Saturday, April 27, 2024
Trang chủĐiểm tinTQ dựng tượng gà giống ông Trump ở trung tâm thương mại

TQ dựng tượng gà giống ông Trump ở trung tâm thương mại

Một trung tâm thương mại ở Sơn Tây, Trung Quốc vừa dựng bức tượng gà trống khổng lồ trông giống Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump ngay trước cửa.

Bức tượng gà giống ông Trump được đặt trước cửa một trung tâm thương mại Trung Quốc.

Chú gà hoạt hình có mái tóc vàng giống ông Trump được đặt tại trung tâm thương mại N1 ArtWalk Mall, thuộc thành phố Thái Nguyên, thủ phủ tỉnh Sơn Tây, phía bắc Trung Quốc. CNN trích lời quản lý nói trung tâm này sẽ lấy chú gà làm linh vật.

Bản sao của chú gà có điệu bộ giống tỷ phú New York này có sẵn trên trang mua sắm trực tuyến Taobao của Trung Quốc. Mỗi chú gà trống cao 10 m có giá khoảng 12.000 Nhân dân tệ (1.700 USD). Ít nhất 4 cửa hàng đang bán chú gà phiên bản nhỏ với giá từ 57 USD.

Wei Qing, một người bán bản sao của chú gà, cho rằng sản phẩm này rất vui nhộn. “Tôi thấy chú gà dễ thương và vui nhộn, kiểu tóc và lông mày rất giống Donald Trump. Tôi chắc chắn nó sẽ thu hút nhiều khách hàng”, Qing nói.

trung tâm thương mại, Trung Quốc, Donald Trump,

Bức tượng gà trống có điệu bộ giống ông Donald Trump.

Tượng gà trống với vẻ mặt cau có xuất hiện khi Trung Quốc đang chuẩn bị đón Tết âm lịch vào cuối tháng 1 tới. Năm 2017 là năm Đinh Dậu.

Tờ People’s Daily của Trung Quốc cũng từng đăng ảnh chú chim với mái tóc tương tự tổng thống đắc cử Mỹ hồi tháng 11.

trung tâm thương mại, Trung Quốc, Donald Trump,

Hình ảnh xuất hiện trang Twitter của Nhân dân Nhật báo.

Các mặt hàng liên quan tới ông Trump bắt đầu phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới kể từ khi tỷ phú này chiến thắng trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng.

 

 

 

RELATED ARTICLES

Tin mới