Friday, May 3, 2024
Trang chủKinh tế - Văn hóa - Xã hộiDu khách đặt sớm phòng dịp lễ hội pháo hoa Đà Nẵng

Du khách đặt sớm phòng dịp lễ hội pháo hoa Đà Nẵng

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023 diễn ra từ ngày 3/6 đến 8/7, dự kiến đón gần 1 triệu du khách trong và ngoài nước.

Nhiều du khách chuẩn bị phòng khách sạn từ sớm để lưu trú trong mùa du lịch hè.

Sau 3 năm tạm dừng do dịch bệnh, lễ hội pháo hoa quốc tế trở lại với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”. Đây cũng là dịp cao điểm du lịch hè nên nhiều du khách đã chuẩn bị từ rất sớm để tìm được khách sạn, dịch vụ phù hợp. “Năm nay, gia đình tôi quyết định đặt khách sạn với view phòng trực diện sông Hàn để xem pháo hoa, không phải chen chân nơi đông người. Vì đặt phòng sớm, tôi tiết kiệm được một khoản không nhỏ”, chị Thu (43 tuổi, Hà Nội) – một người yêu thích lễ hội pháo hoa chia sẻ.

Cũng có kế hoạch sớm giống chị Thu, chị Hường (36 tuổi, Hà Nội) đã chuẩn bị từ đầu năm để tham gia mùa lễ hội pháo hoa tháng 6. Chị Hường vừa hào hứng nhưng cũng vừa lo lắng nên ở đâu để thuận tiện cho việc du lịch, di chuyển dễ dàng. “Tôi phải đặt phòng từ sớm để có đủ phòng cho đại gia đình hơn chục người. Xem pháo hoa là phụ, du lịch là chính nên tôi chọn khách sạn ở trung tâm để thuận tiện đi lại”, chị cho biết.

Còn trường hợp của Thanh Duy (29 tuổi, TP HCM) lại lo lắng về giá phòng khách sạn sẽ bị đẩy lên cao khi nhu cầu tăng mạnh. “Vợ chồng tôi đặt phòng tại Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront cách đây khoảng 2 tháng khi mới biết có lễ hội pháo hoa, nhưng may mắn là giá phòng không thay đổi”, anh vui vẻ nói.

Nỗi lo của du khách là có cơ sở khi tỷ lệ đặt phòng khách sạn, resort ở Đà Nẵng thường tăng 70-80% trong mùa cao điểm. Bên cạnh đó, những hoạt động chính trong lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng như khai mạc, bế mạc hứa hẹn sẽ đón lượng khách du lịch lớn với tỷ lệ đặt phòng cao.

Tọa lạc ngay trung tâm TP Đà Nẵng với phân khúc phòng đa dạng, Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront phù hợp làm địa điểm nghỉ ngơi, dừng chân trong mùa hè này. Không chỉ là địa điểm yêu thích của các gia đình, các tour du lịch hè trong và ngoài nước, Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront cũng thu hút nhiều nhóm du khách trẻ.

Theo đó, loại phòng Suite Panoramic River View sẽ đem đến trải nghiệm ngắm pháo hoa tốt nhất với không gian trực diện sông Hàn, chỉ cách khoảng 100 m. Mỗi căn phòng đều được bày trí trang nhã và đầy đủ tiện nghi, thể hiện tinh thần “Soul Matters” của tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế Meliá Hotels International, mang theo sự chỉn chu và lòng mến khách đặc trưng của người Tây Ban Nha.

Sở hữu các nhà hàng Han River 1, Han River 2 và Rumba, Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront giới thiệu những tinh hoa ẩm thực Việt Nam và quốc tế đến cho du khách bằng những bữa tiệc thịnh soạn. Bạn cũng có thể thư giãn tại YHI Spa – một trong những hệ thống spa đạt chuẩn quốc tế được yêu thích tại Việt Nam, hay dành buổi chiều thả hồn giữa làn nước xanh tại hồ bơi và ngắm nhìn thành phố biển.

Lễ hội pháo hoa quốc tế là một trong những sự kiện văn hóa, du lịch đặc sắc của Đà Nẵng trong nhiều năm qua. Do đó, du khách đến đây nên có kế hoạch chuẩn bị sớm để sở hữu khách sạn, resort ưng ý.

T.P

RELATED ARTICLES

Tin mới