoa Dân Quốc chính là kết quả của sự thoái vị của hoàng đế nhà Thanh. Các đại thần của nhà Thanh cũng trở thành quan chức của Trung Hoa Dân Quốc, thậm chí những viên quan như Viên Thế Khải, Từ Thế Xương còn được bầu làm Tổng thống. Cho nên nói diệt chính là diệt ĐCSTQ, còn các quan chức của ĐCSTQ nếu rút lui khỏi tổ chức Trung Cộng tà ác, họ vẫn có cơ hội trở thành quan chức của nước Trung Hoa thống nhất mới. Vì thế “đội quân biển Hoa Đông” do Hoa Kỳ đứng đầu không cần thiết phải dùng vũ lực để chống lại Trung Quốc, mà chỉ cần răn đe bằng sức mạnh vũ trang vừa đủ là được. Do đó, trong câu thơ dự ngôn sử dụng từ “chí” (nam quân chí), chính là mang nghĩa không nhất định sẽ đánh, mà có thể thông qua một biện pháp hoà bình nào đó.

Vậy không phải là nếu Hoa Kỳ cắt đứt quan hệ ngoại giao với ĐCSTQ và nối lại quan hệ ngoại giao với Trung Hoa Dân Quốc thì ĐCSTQ sẽ thẹn quá hóa khùng mà đánh trước sao? Rất có thể là như vậy. Cổ nhân nói: “Thiên dục kỳ vong, tất lệnh kỳ cuồng”, tức là khi Trời diệt kẻ nào thì kẻ đó trước tiên bị làm cho phát cuồng. Tương tự như vậy, Euripides, nhà viết kịch Hy Lạp, nói: “Những ai mà Chúa muốn tiêu diệt, trước tiên Ngài làm hắn phát điên”.

ĐCSTQ ngày nay nguy cơ tứ bề, đang trở nên điên cuồng và thể hiện ra bộ mặt “chiến lang” với thế giới. Nhưng con sói ấy có lẽ đang lâm vào bước đường cùng. ĐCSTQ cho đến tận giờ phút này vẫn không thể nào nhận ra rằng virus corona đến chính là nhằm vào nó. Cuộc chiến cuối cùng rất có thể sẽ không có tiếng súng. Một trận dịch bệnh quét qua là quá đủ để giải thể toàn bộ quân đội hàng triệu người mà ĐCSTQ vẫn luôn tự hào đang nắm trong tay. Thời cuối nhà Minh, đại ôn dịch hoành hành tàn phá hầu như toàn bộ quân đội nhà Minh nhưng lại không xâm phạm vào quân đội của Lý Tự Thành và nhà Thanh sau đó. Đây chính là lời cảnh báo của lịch sử.

Câu thơ cuối “Vừa đến rắn vàng vận đã xong” rất có thể ám chỉ rằng ĐCSTQ sẽ hết vận số vào năm Ất Tỵ (2025). Trong dự ngôn Thái Bạch Sơn Bi Ký và Thôi Bi Đồ của Lưu Bá Ôn có viết rằng: Từ năm 2020 đến năm 2025 (năm rắn) là thời kỳ đào thải nhân loại, Trời giáng các loại tai họa, sẽ có rất nhiều người bị đào thải trong các tai họa này. Sau năm 2025, nhân loại bình an vượt qua đại kiếp nạn sẽ bước vào thời kỳ văn minh hoàn toàn mới, đạo đức sẽ khôi phục vượt cả những thời kỳ tốt đẹp nhất trong lịch sử, mở ra một tương lai hoàn toàn mới mẻ và tốt đẹp.

RELATED ARTICLES

Tin mới